ATM GẠO CHUNG TAY HỖ TRỢ BÀ CON VƯỢT KHÓ MÙA DỊCH COVID-19 TẠI TP.HCM 

Từ ngày 13/07/2021, AXYS Group đã khởi động cây ATM gạo – phát gạo miễn phí cho bà con lao động, các đối tượng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. 

AXYS Group khởi động cây ATM gạo – phát gạo miễn phí hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. 

Cụ thể, bà con cần lưu ý các thông tin về cây ATM gạo như sau: 

– Địa điểm: Cửa tòa nhà AXYS Building số 12A đường Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

– Thời gian: Từ 8h – 21h mỗi ngày.

– Cách nhận gạo từ ATM Gạo:

  • Bà con rửa tay sát khuẩn và lấy túi nilon để đựng gạo (khuyến khích tự mang túi).
  • Xếp hàng trật tự và giữ khoảng cách tối thiểu 2m đảm bảo phòng dịch. 
  • Nhìn vào camera, đưa túi và nhận gạo.
  • Mỗi bà con sẽ được phát gạo 7 ngày/1 lần. Khuyến khích chỉ lấy vừa đủ với nhu cầu để chừa phần lại cho những người tới sau.

Chương trình được khởi động và triển khai bởi AXYS Group cùng các công ty thành viên: Mắt Bão, ODS, Chili, Mifi, Mắt Bão BPO, Navee, đồng thời cũng có sự đóng góp vô cùng ý nghĩa từ nhiều nhà hảo tâm và mạnh thường quân biết đến chương trình. Chương trình này của chúng tôi đã được sự cho phép của Ủy Ban Nhân Dân địa phương và cam kết đảm bảo đúng theo chỉ thị 16 của Nhà nước về việc không được tụ tập đông người, đảm bảo thực hiện đúng quy tắc 5K về phòng dịch.

Ý tưởng thực hiện cây ATM này xuất phát từ sự đồng cảm với những khó khăn mà nhiều người đang gặp phải trong giai đoạn dịch Covid-19 hoành hành và gây ảnh hưởng nặng nề: thất nghiệp, cắt giảm lương, giảm giờ làm, phải đóng cửa tạm dừng kinh doanh hoặc phá sản. Đặc biệt là các bà con lao động tự do, bán vé số, phụ việc quán ăn, người cao tuổi mất sức lao động, người khuyết tật…hoàn toàn không có thu nhập trong giai đoạn TP.HCM áp dụng chỉ thị 15, 16. 

Tiêu chí hoạt động của cây ATM gạo tại AXYS Group là động viên, hỗ trợ hết mình không chỉ vật chất mà còn là tinh thần.

Tiêu chí hoạt động của cây ATM gạo tại AXYS Group là động viên, hỗ trợ hết mình không chỉ vật chất mà còn là tinh thần: phát gạo không phân biệt bề ngoài, “phát nhầm còn hơn bỏ sót”, không phán xét, không kỳ thị bất kỳ một trường hợp nào. Bên cạnh đó, ATM gạo còn được tích hợp tính năng ưu việt khi có khả năng nhận diện được khuôn mặt của người nhận gạo để đảm bảo sự công bằng khi phát gạo, tránh tình trạng lợi dụng đầu cơ trục lợi của một số đối tượng xấu. 

Cây ATM sẽ luôn đầy ắp gạo cho tới khi tình hình dịch bệnh có tiến triển tích cực hơn. Hi vọng đây sẽ là một nguồn hỗ trợ đắc lực để cải thiện đời sống của nhiều người, chung tay cùng Nhà nước và toàn dân đẩy lùi dịch bệnh, sớm quay trở về nhịp sống sinh hoạt bình thường, ổn định sản xuất. 

AXYS Group luôn hoan nghênh mọi sự hỗ trợ, quyên góp từ thiện từ các tổ chức, nhà hảo tâm, mạnh thường quân khác. Chúng tôi sẵn sàng nhận thêm gạo, nhu yếu phẩm và khuyến khích các nhà hảo tâm vận chuyển đến nơi đặt máy. Hoặc quý vị có thể xem thêm thông tin và đăng ký quyên góp qua địa chỉ website: atmgao.com.

Hãy cùng ODS lan tỏa thông tin, cùng chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ để TP.HCM sớm “khỏe” lại bạn nhé!

Cập nhật 1 số hình ảnh tại cây ATM gạo trong những ngày đầu tiên: 

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 3

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ