ODS CÙNG GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO TIẾT KIỆM CLOUDFONE NỔI BẬT TẠI TECHMART Y TẾ VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG 2022

Vào ngày 27 & 28/10/2022 tại Tp.HCM, Công ty Cổ phần ODS đã tham dự sự kiện “Techmart Y tế & Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng năm 2022” do  Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) tổ chức.

Techmart Y tế & Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng năm 2022

Techmart Y tế và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2022 tập trung vào các công nghệ mới trong khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe từ xa, các giải pháp phần mềm quản trị bệnh viện, ứng dụng chuyển đổi số… Đây là một trong những Techmart chuyên ngành thường niên do CESTI tổ chức nhằm tạo điều kiện đưa công nghệ mới vào ứng dụng trong sản xuất và thúc đẩy mục tiêu phát triển thị trường khoa học và công nghệ.

Lễ khai mạc Techmart Y tế và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2022

Theo bà Đặng Thị Luận, Phó Giám đốc CESTI, năm nay Techmart y tế & chăm sóc sức khỏe cộng đồng sẽ diễn ra theo 2 hình thức gồm: trưng bày gian hàng trực tiếp tại Trung tâm và trực tuyến tại địa chỉ techmart.techport.vn. Sự kiện thu hút hơn 200 công nghệ của 100 doanh nghiệp công nghệ, hiệp hội, văn phòng xúc tiến thương mại tham gia quảng bá và xúc tiến thương mại

Đặc biệt, Techmart lần này chú trọng các công nghệ và thiết bị chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế, góp phần thúc đẩy ứng dụng công nghệ số vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đây là những giải pháp công nghệ tiến tiến, bắt kịp xu hướng ứng dụng chuyển đổi số mang lại những giá trị và cơ hội được khám chữa bệnh hiện đại, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Một số công nghệ và thiết bị nổi bật được trưng bày tại Techmart 2022 như: Tổng đài ảo tiết kiệm; Phần mềm ERP và CRM chuyên biệt cho hệ thống bệnh viện, phòng khám; Giải pháp hệ thống lưu trữ thông tin riêng; Hệ thống chẩn đoán y tế từ xa,…

Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone với nhiều tính năng hữu ích

Thực tiễn tại các nước đang phát triển đã cho thấy, y tế tư trội hơn y tế công ở các lĩnh vực về khả năng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu khách hàng, từ đây dẫn đến sự chuyển dịch về mức độ chi trả cho y tế theo trải nghiệm khách hàng. Theo đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hỗ trợ tốt cho khách hàng ngay từ những lần liên hệ đầu tiên sẽ góp phần tạo thiện cảm, giúp chuyển đổi người có nhu cầu thành khách hàng. Ngoài ra, việc cải thiện chất lượng dịch vụ còn giúp giữ chân khách hàng cũ, mở rộng nguồn khách hàng mới và tăng thêm độ uy tín của thương hiệu.

Hiện nay, hầu hết các đơn vị, cơ sở y tế đều đã có trang bị hệ thống tổng đài điện thoại để tiếp nhận cuộc gọi. Tuy nhiên đa phần đây vẫn là những mô hình tổng đài truyền thống, chỉ có chức năng nghe/ gọi đơn giản, chưa thể tích hợp với những phần mềm quản lý khách hàng và chưa có những tính năng cao cấp giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thực tế cho thấy, càng lùi về xa các trung tâm kinh tế, tổng đài truyền thống lại càng được sử dụng phổ biến hơn.

Vì vậy Công ty cổ phần ODS đã nghiên cứu và cho ra đời Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone để giải quyết những bất cập trên. CloudFone rất tiện lợi và dễ sử dụng, chỉ cần có Internet là sử dụng được ngay, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng tốn kém.

Bà Huỳnh Thị Diễm Thúy – Trưởng phòng Kinh doanh ODS chia sẻ về giải pháp tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone

CloudFone với những tính năng hữu ích đã và đang được nhiều đơn vị y tế, spa, bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc ưa chuộng, có thể kể đến như:

  • Không phải xây dựng cơ sở hạ tầng tốn kém, chỉ cần Internet là sử dụng được ngay
  • Giảm 50% cước phí điện thoại hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Tự động nhận dạng bệnh nhân/ khách hàng liên hệ và chuyển máy đến đúng nhân viên đã tư vấn trước đó thông qua lịch sử giao tiếp
  • Phân tích cuộc gọi tự động giúp đơn vị nhận biết mức độ hài lòng/ không hài lòng/ những trạng thái khác của bệnh nhân/ khách hàng
  • Tính năng CloudFone Assistant giúp đơn vị thực hiện hàng loạt cuộc gọi tự động nhắc lịch khám bệnh đã đặt trước, lịch tái khám hoặc theo kịch bản tùy chỉnh
  • Hiển thị tên đơn vị thay vì số điện thoại khi gọi đến bệnh nhân/ khách hàng giúp tăng tỷ lệ bắt máy, tăng sự uy tín và độ nhận dạng thương hiệu
  • CloudFone dễ dàng tích hợp lên Website/ CRM/ ERP/ Zalo OA/ Microsoft Teams giúp quản lý thông tin khách hàng
  • Trang quản trị bằng tiếng Việt với giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc áp dụng hệ thống Tổng đài ảo nói riêng và chuyển đổi số nói chung vào ngành y tế là một hướng đi tất yếu mà bất kỳ một cơ sở chăm sóc sức khỏe nào cũng sẽ phải ứng dụng trong hiện tại và tương lai. Chuyển đổi số của ngành Y tế không chỉ có ý nghĩa đối với công tác quản lý, điều hành, cải cách quy trình khám chữa bệnh mà còn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân được tốt hơn.

Một số trang báo đưa tin về sự kiện:

Một số hình ảnh tại sự kiện:

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 3

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ