Chuỗi cửa hàng
MỘT SỐ HẠN CHẾ HỆ THỐNG THOẠI CHUỖI CỬA HÀNG
Gọi điện thoại liên lạc giữa cửa hàng tốn kém cước thoại
Mỗi cửa hàng có một số điện thoại riêng, quản lý riêng
Hệ thống thoại giữa các cửa hàng không liên thông nội bộ
Số điện thoại thường báo bận hoặc hệ thống không ghi nhận cuộc gọi nhỡ
Giới hạn quảng bá hotline do quá nhiều số điện thoại
Không nhận diện được Khách hàng cũ khi gọi đến Cửa hàng
Không có hộp thư thoại khi hotline bận để tiếp nhận thông tin
Không có thông tin thoại để xử lý khiếu nại của Khách hàng
CLOUDFONE GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHƯ THẾ NÀO?
Quản lý thoại tập trung, liên lạc nội bộ miễn phí, tổng đài không báo bận
Sử dụng chung một hotline duy nhất hay mỗi cửa hàng một hotline (tùy mô hình chuỗi cửa hàng)
Nhận diện Khách hàng để cá nhân hoá cuộc gọi, giúp tăng trải nghiệm tốt với Khách hàng cũ
Hộp thư thoại giúp cửa hàng không bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào
Ghi âm và trích xuất dữ liệu cuộc gọi giúp quản lý và CSKH tốt hơn
Cho phép Khách hàng đánh giá chất lượng tư vấn bán hàng ở từng cửa hàng nhất định
Có thể thực hiện cuộc gọi ngay trên phần mềm quản lí bán hàng hoặc kho để rút ngắn thời gian tương tác
Ứng dụng CloudFone Assistant gọi xác thực đơn hàng
Ghi chú lịch sử mua hàng hay những yêu cầu đặc biệt của Khách hàng
Tính năng Voice Brandname giúp cửa hàng khẳng định thương hiệu, không bị nhầm lẫn
BẠN CẦN TRANG BỊ GÌ ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ
Số điện thoại: Brandname,
Di động / Cố định / 1900/1800
Đường truyền Internet FTTH ổn định, có IP tĩnh
Thiết bị đầu cuối: App CloudFone / IP Phone / Tai nghe chuyên dụng
BẢNG GIÁ
Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn
TẤT CẢ CÁC GÓI CLOUDFONE ĐÃ BAO GỒM
DOANH NGHIỆP CỬA HÀNG NÓI GÌ VỀ CLOUDFONE
Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business