ODS ĐỒNG HÀNH CÙNG CHI HỘI TRUYỀN THÔNG SỐ PHÍA NAM TỔ CHỨC SỰ KIỆN “VDCA CONFERENCE 2023”

Thế giới tiếp thị kỹ thuật số lên ngôi, Digital Marketing cũng có nhiều đổi mới trong năm 2023 tạo nên một “đường đua” cho các doanh nghiệp, điều này đòi hỏi các nhà tiếp thị cần có những đổi mới bắt kịp thị trường để tạo thế cạnh tranh với đối thủ. Vậy CHỈ SỐ THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG DIGITAL MARKETING NĂM NAY LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Trong năm 2023, có tổng cộng 57,62 triệu người đã từng mua sắm online, tăng 11.3% so với năm trước. Tổng giá trị giao dịch online ước tính đạt 12.81 tỉ USD, tăng 0.2% so với 2022 và trung bình mỗi khách hàng chi tiêu 222 USD để mua sắm online, giảm 10% so với năm 2022.

  • 49.7% giao dịch mua sắm online được thực hiện thông qua các thiết bị di động, tăng 2.3% so với 2022.
  • Có 60.7% người dùng trong độ tuổi từ 16 – 64 đã mua ít nhất một sản phẩm hoặc dịch vụ qua kênh Online, tăng 4.3% so với năm 2022.
  • 27% khách hàng đã từng mua sắm các mặt hàng tạp hóa thông qua một cửa hàng online trong năm 2023, giảm 1.1% so với 2022.

Dựa vào tình hình thị trường đang sẵn có, Công ty Cổ phần ODS đã đồng hành cùng Chi hội Truyền thông số phía Nam tạo nên một sự kiện đặc biệt “VDCA CONFERENCE 2023″ với chủ đề Beyond Digital (Hơn cả kỹ thuật số). Chương trình mong muốn thúc đẩy sự tiến bộ và khám phá những khía cạnh mới trong truyền thông trong thời đại số.

Không chỉ cung cấp những công nghệ mới và xu hướng thú vị trong lĩnh vực truyền thông, mà còn đi xa hơn, khám phá cách sử dụng hiệu quả các công cụ kỹ thuật số để tạo ra sự thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả cho Doanh nghiệp.

Với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu, các lãnh đạo doanh nghiệp tiên phong, VDCA CONFERENCE 2023 là điểm hẹn chất lượng để trao đổi, học hỏi và khám phá những cách tiếp cận tiên tiến trong truyền thông – công nghệ nhằm giúp doanh nghiệp Việt phát triển và tăng trưởng.

Sự kiện là điểm hẹn để Chủ doanh nghiệp, Quản lý,…. cùng nhau trao đổi, học hỏi và khám phá những cách tiếp cận tiên tiến trong truyền thông – công nghệ nhằm giúp doanh nghiệp Việt phát triển và tăng trưởng.

Ngoài ra, đây cũng là dịp đặc biệt để Chủ doanh nghiệp, Quản lý, Marketer,…. có thể kết nối, giao lưu, học hỏi thêm về kiến thức truyền thông – công nghệ để nắm bắt kịp thời và có thể dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Khám phá một số nội dung nổi bật tại VDCA CONFERENCE 2023:

  • Toàn cảnh thị trường số tại Việt Nam 2023: Khách hàng & bối cảnh kinh doanh đã thay đổi như thế nào?
  • Sử dụng “vũ khí” kỹ thuật số trong thời kỳ sinh tồn: tối ưu chi phí & tăng trưởng doanh thu.
  • Khám phá những bí quyết cũ mà mới, để gia tăng thành công trong tiếp thị & kinh doanh,
  • Tương lai của kinh tế số? Chúng ta đang ở đâu?
  • Thích nghi với hành vi thay đổi của người tiêu dùng: những phương thức tiếp cận mới

Sự kiện với sự góp mặt của Ông Vòng Lý Sáng – CEO Công ty Cổ phẩn ODS cùng các diễn giả nổi tiếng khác là những gương mặt vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực truyền thông số, với những kinh nghiệm dày dặn của bản thân họ sẽ đem đến những bất ngờ và những kiến thức độc đáo về truyền thông mới.

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời để khách tham dự cùng nhau trao đổi, học hỏi từ những người có tầm ảnh hưởng trong ngành nhằm mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp trong thời đại số ngày nay.

Đặc biệt dẫn dắt chương trình là những gương mặt vô cùng quen thuộc trong các diễn đàn truyền thông số. Với nền tảng kiến thức đa dạng và sự hiểu biết rộng rãi về lĩnh vực truyền thông số, họ đã hoàn thành nhiều dự án thành công và tích lũy kinh nghiệm quý báu trong việc thúc đẩy các doanh nghiệp và cá nhân tận dụng tối đa tiềm năng của truyền thông số.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

VCDA Conference 2023 – Beyond Digital

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ