ODS CLOUD trân trọng mời khách hàng tham gia khảo sát cải thiện chất lượng dịch vụ & nhận quà tặng hấp dẫn từ chương trình

ODS CLOUD (Công ty Cổ phần ODS) tự hào là đơn vị uy tín top đầu trong việc cung cấp dịch vụ tổng đài ảo và các công cụ sử dụng nền tảng kỹ thuật tiên tiến để phục vụ cho chuyển đổi số, nâng cao hiệu suất công việc của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. 

Đơn vị luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng nghiên cứu để đem đến những gói dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng – điển hình là dịch vụ tổng đài CloudFone tích hợp vào Microsoft Teams mới được ra mắt gần đây. 

Với mong muốn được lắng nghe thêm nhiều phản hồi về trải nghiệm sử dụng dịch vụ cũng như hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn trong tương lại – ODS CLOUD hiện đang tiến hành chiến dịch khảo sát diện rộng đi kèm nhiều quà tặng tri ân hấp dẫn.

Khảo sát sẽ giúp ODS cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. 

 

Theo đó, mỗi khách hàng thân thiết đã và đang sử dụng dịch vụ của ODS, sau khi hoàn thành khảo sát sẽ có cơ hội trở thành khách hàng may mắn nhận được phần quà đặc biệt là 05 triệu đồng tiền mặt từ ODS. 

Đối với các khách hàng chưa có cơ hội sử dụng dịch vụ, ODS tặng mỗi khách hàng đã hoàn thành khảo sát 02 tháng sử dụng dịch vụ CloudFone miễn phí cho bất kỳ gói nào mà ODS đang cung cấp (áp dụng khi đăng ký gói dịch vụ từ 12 tháng trở lên). 

Bản khảo sát có nội dung vô cùng ngắn gọn, dễ hiểu để tất cả quý khách hàng đều có thể dễ dàng tham gia, hoàn thành và trở thành những người may mắn được nhận những phần quà ý nghĩa. 

ODS CLOUD chân thành cảm ơn các quý khách hàng, quý doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ CloudFone của chúng tôi trong thời gian qua; cũng như sẽ quyết định đồng hành trong tương lai. 

Hi vọng chương trình khảo sát sẽ thành công tốt đẹp và thu được nhiều ý kiến phản hồi hữu ích để ODS ngày càng có nhiều dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng được nhu cầu phát triển của doanh nghiệp, vượt sóng dịch bệnh Covid-19 và tiến đến thành công. 

Tham gia khảo sát ngay hôm nay tại: https://bit.ly/2Uj5Oef 

Để xem thêm thông tin chi tiết và liên hệ hỗ trợ tư vấn 24/7, quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ: https://www.ods.vn/bang-gia-cloudfone

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ