ODS ĐỒNG HÀNH CÙNG ALIBABA CLOUD TỔ CHỨC SỰ KIỆN ALIBABA CLOUD DAY

Vào ngày 14/7/2022 tại Tp.HCM, Công ty cổ phần ODS đã đồng hành cùng Alibaba Cloud tổ chức sự kiện “Alibaba Cloud Media & Entertaiment Day Vietnam 2022”

Sự kiện Alibaba Cloud Media & Entertainment Day Vietnam 2022

Alibaba Cloud Day là một chuỗi sự kiện được tổ chức tại các thành phố lớn trên toàn cầu, cập nhật những thành tựu và tiến bộ mới nhất của Alibaba Cloud trong công nghệ. Alibaba Cloud Day lần đầu tiên đến với Việt Nam, quy tụ các diễn giả hàng đầu từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo, đối tác chiến lược và cũng như từ các khách hàng của Alibaba.

Tại sự kiện, các nhà lãnh đạo và các chuyên gia cùng nhau làm sáng tỏ các xu hướng phát triển chính của ngành công nghiệp truyền thông và giải trí trên điện toán đám mây, nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam phát triển nhanh hơn.

Ngoài ra, sự kiện lần này sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng đối với cam kết của Alibaba Cloud đối với thị trường Việt Nam bằng việc ký kết hợp tác giữa Alibaba Cloud và Hiệp hội truyền thông số Việt Nam (VDCA), trong đó ODS vinh dự là một trong những thành viên của Hiệp hội.

ODS cùng giải pháp Tồng đài ảo tiết kiệm CloudFone đồng hành cùng Alibaba Cloud Day

Trước và trong ngày sự kiện, Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone với tính năng gọi tự động (CloudFone Assistant), chuyển dữ liệu văn bản thành giọng nói (Text to Speech) và Xác nhận cuộc gọi (CloudFone Rate) đã thực hiện những cuộc gọi tự động nhắc nhở khách mời thời gian và xác nhận tham dự, qua đó giúp Alibaba Cloud tiết kiệm thời gian, nhân sự và góp phần giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Khách hàng quan tân đến những tính năng hữu ích của Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone

Cụ thể CloudFone đã thực hiện kịch bản gọi tự động như sau:

  • Trước sự kiện 2 ngày: gọi nhắc nhở khách mời kiểm tra email và xác nhận tham dự bằng cách bấm phím 1 trên điện thoại
  • Trước sự kiện 1 ngày: gọi nhắc nhở khách mời sự kiện sẽ diễn ra vào ngày mai
  • Sáng trước sự kiện 1 tiếng: gọi nhắc nhở khách mời thời gian diễn ra sự kiện

Theo ghi nhận, nhiều khách mời nhận được cuộc gọi tự động đã rất thích thú và đến quầy booth của CloudFone để được tư vấn thêm những những tính năng hữu ích này.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 2

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ