Ebook bán lẻ
ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK NGÀNH BÁN LẺ
Việc đầu tư giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone
giúp đẩy mạnh việc kinh doanh và nâng cao chất lượng
chăm sóc khách hàng cho ngành bán lẻ.
TẠI SAO LÒNG TRUNG THÀNHCỦA KHÁCH HÀNG LẠI QUAN TRỌNG
- Chi phí thu hút một khách hàng mới cao gấp 5 lần so với nuôi dưỡng một khách hàng cũ.
(theo Invesp) - Những khách hàng trung thành chi tiêu nhiều hơn 67% so với khách hàng mới.
(theo Thanx) - Tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% sẽ giúp lợi nhuận tăng trưởng từ 25 - 95%.
(theo Harvard Business School) - 65% doanh thu của doanh nghiệp đến từ những khách hàng thân quen.
(theo Gartner Group) - Các trang thương mại điện tử tại Mỹ tạo ra 40% doanh thu từ 8% lượng khách hàng ghé thăm thường xuyên.
(theo Adobe)
NGÀNH BÁN LẺ GẶP KHÓ KHĂN KHI
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BẰNG ĐIỆN THOẠI
- Bỏ lỡ nhiều khách hàng vì điện thoại liên tục báo bận.
- Khách hàng khó chịu vì phải cung cấp thông tin nhiều lần mỗi khi liên hệ
- Không thể nhận diện khách hàng cũ đang liên hệ.
- Cuộc gọi không được ghi âm dẫn đến sai/ sót đơn hàng.
- Không thể đánh giá chất lượng CSKH của nhân viên.
MỘT GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
HIỆU QUẢ SẼ GIÚP LAN TỎA THƯƠNG HIỆU
VÀ THU HÚT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
CLOUDFONE KẾT NỐI VỚI CÁC NHÀ MẠNG
CLOUDFONE TÍCH HỢP CÁC NỀN TẢNG
Công ty cổ phần ODS là một ISP (Internet Services Provider) nổi
tiếng tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch
vụ về Data Center, dịch vụ điện toán đám mây, bản quyền phần mềm.
DOANH NGHIỆP BÁN LẺNÓI GÌ VỀ CLOUDFONE
SỬ DỤNG
TỔNG ĐÀI ẢO TIẾT KIỆM
CLOUDFONE
GIÚP DOANH NGHIỆP NGÀNH BÁN LẺ
TỐI ƯU CHI PHÍ HIỆU QUẢ