Với thị trường làm đẹp đầy cạnh tranh như hiện nhau thì việc hơn nhau dường như nằm ở sự khác biệt, trong đó khác biệt về cách chăm sóc khách hàng chính là mấu chốt quyết định đến sự uy tín, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hay không. Tất cả những yếu tố này đều hội tụ ở tổng đài ảo – bí kíp chinh phục khách hàng tiềm năng mà “đối thủ” không muốn bạn biết.
Không giống như tổng đài truyền thống là phải lắp đặt phần cứng phức tạp, tổng đài ảo (Call Center AI) là một hệ thống được vận hành dựa trên công nghệ điện toán đám mây, chỉ cần kết nối internet là có thể hoạt động.
Theo đó, hệ thống này tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như: Voice Brandname, gọi tự động, Zalo OA, Ms.Teams để tạo nên một quy trình chăm sóc khép kín, hiệu quả. Đây được xem là bí kíp chinh phục tệp khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp.
Lý do ngành thẩm mỹ cần đến tổng đài ảo Call Center AI
Nếu như chăm sóc sắc đẹp là một nghệ thuật cần có kỹ năng, sự khéo léo và am hiểu sâu về kiến thức thì chăm sóc khách hàng chính là bậc thầy của nghệ thuật bởi sự “làm dâu trăm họ” với vô vàn con người và tính cách khác nhau.
Đó là lý do mà cần có sự ra đời của công nghệ như tổng đài ảo Call Center Ai. Công nghệ mang đến dịch vụ hoàn hảo từ khâu tư vấn, đặt lịch hẹn cho đến giải đáp thắc mắc – giải pháp mà các ngành thẩm mỹ luôn luôn tìm kiếm vì nhiều lý do:
Thứ nhất: Sự cạnh tranh trong ngành cao khi trên thị trường có hàng trăm đối thủ, nếu không có phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, khác biệt, tối ưu, thì doanh nghiệp bạn sẽ dần bị “lu mờ” trước thực trạng đó. Nói một cách cụ thể hơn, nhu cầu làm đẹp ngày càng cao khiến cho nhiều đơn vị bị “quá tải” trong việc tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng cũng như tư vấn, đặt lịch hẹn, giải đáp và xử lý khiếu nại.
Từ cách làm thủ công sẽ thật khó có thể xử lý, phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng, chưa kể đến việc đặt lịch hẹn với khách hàng có thể sẽ bị sai sót hoặc bỏ lở, dẫn đến sự thiếu chuyên nghiệp và làm mất uy tín với khách hàng. Những khâu này không làm tốt, việc doanh nghiệp bị khách hàng đánh giá không cao và từ bỏ dịch vụ của bạn là chuyện không có gì đáng ngạc nhiên.
Tham khảo: Bảng giá tổng đài ảo Call Center AI
Thứ hai: Khách hàng ngày nay rất thông minh, không dễ dàng để họ đưa ra một quyết định nhanh chóng khi sử dụng bất cứ một dịch vụ gì, hơn nữa đây lại là ngành thẩm mỹ, có sự tác động vào cơ thể lại càng là lý do khiến họ phải băn khoăn, suy nghĩ đắn đo dài ngày. Vì vậy, áp dụng cách thủ công bằng cách gọi điện truyền thống sẽ vừa mất thời gian, vừa tốn kém chi phí, hiệu quả lại không cao vì không phải lúc nào cũng ứng phó được với câu hỏi “hóc búa” từ khách hàng. Còn nhắn tin truyền thống thì không phải khách hàng nào cũng kiên nhẫn chờ đợi tin nhắn hay đọc từng dòng chữ mà chúng ta gửi tới.
Trong bối cảnh đó, tổng đài ảo sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp giải quyết hiệu quả những vấn đề trên.
Những lợi ích mà tổng đài ảo mang lại cho ngành thẩm mỹ
Thực tế, dịch vụ tổng đài ảo mang lại rất nhiều lợi ích cho ngành thẩm mỹ từ việc giải đáp nhanh chóng, kịp thời, tiết kiệm chi phí cho đến việc nâng cao sự uy tín, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng bởi nhiều tính năng nổi bật sau:
Voice Brandname – Cuộc gọi hiển thị thương hiệu
Thực trạng hiện nay có không ít doanh nghiệp với các cuộc gọi ra bằng nhiều số điện thoại khác nhau. Điều này không chỉ giảm đi sự tin cậy từ khách hàng với doanh nghiệp khiến cho tỷ lệ bắt máy thấp mà còn bị đánh giá nhầm là cuộc gọi Spam.
Để tăng thêm tính chuyên nghiệp hơn, có doanh nghiệp phải bỏ ra rất nhiều chi phí đầu tư mua sim số đẹp, tuy nhiên nếu so với tổng đài ảo thì đây vẫn chưa phải là giải pháp tối ưu. Lý do là bởi những tính năng vô cùng nổi bật của voice Brandname, có thể hiển thị tên thương hiệu đến khách hàng thay vì hiển thị số, điều này không chỉ cho thấy sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng mà còn là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian gọi, đồng thời ngăn chặn, giảm thiểu các cuộc gọi Spam từ doanh nghiệp đến khách hàng
Gọi tự động
Thay vì phải bỏ chi phí và thời gian cho nhân sự chỉ thực hiện công tác gọi ra thì ngành thẩm mỹ có thể sử dụng tổng đài ảo hoạt động trên nền tảng AI kết hợp với Auto Call, tự động hoá các cuộc gọi theo quy trình, bởi công cụ này có thể thay thế con người thực hiện 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất với các hạng mục:
- Telephone Survey (Khảo sát thị trường, lấy ý kiến khách hàng)
- Voice OTP (Cuộc gọi xác thực)
- Nhắc lịch sự kiện (Gọi nhắc lịch và cảm ơn khách hàng tham dự sự kiện)
- Chăm sóc khách hàng (Gọi CSKH, nhắc nhở, bảo hành dịch vụ,…)
Với nhiều lợi thế đó, doanh nghiệp có thể cài đặt ngày giờ mong muốn và yên tâm sử dụng với khả năng đáp ứng lên tới vài nghìn khách hàng trong 01 ngày.
Tổng đài ảo tích hợp Zalo OA
Từ việc kết nối Zalo OA (Zalo Official Account) đến khách hàng thông qua User ID của Zalo, đây sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp:
- Mở rộng và tiếp cận khách hàng linh hoạt kể cả những khách hàng chưa nhấn “Quan tâm” Zalo OA doanh nghiệp
- Ghi âm, lưu trữ, thống kê tất cả lịch sử cuộc gọi, đồng thời chuyển cuộc gọi linh hoạt khi khách hàng không online Zalo sang cuộc gọi viễn thông bình thường
- Tỷ lệ nhận cuộc gọi cao mà doanh nghiệp không mất phí
- Gia tăng nhận diện thương hiệu từ việc tên Zalo OA của doanh nghiệp sẽ hiển thị khi gọi ra Zalo khách hàng
- Giao diện trực quan dễ sử dụng, thao tác dễ dàng, phân quyền theo từng cấp bậc
Tổng đài ảo tích hợp Ms.Teams
Với những doanh nghiệp thường xuyên sử dụng Microsoft Teams thì đây chính là giải pháp thông minh để doanh nghiệp có thể làm việc, thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi ngay trên ứng dụng Teams, qua đó dễ dàng quản lý công việc, trao đổi cùng khách hàng thông qua một nền tảng duy nhất từ việc ghi âm, lưu trữ, thống kê tất cả lịch sử cuộc cho đến tích hợp tất cả tính năng thoại, nhắn tin, họp trực tuyến chỉ cần có giấy phép phần mềm Office 365. Sử dụng ngay Team trên điện thoại/ PC để thực hiện cuộc gọi mà không cần cài thêm ứng dụng thoại khác.
Triển khai tổng đài ảo cho ngành thẩm mỹ – Những lưu ý quan trọng
Khi triển khai tổng đài ảo cho cơ sở thẩm mỹ, cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo doanh nghiệp có một dịch vụ tốt nhất mang đến cho khách hàng đó là:
- Hãy chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo hệ thống tổng đài có tính ổn định, bảo mật cao, đồng thời hỗ trợ tích hợp dễ dàng với các phần mềm khác.
- Hãy chọn nhà cung cấp có đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng hệ thống thành thạo để tối ưu hiệu quả vận hành.
- Hãy chọn nhà cung cấp luôn bám sát, theo dõi và cải tiến liên tục bằng cách thường xuyên đánh giá cũng như cập nhật hệ thống để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Dịch vụ tổng đài ảo tại Mắt Bão One – Những lý do nên sử dụng
Với hơn 10 năm đồng hành trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổng đài ảo đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được cộng đồng doanh nghiệp CNTT Việt Nam cùng hàng trăm khách hàng đánh giá cao về dịch vụ. Mắt Bão One tự tin mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng bởi nhiều lý do sau:
- Đảm bảo kết nối ổn định nhờ sử dụng 100% bản quyền phần mềm hạ tầng Network (Cisco), hệ thống máy chủ (Dell), công nghệ ảo hoá điện toán đám mây Hyper-V (Microsoft)
- Lựa chọn tổng đài ảo tại Mắt Bão One, dịch vụ của bạn sẽ được khởi tạo ngay lập tức và hoàn toàn có thể sử dụng được ngay trong vòng 15 phút, đáp ứng nhu cầu cấp thiết cho doanh nghiệp một cách nhanh chóng.
- Luôn đảm bảo hệ thống vận hành và dịch vụ hoạt động ổn định liên tục
- Đội ngũ kỹ thuật đạt nhiều chứng chỉ chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp 24/7
- Luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ gặp bất kỳ vấn đề gì, sẵn sàng hoàn tiền.
Với những lợi ích vượt trội về tính năng, tiết kiệm chi phí và mang lại sự trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tổng đài ảo đang trở thành xu hướng tất yếu trong ngành thẩm mỹ hiện nay bởi không chỉ giúp các ngành thẩm mỹ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn gia tăng hiệu quả vận hành và lợi nhuận. Do đó, nếu bạn cũng đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện để nâng tầm thương hiệu và giữ chân khách hàng, đừng bỏ qua hệ thống tổng đài ảo vô cùng hữu hiệu này nhé.