Dịch vụ quản trị Private Cloud

DỊCH VỤ QUẢN TRỊ PRIVATE CLOUD

Hãy chọn lựa để đùn đẩy trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật cho đội ngũ chúng tôi phục vụ 24/7/365

TRIỂN KHAI HỆ THỐNG PRIVATE CLOUD

3.000.000 vnđ / lần / Server

Khảo sát yêu cầu của khách hàng
Đề xuất cấu hình phần cứng phù hợp với yêu cầu

Tiến hành triển khai hệ thống Private Cloud với một trong các công nghệ sau:

- Vmware
- Hyper-V
- Proxmox
- KVM
- Virtuozzo

Tối ưu hóa cấu hình hệ thống, test tính năng HA và Performance
Bàn giao toàn bộ hệ thống cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng
Đăng ký
PRIVATED CLOUD MANAGED SERVICES - TIER 1

1.500.000 vnđ / tháng / Server

Quản lý và vận hành hạ tầng Private CloudSupport
Monitor hệ thống Private Cloud, Network bandwidth, Performance, License (Nếu có), Disk Usage, IOPSSupport
Tiến hành thay thế phần cứng nếu có sự cố (phí phần cứng tính riêng): CPU, RAM, HDD, Network SwitchSupport
Tối ưu hóa cấu hình hệ thốngSupport
Đề xuất và nâng cấp phần cứng (phí phần cứng tính riêng) nếu tải của hệ thống hiện tại đạt ngưỡngSupport
Ứng cứu phần cứng trong trường hợp sự cố: Server down, HDD bị lỗi, ... làm ảnh hưởng an toàn hệ thống Private CloudSupport
Quản lý và vận hành VPS, Template, Network, Trunking, Backup & RestoreUnsupported
Hỗ trợ tạo các Template VPS Windows/Linux có cài sẵn mặc định một số dịch vụ (IIS, Apache, Mail Icewarp, cPanel, Plesk, Directadmin, DNS)Unsupported
Hỗ trợ Clone và Deploy VPS từ Template đã tạo sẵnUnsupported
Hỗ trợ cấu hình Map Network, Multi-subnet cho Server và VPSUnsupported
Hỗ trợ cấu hình Backup và Restore ra hệ thống lưu trữ Backup bên ngoài của kháchUnsupported
Xử lý các sự cố liên quan đến VPS: Suspend, Shutdown, I/O Lock (Nếu có), Network disconnect, FirewallUnsupported
Hỗ trợ migrate VPS trong trường hợp Server vật lý bị lỗi hoặc cần bảo trìUnsupported
Đăng ký
PRIVATED CLOUD MANAGED SERVICES - TIER 2

2.500.000 vnđ / tháng / Server

Quản lý và vận hành hạ tầng Private CloudSupport
Monitor hệ thống Private Cloud, Network bandwidth, Performance, License (Nếu có), Disk Usage, IOPSSupport
Tiến hành thay thế phần cứng nếu có sự cố (phí phần cứng tính riêng): CPU, RAM, HDD, Network SwitchSupport
Tối ưu hóa cấu hình hệ thốngSupport
Đề xuất và nâng cấp phần cứng (phí phần cứng tính riêng) nếu tải của hệ thống hiện tại đạt ngưỡngSupport
Ứng cứu phần cứng trong trường hợp sự cố: Server down, HDD bị lỗi, ... làm ảnh hưởng an toàn hệ thống Private CloudSupport
Quản lý và vận hành VPS, Template, Network, Trunking, Backup & RestoreSupport
Hỗ trợ tạo các Template VPS Windows/Linux có cài sẵn mặc định một số dịch vụ (IIS, Apache, Mail Icewarp, cPanel, Plesk, Directadmin, DNS)Support
Hỗ trợ Clone và Deploy VPS từ Template đã tạo sẵnSupport
Hỗ trợ cấu hình Map Network, Multi-subnet cho Server và VPSSupport
Hỗ trợ cấu hình Backup và Restore ra hệ thống lưu trữ Backup bên ngoài của kháchSupport
Xử lý các sự cố liên quan đến VPS: Suspend, Shutdown, I/O Lock (Nếu có), Network disconnect, FirewallSupport
Hỗ trợ migrate VPS trong trường hợp Server vật lý bị lỗi hoặc cần bảo trìSupport
Đăng ký

CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ HỖ TRỢ KỸ THUẬT

THẤU HIỂU LẪN NHAU

Không bao gồm chi phí bản quyền

Bàn giao account root cho ODS khi có yêu cầu

Cung cấp thông tin cần thiết khi đã thực hiện bất kỳ thay đổi nào trước đó trên Server

Kiểm tra và thay đổi mật khẩu sau khi ODS bàn giao lại thông tin

NGOÀI PHẠM VI TRÁCH NHIỆM

ODS không chịu trách nhiệm về nội dung dịch vụ bên trong Server

ODS không can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra

Không nằm trong điều khoản của từng gói quản trị

Công việc ngoài gói quản trị được tính 500,000 vnđ/trường hợp xử lí

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GIÁ TRỊ GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ KỸ THUẬT TỪ CHÚNG TÔI?

  • Không lo nghĩ về kỹ thuật hệ thống, tập trung nâng cao hiệu quả kinh doanh

  • Giảm thiểu rủi ro sự cố hệ thống

  • Được tư vấn toàn diện để cải thiện tính ổn định, tối ưu và tiện dụng của hệ thống

  • Được hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực DataCenter, IaaS,...

  • Được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất để monitor và xử lí sự cố

  • Được chủ động thông báo khi hệ thống gặp sự cố

  • Được tư vấn chi tiết về phương án khắc phục sự cố cũng như thời gian hoàn tất.

ProMail Startup - Email theo tên miền riêng

ỔN ĐỊNH - LIÊN TỤC - TẬN TÂM

KẾT NỐI ỔN ĐỊNH

Đường truyền Internet nhanh, ổn định và liên tục, băng thông lớn đảm bảo hoạt động thông suốt

CHỖ ĐẶT SẴN SÀNG

Khi nhận được yêu cầu, ODS sẽ khởi tạo chỗ đặt trong ngay lập tức, dịch vụ được sử dụng ngay

NHANH - THẤU HIỂU

Máy chủ được sử dụng băng thông quốc tế theo chiều upload gấp 4 lần download

SLA 99.9%

Máy chủ được hoạt động trong môi trường Data Center luôn có backup từng hạng mục

TIÊU CHUẨN SUPPORT

Bằng sự phối hợp 1+1 giữa nhân viên trực hệ thống và chuyên viên xử lí phục vụ tận tâm 24/7/365

ĐIỂM CỘNG

ODS được cộng đồng doanh nghiệp CNTT Việt Nam đánh giá có chính sách chăm sóc Khách hàng và chất lượng hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất Việt Nam

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM ?
HÃY ĐỂ LẠI LIÊN LẠC

Các chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn

ods-logo

Quý khách vui lòng điền thông tin dưới đây
để được tư vấn nhanh nhất