[ICTNEWS] ODS IDC RA MẮT CLOUD SERVER MANAGED SERVICES ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Cloud Server Managed Services là dịch vụ máy chủ ảo trên nền tảng điện toán đám mây đã bao gồm gói quản trị đầu tiên tại Việt Nam giúp doanh nghiệp giải quyết các bài toán khó khăn về nhân sự IT hiện nay.

Cloud Server Managed Services – thấu hiểu nỗi lo của doanh nghiệp

Chi phí trung bình cho nhân sự IT vận hành hệ thống Server ngày càng tăng trong những năm gần đây, với mức lương khoảng $700 – $1.000/ tháng, doanh nghiệp chỉ có thể có một nhân sự IT với kỹ năng ở một số lĩnh vực nhất định chứ không thể bao quát toàn bộ hệ thống như: Am hiểu về phần cứng Server, rành về từng loại hệ điều hành (OS), cấu hình Network ở mức tối ưu nhất, phân tích được cơ sở dữ liệu, hiểu được vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải để giải quyết và tối ưu chi phí vận hành hàng tháng.

Doanh nghiệp gặp khó khăn với bài toán nhân sự IT

Nay với Cloud Server Managed Services được cung cấp bởi Công ty Cổ phần ODS, doanh nghiệp sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn rất nhiều với việc chỉ cần lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, tất cả các việc còn lại liên quan đến kỹ thuật sẽ được ODS IDC đảm nhận như một chuyên viên kỹ thuật riêng của khách hàng.

Điểm khác biệt của Cloud Server Managed Services lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Dịch vụ được triển khai tại tại Data Center tiêu chuẩn quốc tế thuộc sở hữu của ODS IDC, hệ thống Storage All flash sử dụng 100% SSD Enterprise mang đến hiệu năng mạnh mẽ và vận hành nhanh gấp 05 lần so với các dịch vụ Cloud Server hiện nay trên thị trường. Tài nguyên gần như là không giới hạn, cấu hình (CPU, RAM, SSD,…) được thay đổi theo nhu cầu của doanh nghiệp bất kỳ lúc nào.

Đặc biệt ODS IDC cam kết thời gian tối đa khởi tạo dịch vụ là 60 phút từ khi có yêu cầu, gói quản trị kèm theo giúp người dùng cuối là doanh nghiệp hoặc cá nhân bất kỳ chưa có kinh nghiệm quản trị, xử lý sự cố Server vẫn có thể hoàn toàn tự tin khi vận hành.

Cloud Server đi kèm dịch vụ quản trị trọn gói đầu tiên tại Việt Nam

Hệ thống Cloud Server của ODS IDC được xây dựng dựa trên nền tảng hạ tầng siêu hội tụ của Microsoft (Hyper Converged Infrastructure) với kiến trúc lấy phần mềm làm trung tâm cho phép tích hợp chặt chẽ các thành phần Tính toán (Computing), Lưu trữ (Storage), mạng (Networking) và các công nghệ ảo hóa mang đến giải pháp CNTT mạnh mẽ và tối ưu cho doanh nghiệp, cam kết thời gian uptime lên đến 99.9%.

Ông Trần Phước Thuận – CTO ODS IDC chia sẻ “Có thể thấy trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 hiện nay, việc sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây là một vấn đề mang tính “sống còn”, thiết nghĩ doanh nghiệp Việt nên có những tính toán, kế hoạch cụ thể để lựa chọn cho mình một mô hình thích hợp nhằm đảm bảo những mục tiêu phát triển dài hạn”.

Công ty Cổ phần ODS cung cấp một hệ thống các dịch vụ máy chủ và chỗ đặt phục vụ chuyên sâu cho ngành Hosting Internet tại Việt Nam và hệ sinh thái các dịch vụ gia tăng xung quanh IDC. ODS IDC sở hữu trung tâm dữ liệu – Data Center được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế tại tòa nhà riêng số 54 đường C1, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Nhân dịp ra mắt dịch vụ Cloud Server Managed Services, ODS IDC ưu đãi GIẢM 50% khi khách hàng sử dụng mã coupon “CSMS50”, áp dụng duy nhất trong tháng 12: https://www.ods.vn/cloud-server-linux

 

Nguồn: ICTNews

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ