[CAFEBIZ] ODS IDC Chính Thức Ra Mắt Dịch Vụ Điện Toán Đám Mây Cloud Server Managed Services Đầu Tiên Tại Việt Nam

Cloud Server Managed Services là dịch vụ máy chủ ảo trên nền tảng điện toán đám mây với dịch vụ quản trị kèm theo nhằm cung cấp đến người dùng cuối là doanh nghiệp hoặc cá nhân bất kỳ không cần am hiểu về kỹ thuật vẫn có thể hoàn toàn tự tin khi vận hành.

Đâu là điểm khác biệt của Cloud Server Managed Services?

So với các dịch vụ Cloud Server hiện nay trên thị trường, khách hàng thường rất đau đầu trong việc lựa chọn các gói dịch vụ, nền tảng ảo hoá, hệ điều hành, bảng điều khiển,… điều này hầu như là bất khả thi với những người không phải là IT vì đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn sâu.

Nay với Cloud Server Managed Services, khách hàng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với việc chỉ cần lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, tất cả các việc còn lại liên quan đến kỹ thuật sẽ được ODS IDC đảm nhận như một chuyên viên kỹ thuật riêng của khách hàng.

Cloud Server đi kèm dịch vụ quản trị trọn gói đầu tiên tại Việt Nam

Theo ông Vòng Lý Sáng – CEO ODS IDC chia sẻ “Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Cloud Server, không chỉ các công ty Việt Nam mà còn có cả các công ty nước ngoài. Nhưng phân khúc quản trị dịch vụ cho khách hàng vẫn đang bỏ ngỏ nên ODS IDC tin rằng đây chính là điểm khác biệt và cũng là lợi thế lớn nhất để dịch vụ Cloud Server Managed Services tại ODS IDC không chỉ phát triển tại thị trường trong nước mà còn tiến xa hơn ra khu vực”.

Cloud Server Managed Services được triển khai tại Data Center tiêu chuẩn quốc tế thuộc sở hữu của ODS IDC, sử dụng nền tảng công nghệ ảo hoá của Microsoft, hệ thống máy chủ chính hãng cùng 100% ổ cứng lưu trữ SSD nhằm tối ưu hoá tốc độ, nâng cao khả năng đáp ứng, mang đến hiệu suất vượt trội so với các dịch vụ Cloud Server hiện nay trên thị trường.

ODS IDC sở hữu cơ sở hạ tầng Internet, là nhà phân phối bản quyền phần mềm Server của Microsoft, Control Panel (Bảng điều khiển) và thế mạnh nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường công nghệ thông tin, qua đó có thể giúp khách hàng toàn tâm vào việc kinh doanh vì kỹ thuật đã có ODS IDC đảm nhiệm.

Ngoài ra các dịch vụ nâng cao có thể triển khai kết nối như: tường lửa, mạng riêng ảo, cân bằng tải,… giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về tính tương thích khi lựa chọn dịch vụ Cloud Server Managed Services tại ODS IDC.

Công ty Cổ phần ODS cung cấp một hệ thống các dịch vụ máy chủ và chỗ đặt phục vụ chuyên sâu cho ngành Hosting Internet tại Việt Nam và hệ sinh thái các dịch vụ gia tăng xung quanh IDC. ODS IDC sở hữu trung tâm dữ liệu – Data Center được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế tại tòa nhà riêng số 54 đường C1, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Nhân dịp ra mắt dịch vụ Cloud Server Managed Services, ODS IDC ưu đãi GIẢM 50% khi khách hàng sử dụng mã coupon “CSMS50”, áp dụng duy nhất trong tháng 12: https://www.ods.vn/cloud-server-linux

 

Nguồn: CafeBiz

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ