Phân tích cuộc gọi
PHÂN TÍCH CUỘC GỌI
Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone ứng dụng công nghệ nhận dạng giọng nói (Voice recognition), chuyển đổi thành văn bản (Speech-to-Text) và trí tuệ nhân tạo AI tự động phân tích, giúp chủ doanh nghiệp/ người quản lý dễ dàng truy vấn trạng thái cuộc gọi của khách hàng.
Doanh nghiệp áp dụng phân tích cuộc gọi được lợi ích gì?
- Giám sát chất lượng cuộc gọi hoàn toàn tự động
- Đánh giá chính xác mức độ hài lòng/ không hài lòng/ những trạng thái khác của khách hàng
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Tối ưu hóa thời gian xử lý
CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG
TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH
BẢNG GIÁ
KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DỊCH VỤ CLOUDFONE CỦA ODS
Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business