Tích hợp
Tích hợp
Quản lý cuộc gọi trên nhiều nền tảng
Kết nối tất cả các nhà mạng
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
CLOUDFONE ASSISTANT
Là trợ lý tổng đài ảo hoạt động trên nền tảng AI kết hợp với Auto Call nhằm mục đích số hoá, tự động hoá các cuộc gọi theo qui trình, có thể thay thế con người thực hiện 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Doanh nghiệp có thể cài đặt ngày giờ mong muốn giúp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên và giảm thiểu tối đa chi phí về nhân sự, khả năng đáp ứng lên tới vài ngàn Khách hàng trong 01 ngày.
Ứng dụng vào thực tế như thế nào?
- Chủ động lặp lịch Chăm sóc Khách hàng 1 cách tự động.
- Xác nhận đơn hàng - Thực hiện khảo sát - Đọc mã xác nhận.
- Thông báo được lặp lịch sẵn mang tính chính lặp đi lặp lại.
- Nhắc nhở lịch khám bệnh, thanh toán tiền Internet/Tuyền hình.
TÍNH NĂNG CHÍNH
Hoạt động trên tổng đài CloudFone
10 cuộc gọi đồng thời
Không giới hạn số cuộc gọi ra
Sử dụng đầu số SIP hoặc GSM
Cước gọi ra theo nhà mạng
Tích hợp Google Text to Speech
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CLOUDFONE ASSISTANT
Giảm 70% nhân viên
Phần mềm gọi tự động sẽ thay thế nhân viên telesales trong việc gọi điện giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng...
Hệ thống lớn
Hệ thống hỗ trợ gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày.
Lọc khách hàng tiềm năng
Tổng đài gọi tự động giúp Doanh nghiệp nhận dạng khách hàng tiềm năng từ data có sẵn.
Tiết kiệm tối đa chi phí
Dịch vụ gọi tự động giúp doanh nghiệp giảm số lượng nhân viên, tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
Báo cáo chi tiết
Hệ thống xuất báo cáo chi tiết giúp Doanh nghiệp đánh giá và chiến lược kinh doanh hợp lý.
Tương tác tự động
Hệ thống có thể tương tác tự động với người nhận cuộc gọi khi nhận được tín hiệu quan tâm đến nội dung cuộc gọi.
TÍNH NĂNG CỦA CLOUDFONE ASSISTANT
Import dữ liệu khách hàng từ danh sách có sẵn
Với dịch vụ Auto Call có thể nhanh chóng đưa dữ liệu khách hàng lên hệ thống bằng file có sẵn thay vì phải tạo thủ công.
Chuyển dữ liệu văn bản thành giọng nói (Text to speech)
Cho phép chuyển văn từ văn bản sang giọng nói tự nhiên của các nhà cung cấp: Google, FPT, Vbee, VTCC
Dùng file ghi âm để gởi thông tin / cuộc gọi cần phát ra
Hoàn toàn có thể dùng chính giọng nói thật của mình để gửi đến khách hàng, phù hợp trong việc chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới hoặc thông báo chung…
Cài đặt theo thời gian định sẵn
Phần mềm gọi tự động cho phép thiết lập chiến dịch theo ngày giờ định sẵn, đúng thời gian chỉ định hệ thống sẽ tự động gởi file âm thanh đến khách hàng.
Thao tác trên giao diện web
Đơn giản, dễ sử dụng với giao diện trực quan, chỉ qua vài bước là có thể thực hiện được chiến dịch gọi tự động.
Thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch
Cho phép thống kê chi tiết cuộc gọi như thời gian nghe máy, trạng thái nghe máy, bấm bận, ngoài vùng phủ sóng….
Xuất báo cáo
Cho phép xem online hoặc xuất file báo cáo excel.
Cấu hình kịch bản gọi
Theo nhiều hình thức gọi tự động khác nhau theo ý của người dùng.
Tích hợp API
Phần mềm Auto Call cho phép tích hợp API với hệ thống có sẵn của khách hàng.
Tương tác qua phím bấm
Người nhận cuộc gọi có thể tương tác qua phím bấm. Ví dụ bấm phím 01 để xác nhận tham gia event, bấm phím 02 để từ chối…
Cho phép chọn nhiều đầu số để gọi ra
Tùy vào tổng đài khách hàng đang sử dụng có gắn bao nhiêu đầu số thì sẽ cho phép bấy nhiêu đầu số gọi ra.
Tạo nhiều chiến dịch cùng lúc
Hệ thống cho phép tạo cùng lúc nhiều chiến dịch cho những tệp khách hàng khác nhau. Ví dụ chiến dịch 01 gọi nhắc gia hạn, chiến dịch 02 gọi cám ơn khách hàng đã gia hạn.
HỎI & ĐÁP
CloudFone Assistant hay Auto Call là giải pháp gọi tự động hàng loạt bằng Tổng đài CloudFone theo một danh sách và nội dung được định sẵn.
Doanh nghiệp có thể cài đặt ngày giờ mong muốn giúp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên và giảm thiểu tối đa chi phí về nhân sự, khả năng đáp ứng lên tới vài ngàn Khách hàng trong 01 ngày.
- Giảm 70% nhân viên
- Hệ thống lớn
- Lọc khách hàng tiềm năng
- Tiết kiệm tối đa chi phí
- Báo cáo chi tiết
- Tương tác tự động
- Import dữ liệu khách hàng từ danh sách có sẵn
- Chuyển dữ liệu văn bản thành giọng nói (Text to speech)
- Dùng file ghi âm để gởi thông tin / cuộc gọi cần phát ra
- Cài đặt theo thời gian định sẵn
- Thao tác trên giao diện web
- Thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch
- Xuất báo cáo
- Cấu hình kịch bản gọi
- Tích hợp API
- Tương tác qua phím bấm
- Cho phép chọn nhiều đầu số để gọi ra
- Tạo nhiều chiến dịch cùng lúc
GIỚI THIỆU DỊCH VỤ IVR
Hệ thống IVR (viết tắt của Interactive Voice Response), IVR là hệ thống phản hồi tích hợp giọng nói hay còn được gọi là lời chào hướng dẫn tự động, là bộ phận quan trọng cần phải có của doanh nghiệp. Hệ thống IVR là xương sống của một quy trình định tuyến cuộc gọi, từ đó nâng cao sự chuyên nghiệp, năng suất làm việc.
Hệ thống IVR đưa ra người gọi một menu tự động nhắc nhở. Người gọi sẽ tương tác với hệ thống thông qua các câu trả lời thoại hoặc là phím bấm. IVR đáp lại người gọi bằng cách chuyển họ đến bộ phận thích hợp, đó có thể là một tổng đài viên, một hệ thống thư thoại, hoặc là ghi âm lại tin nhắn.
BẢNG GIÁ
Tiếng Việt
đ/tháng
- Dưới 60 từ: 300.000đ
- Từ 60-120 từ: 400.000đ
- Trên 120 từ : 600.000đ
Tiếng Anh
đ/tháng
- Dưới 60 từ: 400.000đ
- Từ 60-120 từ: 500.000đ
- Trên 120 từ : 800.000đ
LỜI CHÀO MẪU
» Vui lòng chọn mẫu file ghi âm và cung cấp cho chúng tôi mã số tương ứng «
(ODS001) CTY DPA Châu Á
(ODS002) CTY ONLINE DATA SERVICES J.S.C
(ODS003) CTY TEAMBUILDING
(ODS004) CTY THIEN KHACH
(ODS005) CTY PROSHIP
(ODS006) CTY VIJA LAND
LỢI ÍCH CỦA IVR
Hỗ trợ tối đa việc chăm sóc khách hàng 24/24
Bất kỳ thời gian nào khách hàng gọi vào vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thông tin cũng như yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Mọi thông tin cuộc gọi vào hệ thống sẽ được lưu lại và thống kê đầy đủ
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Giảm chi phí đầu tư nhân lực để hỗ trợ tư vấn khách hàng, do một số lượng lớn khách hàng đã được hỗ trợ bởi hệ thống IVR
Tiết kiệm chi phí cho khách hàng
Dựa vào hướng dẫn hệ thống, cuộc của khách hàng sẽ được nhanh chóng định tuyến đến bộ phận, nhóm hoặc người cần gặp
Dễ sử dụng
Về mặt quản trị: dễ dàng quản lý và cấu hình thông qua giao diện web đơn giản
Về mặt khách hàng: dễ sử dụng thao tác do hệ thống có hỗ trợ đa ngôn ngữ, dễ dàng tương tác đến các bộ phận mong muốn
Hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích
Tích hợp được với hệ thống dữ liệu công ty, cơ sỡ dữ liệu, web hoặc các phần mềm ứng dụng cho doanh nghiệp như CRM...
Tự động gọi ra cho khách hàng theo lịch định sẵn có kèm lời thông báo ứng dụng voicmail để lại lời nhắn.
TỔNG ĐÀI DÙNG SIM CLOUDFONE GSM ?
CloudFone GSM là tổng đài sử dụng sim di động bình thường của các nhà mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel, VietnamMobile, thông qua thiết bị đầu vào GSM và kết nối vào tổng đài CloudFone.
Tổng đài dùng SIM - CloudFone GSM là giải pháp giúp doanh nghiệp thực hiện những cuộc gọi ra với chi phí "rẻ không tưởng" nhờ việc tận dụng các chương trình ưu đãi của nhà mạng như: gọi 10 phút tính tiền 1 phút, “khoán cước” gọi hàng tháng 800 – 1.500 phút chỉ tốn từ 100.000 – 190.000đ,...
TÍNH NĂNG CỦA TỔNG ĐÀI DÙNG SIM LÀ GÌ?
CHO PHÉP TÍCH HỢP LÊN TỔNG ĐÀI
Thay vì sử dụng theo dạng sim cá nhân không quản lý được cuộc gọi thì hệ thống tổng đài dùng sim cho phép tích hợp lên tổng đài để quản lý chi tiết.
Định tuyến thông minh
Hệ thống cho phép tự động định tuyến theo nhà mạng. Ví dụ gọi ra cho nhà mạng Viettel thì hệ thống tự động lấy sim Viettel để gọi.
Tiết kiệm chi phí
Tổng đài dùng SIM cho phép sử dụng các CTKM của nhà mạng hiện hành và nhờ tính năng tự động định tuyến giúp tất cả cuộc gọi đều là nội mạng nên được miễn phí.
Linh động
Tổng đài dùng SIM dễ dàng mở rộng hoặc giảm bớt số lượng user.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CLOUDFONE GSM
Tăng tỷ lệ chốt đơn hàng
Tổng đài dùng sim di động gọi ra giúp tăng tỷ lệ nhận cuộc gọi/ gọi lại lên đến hơn 90%
Quản lý chi phí
Tổng đài dùng sim giúp dễ dàng áp dụng gói cước khuyến mãi nhà mạng. Phân quyền từng máy nhánh, thiết lập hạn mức gọi ra giúp kiểm soát chi phí hiệu quả
Nhận diện thông minh
Tự động nhận diện sim gọi ra, giúp các cuộc gọi đều là gọi nội mạng.
Phân tích, báo cáo chi tiết
Ghi âm, ghi nhận lịch sử cuộc gọi, thống kê chi tiết cuộc gọi và xuất file báo cáo
Nghe gọi trên nhiều thiết bị
Tổng đài dùng sim có thể sử dụng nhiều thiết bị như IP Phone, Điện thoại di động, máy tính kết nối tai nghe
HỎI & ĐÁP
CloudFone GSM là tổng đài sử dụng sim di động bình thường của các nhà mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel, VietnamMobile, thông qua thiết bị đầu vào GSM và kết nối vào tổng đài CloudFone.
Cho phép tính hợp lên tổng đài
Thay vì sử dụng theo dạng sim cá nhân không quản lý được cuộc gọi thì hệ thống tổng đài dùng sim cho phép tích hợp lên tổng đài để quản lý chi tiết.
Định tuyến thông minh
Hệ thống cho phép tự động định tuyến theo nhà mạng. Ví dụ gọi ra cho nhà mạng Viettel thì hệ thống tự động lấy sim Viettel để gọi.
Tiết kiệm chi phí
Cho phép sử dụng các CTKM của nhà mạng hiện hành và nhờ tính năng tự động định tuyến giúp tất cả cuộc gọi đều là nội mạng nên được miễn phí
Linh động
Dễ dàng mở rộng hoặc giảm bớt số lượng user
- Tăng tỷ lệ chốt đơn hàng
- Quản lý chi phí
- Nhận diện thông minh
- Phân tích, báo cáo chi tiết
- Nghe gọi trên nhiều thiết bị
CRM/ERP
Phần mềm CRM/ERP là phần mềm quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp tốt với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Tích hợp Tổng đài CloudFone và CRM/ERP tạo thành Contact Center sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn để kết nối thông tin có sẵn với tổng đài điện thoại.
LỢI ÍCH KHI TÍCH HỢP CLOUDFONE VÀO CRM/ERP
Nhận diện khách hàng
Khi tích hợp tổng đài vào CRM/ERP, thông tin của khách hàng sẽ được tự động được nhận diện. Khi khách hàng gọi đến, hệ thống sẽ thông báo, đổ cuộc gọi và hiện tên và thông tin của khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng chăm sóc khách hàng.
Click to call trên phần mềm
Nhân viên dễ dàng thực hiện các cuộc gọi nhanh chóng chỉ bằng một cú click, hệ thống sẽ tự động gọi cho khách hàng, nhờ vậy nhân viên không cần tìm số, bấm số điện thoại một cách máy móc, giúp giảm thao tác cho nhân viên của bạn.
Ghi âm và lưu trữ thông tin
Hỗ trợ tích hợp với tổng đài lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
Hỗ trợ CSKH
Tự động nhắc nhở ngày sinh nhật khách hàng, lên lịch chăm sóc khách hàng và nhắc lịch gọi cho khách hàng, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn
CLOUDFONE CHO PHÉP KẾT NỐI
WEBSITE
Với mỗi khách hàng khi tương tác trên website của bạn, khách hàng ưng ý một sản phẩm, khách hàng muốn trao đổi kỹ hơn chi tiết hơn về món sản phẩm đó, để nhanh chóng kết nối khách hàng đó với đội ngũ sales, CloudFone có thể tích hợp tổng đài lên website. Khi đó khách hàng chỉ việc nhập số điện thoại của mình vào, tổng đài sẽ gọi lại khách hàng đó ngay.
Bạn thấy web site của mình chuyên nghiệp rồi phải không nào? không cần chat, không cần email, khách hàng cần tư vấn chỉ việc nhập số điện thoại và hệ thống sẽ gọi lại hoàn toàn tự động.
LỢI ÍCH KHI TÍCH HỢP CLOUDFONE LÊN WEBSITE
Tiếp cận 80% đơn hàng đã bị bỏ lỡ
Với việc tích hợp CloudFone vào website, khách hàng chỉ cần để lại số điện thoại, CloudFone sẽ lập tức kết nối doanh nghiệp với khách hàng, nâng cao tỷ lệ chốt đơn hàng thành công
Không chi phí cài đặt, vận hành, quản lý
API tích hợp được CloudFone cung cấp hoàn toàn miễn phí, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí gì.
Dễ dàng quản lý, đánh giá chất lượng
CloudFone ghi âm, giám sát, báo cáo chi tiết từng cuộc gọi của nhân viên với khách hàng giúp người quản lý dễ dành đánh giá hiệu quả công việc
Độ ổn định đến 99%
Là một nhà cung cấp Tổng đài số lớn nhất Việt Nam, hệ thống tổng đài CloudFone hoạt động ổn định 99% được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ tin dùng
Bạn còn băn khoăn?
Cấu hình chưa phù hợp?
Bạn muốn được tư vấn trước khi thanh toán
Hãy để lại liên lạc
Chúng tôi sẽ gúp bạn