Phân tích cuộc gọi
Phân Tích Cuộc Gọi
Nhận dạng giọng nói (Voice recognition)
Chuyển đổi giọng nói thành văn bản (Speech-to-Text)
Công nghệ AI tự động phân tích trạng thái cuộc gọi
Hãy để lại liên lạc
Chúng tôi sẽ giúp bạn
PHÂN TÍCH CUỘC GỌI
Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone ứng dụng công nghệ nhận dạng giọng nói (Voice recognition), chuyển đổi thành văn bản (Speech-to-Text) và trí tuệ nhân tạo AI tự động phân tích, giúp chủ doanh nghiệp/ người quản lý dễ dàng truy vấn trạng thái cuộc gọi của khách hàng.
Doanh nghiệp áp dụng phân tích cuộc gọi được lợi ích gì?
- Giám sát chất lượng cuộc gọi hoàn toàn tự động
- Đánh giá chính xác mức độ hài lòng/ không hài lòng/ những trạng thái khác của khách hàng
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Tối ưu hóa thời gian xử lý
CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG
BƯỚC 1
Người dùng thiết lập các bộ lọc trạng thái cuộc gọi với những từ/cụm từ khóa cần phân tích trên trang quản trị
BƯỚC 2
Người dùng thực hiện hay tiếp nhận cuộc gọi trao đổi với khách hàng thông qua Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone
BƯỚC 3
CloudFone tiến hành nhận dạng giọng nói và chuyển đổi thành văn bản
BƯỚC 4
CloudFone ứng dụng công nghệ AI tự động phân tích và lọc các từ/cụm từ khóa trong bộ lọc
BƯỚC 5
CloudFone thống kê, báo cáo chất lượng cuộc gọi cho người dùng thông qua trang quản trị và email
TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH
Công nghệ nhận dạng giọng nói
(Voice recognition)
Công nghệ chuyển đổi giọng nói thành văn bản (Speech-to-Text)
Trí tuệ nhân tạo AI tự động phân tích trạng thái cuộc gọi
Nhận biết mức độ hài lòng/ không hài lòng/ các trạng thái khác của khách hàng
Đánh giá chất lượng phục vụ của tổng đài viên
Dashboard thống kê, báo cáo trực quan bằng biểu đồ trên trang quản trị
Gửi báo cáo đến chủ doanh nghiệp/ người quản lý thông qua email
Tối ưu hóa thời gian xử lý
Độ nhận biết chính xác hơn 95%
Nhận dạng giọng nói 3 miền: Bắc, Trung, Nam
Nhận dạng 7.000 từ vựng tiếng Việt
Hiển thị kết quả theo thời gian thực với độ trễ dưới 0.5 giây
BẢNG GIÁ
TIÊU CHUẨN
250.000 đ/5 giờ
- Thời lượng phân tích 5 giờSố nhóm lọc 3Số lượng từ khóa/ nhóm lọc 9Số lượng ký tự tối đa/ từ khóa 25Chọn số máy nhánh phân tích cuộc gọiGửi email cảnh báoBổ sung thêm 1 nhóm lọc: 100.000đ/ thángXem nội dung hội thoại bằng văn bản
NÂNG CAO
370.000 đ/5 giờ
- Thời lượng phân tích 5 giờSố nhóm lọc 3Số lượng từ khóa/ nhóm lọc 9Số lượng ký tự tối đa/ từ khóa 25Chọn số máy nhánh phân tích cuộc gọiGửi email cảnh báoBổ sung thêm 1 nhóm lọc: 100.000đ/ thángXem nội dung hội thoại bằng văn bản
KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DỊCH VỤ CLOUDFONE CỦA ODS
Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business
Mình đã sử dụng dịch vụ tổng đài của ODS một thời gian, cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình, thời gian phản hồi nhanh.
Lê Gia Huy
Công ty chúng tôi là một trong những đối tác của công ty cổ phần ODS ở mảng triển khai tổng đài cho các tòa nhà dân cư cao cấp. Chúng tôi đặt niềm tin và hợp tác lâu dài bởi sự ổn định trong vận hành hệ thống các tổng đài trên 20 máy nhánh và sự chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh chóng của đội ngũ nhân viên Kỹ thuật và CSKH của ODS. Cảm ơn chị Đinh Vy bộ phận CSKH đã nhiệt tình hỗ trợ xử lý khi phát sinh sự cố cũng như hoàn thiện các Hợp đồng hồ sơ nhanh chóng để triển khai duy trì các dịch vụ của chúng tôi.
Đỗ Vi Vi
Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khang Minh đến nay đã gắn bó với dịch vụ của ODS cũng khá lâu, tôi là người quản lý hệ thống CNTT cảm thấy hài lòng khi đã triển khai ODS vào hệ thống công ty, giúp các bộ phận liên quan xử lý được công việc tốt nhất. Tính đến thời điểm hiện tại ODS đã thực hiện hỗ trợ rất tốt các vấn đề kỹ thuật phát sinh. Chúng tôi cũng mong ODS thực hiện nâng cấp hệ thống mạnh hơn nữa để đảm bảo kỹ thuật tốt hơn nữa, để hệ thống không bị gián đoạn.
Nguyễn Văn Huấn
Mình từ công ty Đức Thành đăng ký dịch vụ tổng đài CloudFone của ODS và được bạn Mãn hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm từ khâu tư vấn bạn sale rất tốt khiến tôi không thể từ chối, và quan tâm hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Hài lòng!
Bùi Thế Lợi
Mình là Khách hàng đã sử dụng bên Cloudfone - ODS đã được 2 năm. Mình thấy bạn Tuyền tư vấn nhiệt tình, đội ngũ Support xử lý nhanh và chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp. Mình sẽ tin tưởng và ủng hộ Cloudfone – ODS lâu dài. Chúc Cloudfone – ODS ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng tin dùng.
Nguyễn Quốc Việt
Nhân viên Hương Quỳnh follow đơn hàng rất tốt và chuyên nghiệp. Nên sử dụng dịch vụ lâu dài.!
Ngọc Hiếu Dương
Chất lượng tổng đài tốt, support hỗ trợ nhanh, Bạn Quý kinh doanh tư vấn nhiệt tình.
Yến Edumall Nguyễn
Dịch vụ chăm sóc khách hàng Ms Vy tuyệt vời. Chất lượng dịch vụ tốt, rất hài lòng.
Lê Đình Thái Hoàng
Mình bên công ty Minh Đại Phát, đánh giá cao chất lượng thoại của CloudFone - 1 trong những sản phẩm nổi bật của ODS, đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình của các bộ phận sau bán hàng khi mình cần xử lý sự cố, cấu hình tổng đài, cảm ơn bạn Mãn từ bộ phận KD. Hài lòng về ODS!
Hiền Marry
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Phân tích cuộc gọi là giải pháp nhận dạng giọng nói và tự động chuyển đổi thành văn bản (Speech-to-Text), sau đó phân tích các từ/ cụm từ khóa nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng truy vấn thông tin hài lòng hoặc chưa hài lòng của khách hàng.
Thời hạn sử dụng của giải pháp Phân tích cuộc gọi sẽ theo thời hạn của Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone
Ví dụ: Gói CloudFone của bạn có thời hạn 2 năm, như vậy giải pháp Phân tích cuộc gọi cũng có thời hạn là 2 năm.
Khi muốn sử dụng tiếp bạn cần gia hạn CloudFone trước rồi gia hạn giải pháp Phân tích cuộc gọi sau.
Có. Bạn hoàn toàn có thể mua thêm nhóm lọc theo nhu cầu, chi phí là 100.000đ/ nhóm lọc/ tháng
Có. Bạn hoàn toàn có thể thêm/ xóa/ thay đổi từ khóa trong nhóm lọc.
Lưu ý: một nhóm lọc có tối đa 9 từ khóa và một từ khóa tối đa 25 ký tự
Có. Bạn hoàn toàn có thể xem lại nội dung hội thoại bằng file văn bản được tách riêng người gọi và người nghe trên trang quản trị Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone.
Ghi chú: tính năng này chỉ áp dụng đối với gói Nâng cao.
Có. Bạn hoàn toàn có thể xem báo cáo từng nhóm lọc theo khoảng thời gian tùy chọn trên trang quản trị.