ODS CUNG CẤP MIỄN PHÍ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO THANH NIÊN KHỞI NGHIỆP TẠI HÀ NAM

Vào ngày 27/08/2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bình Lục – tỉnh Hà Nam đã phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Công ty Cổ phần ODS (ODS) tổ chức chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp và chuyển đổi số cho thanh niên khởi nghiệp năm 2022

Bồi dưỡng kiến thức và nhiều gói giải pháp chuyển đổi số miễn phí cho thanh niên khởi nghiệp tỉnh Hà Nam

Tham dự buổi tập huấn có đại diện Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Hà Nam, bí thư đoàn các xã, thị trấn, các hội viên, đoàn viên thanh niên có nhu cầu, ý tưởng khởi nghiệp; thanh niên là chủ các doanh nghiệp có nhu cầu ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Khi tham gia chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên sẽ được tiếp cận những kiến thức chuyên môn về chuyển đổi số trong hoạt động quản lý, kinh doanh của doanh nghiệp. Các bước để xây dựng một doanh nghiệp được cụ thể hóa giúp các bạn hình thành tư duy khởi nghiệp đúng đắn từ đó có thể quản lý doanh nghiệp hiệu quả, gia tăng lợi nhuận

Hoạt động nâng cao năng lực chuyển đổi số được triển khai tại tỉnh Hà Nam (Nguồn: baohanam)

Những chia sẻ của các chuyên gia đã giúp các bạn đoàn viên thanh niên Hà Nam hiểu rõ về tầm quan trọng và lợi ích vượt trội của việc ứng dụng công nghệ thông tin vào trong quá trình khởi nghiệp. Có những công việc nếu như làm thủ công thì rất tốn kém chi phí và thời gian. Tuy nhiên, việc áp dụng khoa học công nghệ hoàn toàn có thể khiến cho hoạt động của doanh nghiệp được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm hơn rất nhiều.

Đoàn viên thanh niên tại buổi tập huấn còn nhận được những gói dịch vụ chuyển đổi số miễn phí như: Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone, Website bán hàng CHILI, Hóa đơn điện tử MIFI,… giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh nhằm tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp.

ODS cung cấp miễn phí giải pháp chuyển đổi số tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone

Học viên/ thanh niên tại Hà Nam sau khi tham gia khóa bồi dưỡng sẽ được ODS cung cấp miễn phí giải pháp tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone để áp dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh, cụ thể:

  • Miễn phí 1 năm gói CloudFone Start
  • Miễn phí khởi tạo Tổng đài
  • Miễn phí thu âm lời chào tự động

Các bạn trẻ nhiệt tình tương tác với chuyên gia tham dự chương trình

Chương trình bồi dưỡng tỉnh Hà Nam đã hỗ trợ, tư vấn, nâng cao kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp, lập nghiệp và ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất kinh doanh cho hội viên, đoàn viên thanh niên khởi nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp do thanh niên làm chủ. Từ đó, hỗ trợ thanh niên trong sản xuất, kinh doanh.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn chuyển đổi số tỉnh Hà Nam:

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ