GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO THÔNG MINH CHO DOANH NGHIỆP

hoặc

Tổng đài ảo (Call Center AI) là giải pháp chăm sóc khách hàng tiên tiến, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng điện toán đám mây. Chỉ cần thiết bị kết nối Internet như điện thoại, laptop hoặc máy tính để bàn, doanh nghiệp dễ dàng kết nối khách hàng mọi lúc, mọi nơi mà không cần đầu tư hạ tầng phức tạp.

ODS IDC mang đến dịch vụ tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống, tích hợp dễ dàng với Website, CRM, ERP, Zalo OA, Microsoft Teams, đầu số cố định hoặc di động. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365.

Sở hữu những tính năng nổi bật như phân tích cuộc gọi, gọi tự động, hiển thị thương hiệu khi gọi ra, tiếp cận khách hàng tiềm năng qua Zalo OA, cùng nhắn tin, gọi thoại, họp trực tuyến trên Microsoft Teams — đây chính là giải pháp giúp doanh nghiệp nâng tầm chuyên nghiệp, tối ưu chi phí và bứt phá doanh thu vượt trội.

DOANH NGHIỆP BẠN GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ NÀY KHI SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI TRUYỀN THỐNG

 Về chi phí: không thể tối ưu chi phí hạ tầng, bảo trì, nhân sự, cước điện thoại hàng tháng

Tính mở rộng: không đáp ứng được nhu cầu nâng cấp/ mở rộng

Tính linh hoạt: Không thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi trong cùng một thời điểm

Quản lý: Không thể nhận diện khách hàng mới/ tiềm năng/ thân thiết. Không thể tự động lọc những cuộc gọi than phiền, phản ánh của khách hàng

Về thương hiệu: Không thể hiển thị tên doanh nghiệp khi gọi đến khách hàng

Khả năng tích hợp: không thể hoặc rất khó tích hợp vào Website, CRM, ERP, Zalo OA, Microsoft Teams.

Đừng lo lắng, ODS sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này qua các tính năng và cùng với mức chi phí thích hợp dưới đây

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO

Dưới đây chúng tôi đưa ra các bảng giá dịch vụ tổng đài ảo phù hợp với các vấn đề đang gặp phải của doanh nghiệp. Hãy lựa chọn phù hợp với những rắc rồi mà bạn đang gặp phải

Start

349.000 đ/tháng
Ưu đãi: Giảm 10%
Miễn phí tích hợp Auto Call
Miễn phí 10.000 tin Zalo ZNS

Phí khởi tạo 500.000 đ
Thu âm IVR 300.000 đ
Kết nối 2 đầu số
10 số máy nhánh
10 cuộc gọi đồng thời
5GB SSD Cloud Storage
Cloud Computing
Portal quản trị Tiếng Việt
Hỗ trợ iOS/Android/Desktop
Bảo mật TLS và AES 256 bit
Voice Brandname
Luật khách quen
Đánh giá cuộc gọi
Quản lý, báo cáo cuộc gọi
API tổng đài ảo
Tích hợp Zalo OA
Gọi tự động
Phân tích cuộc gọi
Tích hợp Microsoft Teams

Grow

549.000 đ/tháng
Ưu đãi: Tặng 1 IP Phone
Miễn phí tích hợp Auto Call
Miễn phí 10.000 tin Zalo ZNS

Phí khởi tạo 500.000 đ
Thu âm IVR 300.000 đ
Kết nối 3 đầu số
20 số máy nhánh
20 cuộc gọi đồng thời
10GB SSD Cloud Storage

Cloud Computing
Portal quản trị Tiếng Việt
Hỗ trợ iOS/Android/Desktop
Bảo mật TLS và AES 256 bit
Voice Brandname
Luật khách quen
Đánh giá cuộc gọi
Quản lý, báo cáo cuộc gọi
API tổng đài ảo
Tích hợp Zalo OA
Gọi tự động
Phân tích cuộc gọi
Tích hợp Microsoft Teams

Expert

949.000 đ/tháng
Ưu đãi: Tặng 3 IP Phone
Miễn phí tích hợp Auto Call
Miễn phí 10.000 tin Zalo ZNS

Phí khởi tạo 500.000 đ
Thu âm IVR 300.000 đ
Kết nối 5 đầu số
50 số máy nhánh
50 cuộc gọi đồng thời
20GB SSD Cloud Storage
Cloud Computing
Portal quản trị Tiếng Việt
Hỗ trợ iOS/Android/Desktop
Bảo mật TLS và AES 256 bit
Voice Brandname
Luật khách quen
Đánh giá cuộc gọi
Quản lý, báo cáo cuộc gọi

API tổng đài ảo
Tích hợp Zalo OA
Gọi tự động
Phân tích cuộc gọi
Tích hợp Microsoft Teams

Success

1.700.000 đ/tháng
Ưu đãi: Tặng 4 IP Phone
Miễn phí tích hợp Auto Call
Miễn phí 10.000 tin Zalo ZNS

Phí khởi tạo 500.000 đ
Thu âm IVR 300.000 đ
Kết nối 6 đầu số
100 số máy nhánh
100 cuộc gọi đồng thời
40GB SSD Cloud Storage
Cloud Computing
Portal quản trị Tiếng Việt
Hỗ trợ iOS/Android/Desktop
Bảo mật TLS và AES 256 bit
Voice Brandname
Luật khách quen
Đánh giá cuộc gọi
Quản lý, báo cáo cuộc gọi
API tổng đài ảo
Tích hợp Zalo OA
Gọi tự động
Phân tích cuộc gọi
Tích hợp Microsoft Teams

Ghi chú: Đối với những tính năng chưa có sẵn (màu xám), bạn có thể mua riêng để bổ sung vào gói dịch vụ Tổng đài ảo của mình.

DỊCH VỤ BỔ SUNG (đ/tháng)

Block 5 máy nhánh 115.000
5GB SSD Cloud Storage 100.000
Add on 1 đầu số 100.000
GSM 1 SIM 199.000
Tích hợp Zalo OA 100.000
Gọi tự động 500.000
Tích hợp Microsoft Teams 1 Users 32.000

NHỮNG TÍNH NĂNG CỦA TỔNG ĐÀI ẢO ĐƯỢC NHIỀU DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG

(Hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu suất kinh doanh và chăm sóc khách hàng hiệu quả)

Phân tích cuộc gọi

Giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp phân tích nội dung cuộc gọi hoàn toàn tự động, hỗ trợ Chủ doanh nghiệpQuản lý dễ dàng đánh giá chính xác mức độ hài lòng, không hài lòng và các trạng thái cảm xúc khác của khách hàng mà không cần nghe lại toàn bộ cuộc trò chuyện.
Lợi ích nổi bật:
  • Giám sát chất lượng cuộc gọi hoàn toàn tự động
  • Đánh giá khách quan chất lượng phục vụ của tổng đài viên
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tối ưu hóa thời gian quản lý

Gọi Tự Động

Ứng dụng công nghệ AI kết hợp hệ thống tổng đài thông minh, giải pháp giúp doanh nghiệp tự động hóa các chiến dịch gọi ra tới hàng ngàn khách hàng cùng lúc. Đặc biệt, hệ thống hỗ trợ cá nhân hóa nội dung cuộc gọi như xưng hô, tên khách hàng, thông điệp chuyên biệt, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ phản hồi hiệu quả.
Lợi ích nổi bật:
  • Tiếp cận nhanh chóng đến hàng ngàn khách hàng tiềm năng
  • Tiết kiệm thời gian vận hành
  • Tiết kiệm chi phí nhân sự
  • Thống kê, báo cáo chi tiết: tổng thời gian nghe máy, thời gian nghe máy trung bình, số cuộc gọi liên hệ/ không liên hệ được,...

Voice Brandname

Voice Brandname là dịch vụ giúp hiển thị tên thương hiệu, tên dịch vụ hoặc sản phẩm của doanh nghiệp thay vì chỉ hiện số điện thoại khi gọi đến khách hàng. Đây là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp khẳng định uy tín và tăng khả năng kết nối hiệu quả với khách hàng.
Lợi ích nổi bật:
  • Gia tăng nhận diện thương hiệu
  • Tạo dựng sự tin cậy và nâng cao uy tín
  • Tăng đáng kể tỷ lệ bắt máy
  • Tuân thủ đầy đủ Nghị định 91/2020/NĐ-CP của Chính phủ về phòng chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác, đảm bảo tính minh bạch trong giao tiếp.

Tổng đài ảo tích hợp Zalo OA

Giải pháp giúp doanh nghiệp chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Zalo, bao gồm cả những khách hàng chưa nhấn “Quan tâm” Zalo Official Account (OA), mở ra kênh giao tiếp hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
Lợi ích nổi bật:
    • Mở rộng và tiếp cận khách hàng linh hoạt
    • Miễn phí cuộc gọi giữa Zalo OA Doanh nghiệp và Zalo khách hàng
    • Hiển thị tên Zalo OA của Doanh nghiệp sẽ hiển thị khi gọi ra Zalo khách hàng
    • Hỗ trợ ghi âm, lưu trữ và thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi, giúp doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.

Tổng đài ảo tích hợp Microsoft Teams

Giải pháp giúp doanh nghiệp hợp nhất toàn bộ hoạt động giao tiếp bao gồm gọi thoại, nhắn tin và họp trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể quản lý công việc tập trung, giao tiếp nội bộ hiệu quả, đồng thời kết nối khách hàng nhanh chóng qua một nền tảng duy nhất.
Lợi ích nổi bật:
  • Tích hợp tổng đài ảo trực tiếp vào Microsoft Teams mà không cần thay đổi hạ tầng hiện tại.
  • Giữ nguyên đầu số hiện có, duy trì sự chuyên nghiệp và nhận diện thương hiệu khi giao tiếp với khách hàng.
  • Thiết lập linh hoạt các kịch bản cuộc gọi như phân phối cuộc gọi thông minh, định tuyến theo phòng ban, thời gian làm việc…
  • Ghi âm, lưu trữ và thống kê đầy đủ lịch sử cuộc gọi, dễ dàng tra cứu, báo cáo và đánh giá chất lượng dịch vụ.

LỢI ÍCH DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO

Nhân viên

  • 1. Hỗ trợ công việc tốt hơn
  • Nghe lại ghi âm để ghi chú thông tin khách hàng
  • Trang CSKH: Thấy được lịch sử đã trao đổi, chủ động hơn trong quá trình làm việc
  • Đàm thoại nhiều bên cùng lúc
  • Chuyển cuộc gọi ra di động khi không có ở văn phòng
  • Chuyển cuộc gọi ra hộp thư thoại
  • 2. Tiện lợi, dễ sử dụng
  • Làm việc bất kỳ nơi nào (chỉ cần có Internet): Bên ngoài văn phòng, ở nhà...
  • Sử dụng dễ dàng: Chỉ cần quét mã QR code là dùng được

Quản lý / IT

  • 1. Bao gồm các tính năng của nhân viên
  • 2. Toàn quyền cấu hình tổng đài
  • Thêm/ bớt nhân sự
  • Thay đổi kịch bản
  • Thay đổi lời chào, câu thông báo
  • 3. Thao tác từ xa thông qua trang quản trị
  • 4. Dễ dàng tích hợp các nền tảng khác thông qua kết nối API
  • Tích hợp Website: Gọi trên website, click to call
  • Tích hơp CRM/ ERP
  • Tích hợp Zalo OA/ Microsoft Teams
  • 5. Báo cáo, thống kê
  • Thống kê trạng thái hoạt động của máy nhánh
  • Quản lý file ghi âm
  • Thống kê dung lượng lưu trữ ghi âm

Giám đốc

  • 1. Bao gồm các tính năng của nhân viên và quản lý/ IT
  • 2. Quản lý tập trung
  • Phân quyền cho nhân viên: Quản lý, IT, nhân viên...
  • 3. Dễ dàng mở rộng
  • Giữ nguyên số hotline khi di chuyển văn phòng/ trụ sở
  • 4. Tiết kiệm chi phí
  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí
  • Tiết kiệm cước phí điện thoại hàng tháng
  • Tối ưu chi phí nhân sự quản lý
  • Cắt giảm chi phí hạ tầng, thiết bị, bảo trì
  • 5. Báo cáo, thống kê
  • Thống kê tất cả cuộc gọi đi/ đến, cuộc gọi thành công/ không thành công
  • Thống kê lịch sử cuộc gọi theo ngày, tháng, năm
  • Phân tích và báo cáo chất lượng cuộc gọi
  • Báo cáo cước phí gọi đi của từng nhân sự/ đầu số

CHÍNH SÁCH BAO GỒM TRONG CÁC GÓI DỊCH VỤ

CÁC GÓI TRÊN ĐÃ ĐÁP ỨNG ĐÚNG NHU CẦU CỦA BẠN CHƯA ?

Nếu chưa, chúng tôi hoàn toàn có thể xây dựng gói dịch vụ dành riêng và phù hợp nhất với bạn.

MẪU LỜI CHÀO TỔNG ĐÀI (IVR)

Chúng tôi cung cấp 1 số mẫu lời chào của tổng đài ảo, hãy tham khảo và chọn phù hợp với Doanh Nghiệp của mình

(MBO001) CTY DPA Châu Á

(MBO002) CTY PROSHIP

(MBO003) CTY THIEN KHACH

(MBO004) CTY VIJA LAND

KẾT NỐI VỚI CÁC NHÀ MẠNG

Các đầu số di động, cố định, 1900/1800 được khai báo và kết nối trên đường truyền riêng từng nhà mạng

TÍCH HỢP VỚI CÁC NỀN TẢNG

Tổng đài ảo là 1 phần mềm được cài đặt trên Server hoặc máy tính trên nền tảng IP có chức năng hoạt động như 1 tổng đài truyền thống. Cài đặt và sử dụng tương đối khó khăn nếu người quản trị không rành về kĩ thuật và không am hiểu các thuật ngữ tiếng anh.

Là tổng đài được cài đặt và hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây. Cài đặt và sử dụng dễ dàng do được MẮT BÃO ONE phát triển bằng ngôn ngữ Việt Nam, tích hợp được với các nền tảng ERP/CRM/Website… phù hợp với bất kì loại hình doanh nghiệp nào.

  1. Tổng đài truyền thống analog: Hiện tại đang dần bị thay thế bởi tổng đài IP
  2. Tổng đài IP:
    • Thiết bị tổng đài IP: Chi phí mua sắm khá đắt đỏ nên dần được thay thế bởi tổng đài ảo trên nền tảng IP
    • Tổng đài ảo IP (CloudFone): Là xu hướng của doanh nghiệp hiện tại

Là số di động/cố định như số di động/cố định truyền thống nhưng tín hiệu được truyền đi dựa trên công nghệ IP

Giọng nói được truyền đi trên môi trường Internet hoặc kênh thuê riêng, không giới hạn cuộc gọi/nhận đồng thời.

  • Là số điện thoại chỉ nhận cuộc gọi vào, không giới hạn cuộc gọi vào đồng thời, hoạt động dựa trên công nghệ IP
  • Cước gọi vào từ số di động/cố định thống nhất trên toàn quốc theo giá cước trên từng đầu số
  • Được nhà mạng thực hiện phân chia cước doanh thu gọi vào theo tỉ lệ được qui định trên từng đầu số
  • Shop bán hàng, Vận chuyển, Du lịch, Y tế, Bất động sản, Giáo dục, tư vấn tài chính, chuỗi cửa hàng...
  • Doanh nghiệp mong muốn tiết kiệm chi phí, khẳng định thương hiệu, thực hiện chuyển đổi số, tích hợp được với nhiều nền tảng…