CLOUDPBX SOLUTIONS

TƯ VẤN - THIẾT KẾ - TRIỂN KHAI HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI CHO DOANH NGHIỆP THEO YÊU CẦU - HỖ TRỢ KỸ THUẬT 24/7

BẢNG GIÁ

CLOUDPBX SOLUTIONS

Triển khai cài đặt hệ thống PBX và bàn giao User/Pass quản trị 50.000.00 vnđ/lần Đăng ký
Cài đặt trang quản trị tổng đài.
Bảo hành các lỗi của chương trình phần mềm tổng đài trong quá trình sử dụng. 22.000.000 vnđ/năm Đăng ký
Hướng dẫn người sử dụng sửa lỗi chương trình qua điện thoại, email, remote.
Trực tiếp sửa chữa lỗi phần mềm
Hỗ trợ sử dụng từ xa (điện thoại, email, remote) và trực tiếp lần đầu
Không bao gồm phát triển tính năng mới
CHỨC NĂNG CLOUDPBX

CLOUDPBX SOLUTIONS

Chức năng Server của Khách hàng
Trạng thái  
Kết nối đầu số (Cố định, di động, 1900) 10
Số nội bộ Không giới hạn
Cuộc gọi đồng thời 1000
Thời gian ghi âm Tuỳ vào dung lượng của HDD trên Server
Số nội bộ  
Danh sách số nội bộ Support
Danh sách nhóm nội bộ Support
Trả lời tự động  
Thêm / xoá file ghi âm Support
Cấu hình lời chào IVR Support
Cấu hình thông báo Support
Cấu hình thư thoại Support
Gọi vào Support
Gọi ra Support
Cuộc gọi theo thời gian Support
Cuộc gọi theo trạng thái Support
Cuộc gọi đến hộp thư thoại Support
Thông báo Pop-up  
Hiển thị thông tin khách gọi đến Support
Thời gian gọi  
Quy luật thời gian Support
Điều hướng cuộc gọi Support
Quản lý cuộc gọi  
Ghi âm tất cả các cuộc gọi ra / vào Support
Khống chế cước gọi cho từng user Support
Chặn số gọi vào Support
Chặn số gọi ra Support
Gọi vào chỉ định Support
Gọi ra chỉ định Support
Cấp quyền gọi ra / vào cho user Support
Cuộc gọi tự động Support
Cho phép gọi ra tự động Support
Chuyển cuộc gọi ra số di động Support
Bảo mật  
Đăng nhập không hợp lệ Support
Xem/chặn IP Support
Lịch sử cuộc gọi  
Danh bạ Support
Nhật ký cuộc gọi Support
Tải / xoá ghi âm Support
Quản lý cước Support
Xuất ra File Excel thống kê chi tiết các cuộc gọi ra / vào của user Support
Toàn quyển quản lý tổng đài với giao diện web hoàn toàn Tiếng Việt Support
Thời gian bàn giao hệ thống 7 ngày

YÊU CẦU HỆ THỐNG

YÊU CẦU PHẦN CỨNG

CPU: Xeon Quarđ Core ++

RAM: 4GB ++

HDD: 250GB ++

NETWORK

Internet FTTH hoặc Internet Leasedline (băng thông tối thiểu 1 cuộc gọi là 128 Kbps)

Phải có IP tĩnh

Điện thoại analog sử dụng IP Gateway, IP Phone, App trên Smartphone hoặc Softphone trên máy tính

KẾT NỐI TELCO

Cố định: VNPT, Viettel, FPT, SPT, CMC, VTC, Indochina Telecom

1900: VNPT, Viettel, FPT, SPT, CMC, Indochina Telecom

Di động: Mobifone, Vinaphone, Viettel

BẠN SẼ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

  • Hỗ trợ Khách hàng tương tác với tất cả các telco để thực hiện kết nối thông thoại hoàn tất

  • Hệ thống chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật được đánh giá tốt nhất trong các Data Center tại Việt Nam

  • Hỗ trợ giao tiếp đa ngôn ngữ với múi giờ tương ứng.

  • Được tư vấn và cung cấp các hệ sinh thái xuang quanh Máy Chủ như: Phần cứng, hệ điều hành, giải pháp ảo hoá, phần mềm quản trị,...

  • Cam kết dịch vụ: 99.9%

  • Được ra vào Data Center 24/7/365 thông qua hệ thống kiểm soát và anh ninh

  • Hỗ trợ kỹ thuật liên tục 24/7/365. Được ODS chủ động và hỗ trợ trực tiếp khi có sự cố

data

ỔN ĐỊNH - LIÊN TỤC - TẬN TÂM

KẾT NỐI ỔN ĐỊNH

Đường truyền Internet nhanh, ổn định và liên tục, băng thông lớn đảm bảo hoạt động thông suốt

CHỖ ĐẶT SẴN SÀNG

Khi nhận được yêu cầu, ODS sẽ khởi tạo chỗ đặt trong ngay lập tức, dịch vụ được sử dụng ngay

NHANH - THẤU HIỂU

Máy chủ được sử dụng băng thông quốc tế theo chiều upload gấp 4 lần download

SLA 99.9%

Máy chủ được hoạt động trong môi trường Data Center luôn có backup từng hạng mục

TIÊU CHUẨN SUPPORT

Bằng sự phối hợp 1+1 giữa nhân viên trực hệ thống và chuyên viên xử lí phục vụ tận tâm 24/7/365

ĐIỂM CỘNG

ODS được cộng đồng doanh nghiệp CNTT Việt Nam đánh giá có chính sách chăm sóc Khách hàng và chất lượng hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất Việt Nam

THEO DÕI CHÚNG TÔI