Cloudfone tích hợp Zalo OA

ZaloOA-Banner2

CLOUDFONE TÍCH HỢP ZALO OA

Giải pháp giúp Doanh nghiệp kết nối từ Zalo OA (Zalo Offical Account) đến khách hàng thông qua User ID của Zalo, qua đó có thể mở rộng kênh liên hệ và tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng trên Zalo.

Doanh nghiệp tích hợp CloudFone vào Zalo OA được lợi ích gì?

  • Mở rộng và tiếp cận khách hàng linh hoạt
  • Ghi âm, lưu trữ, thống kê tất cả lịch sử cuộc gọi
  • Tỷ lệ nhận cuộc gọi cao
  • Gia tăng nhận diện thương hiệu
  • Tích hợp nhanh chóng

TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH

  • icon28

    TIẾT KIỆM CƯỚC PHÍ

    Miễn phí các cuộc gọi giữa Zalo OA Doanh nghiệp và Zalo khách hàng

  • icon23

    TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

    Tên Zalo OA của Doanh nghiệp sẽ hiển thị khi gọi ra Zalo khách hàng

  • icon20

    TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

    Tiếp cận đến tập khách hàng tiềm năng trên Zalo, kể cả những khách hàng chưa nhấn "Quan tâm" Zalo OA Doanh nghiệp

  • icon24

    CHUYỂN CUỘC GỌI LINH HOẠT

    Nếu khách hàng không online Zalo, hệ thống tự động chuyển sang cuộc gọi viễn thông bình thường

  • icon22

    THỐNG KÊ - BÁO CÁO CHI TIẾT

    Quản lý, xem thống kê cuộc gọi ra/ vào, nghe lại ghi âm cuộc gọi dễ dàng

  • icon18

    TRANG QUẢN TRỊ TIẾNG VIỆT

    Giao diện trực quan dễ sữ dụng, thao tác dễ dàng, phân quyền theo từng cấp bậc

BẢNG GIÁ

CLOUDFONE TÍCH HỢP ZALO OA

100.000 đ/tháng

  • Hoạt động trên tổng đài CloudFone
    Miễn phí cuộc gọi giữa Zalo OA Doanh nghiệp và Zalo khách hàng
    Doanh nghiệp gọi đến Zalo khách hàng bằng IP Phone, Softphone, Software
    Khách hàng gọi đến Doanh nghiệp từ khung cửa sổ chat của Zalo
zalo-Banner3

Lưu ý: Doanh nghiệp cần phải có tài khoản Zalo OA (Zalo Official Account) để sử dụng giải pháp này

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DỊCH VỤ CLOUDFONE CỦA ODS

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Mình đã sử dụng dịch vụ tổng đài của ODS một thời gian, cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình, thời gian phản hồi nhanh.

Lê Gia Huy

Công ty chúng tôi là một trong những đối tác của công ty cổ phần ODS ở mảng triển khai tổng đài cho các tòa nhà dân cư cao cấp. Chúng tôi đặt niềm tin và hợp tác lâu dài bởi sự ổn định trong vận hành hệ thống các tổng đài trên 20 máy nhánh và sự chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh chóng của đội ngũ nhân viên Kỹ thuật và CSKH của ODS. Cảm ơn chị Đinh Vy bộ phận CSKH đã nhiệt tình hỗ trợ xử lý khi phát sinh sự cố cũng như hoàn thiện các Hợp đồng hồ sơ nhanh chóng để triển khai duy trì các dịch vụ của chúng tôi.

Đỗ Vi Vi

Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khang Minh đến nay đã gắn bó với dịch vụ của ODS cũng khá lâu, tôi là người quản lý hệ thống CNTT cảm thấy hài lòng khi đã triển khai ODS vào hệ thống công ty, giúp các bộ phận liên quan xử lý được công việc tốt nhất. Tính đến thời điểm hiện tại ODS đã thực hiện hỗ trợ rất tốt các vấn đề kỹ thuật phát sinh. Chúng tôi cũng mong ODS thực hiện nâng cấp hệ thống mạnh hơn nữa để đảm bảo kỹ thuật tốt hơn nữa, để hệ thống không bị gián đoạn.

Nguyễn Văn Huấn

Mình từ công ty Đức Thành đăng ký dịch vụ tổng đài CloudFone của ODS và được bạn Mãn hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm từ khâu tư vấn bạn sale rất tốt khiến tôi không thể từ chối, và quan tâm hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Hài lòng!

Bùi Thế Lợi

Mình là Khách hàng đã sử dụng bên Cloudfone - ODS đã được 2 năm. Mình thấy bạn Tuyền tư vấn nhiệt tình, đội ngũ Support xử lý nhanh và chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp. Mình sẽ tin tưởng và ủng hộ Cloudfone – ODS lâu dài. Chúc Cloudfone – ODS ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng tin dùng.

Nguyễn Quốc Việt

Nhân viên Hương Quỳnh follow đơn hàng rất tốt và chuyên nghiệp. Nên sử dụng dịch vụ lâu dài.!

Ngọc Hiếu Dương

Chất lượng tổng đài tốt, support hỗ trợ nhanh, Bạn Quý kinh doanh tư vấn nhiệt tình.

Yến Edumall Nguyễn

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Ms Vy tuyệt vời. Chất lượng dịch vụ tốt, rất hài lòng.

Lê Đình Thái Hoàng

Mình bên công ty Minh Đại Phát, đánh giá cao chất lượng thoại của CloudFone - 1 trong những sản phẩm nổi bật của ODS, đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình của các bộ phận sau bán hàng khi mình cần xử lý sự cố, cấu hình tổng đài, cảm ơn bạn Mãn từ bộ phận KD. Hài lòng về ODS!

Hiền Marry