ODS GIA NHẬP HỘI TIN HỌC TP.HCM VÀ ĐỒNG HÀNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT ĐẦU NĂM 2023

Vào ngày 24/02/2023 tại khách sạn Rex – HCM, Công Ty Cổ Phần ODS đã gia nhập Hội tin học TP.HCM (HCA) và cùng đồng hành tổ chức chương trình “Họp mặt đầu năm – Giao lưu kết nối doanh nghiệp năm 2023” kết hợp Talkshow “Đột phá trong Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội”.

Chương trình Họp mặt đầu năm 2023 của HCA 

Trong giai đoạn tăng tốc phát triển, chuyển đổi số vừa được xem là mục tiêu, vừa là giải pháp quan trọng giúp các tổ chức, doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng lực cạnh tranh toàn cầu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội đất nước. Với vai trò kết nối, tạo cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu đầu xuân, đồng thời phân tích tiềm năng và khai thác hiệu quả vai trò của công nghệ trước các xu hướng chuyển đổi số trong năm 2023, HCA đã tổ chức chương trình Họp mặt đầu năm kết hợp Talkshow chia sẻ về vai trò của công nghệ số, cách khai thác dữ liệu để tạo ra giá trị mới trong việc thúc đẩy kinh tế số, phát triển bền vững.

Phát biểu tại chương trình, Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM nhấn mạnh Với mục đích gắn kết, tăng cường sự hợp tác giữa doanh nghiệp CNTT và cộng đồng doanh nghiệp thành phố, thông qua sự kiện này, HCA và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) mong muốn thúc đẩy các hoạt động chuyển đổi số cho doanh nghiệp được diễn ra mạnh mẽ hơn, có chiều sâu hơn, và trong năm 2023, đôi bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong việc triển khai các khoá huấn luyện, đào tạo cũng như các hội thảo nhằm hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ của thành phố tận dụng các cơ hội để ứng dụng công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.”

Ông Lâm Nguyễn Hải Long Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM phát biểu tại chương trình

Trong khuôn khổ chương trình cũng đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như:

  • Khu vực bàn giao thương của 12 doanh nghiệp công nghệ hỗ trợ tư vấn về các giải pháp chuyển đổi số.
  • Talkshow “Đột phá trong Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội”.
  • Trao Bằng khen Hội Tin học Việt Nam cho 11 Doanh nghiệp.
  • Hội viên đã có nhiều thành tích trong hoạt động Hội và đóng góp cho sự nghiệp phát triển ứng dụng CNTT-TT.
  • Chào đón và kết nạp 27 đơn vị hội viên mới.

ODS gia nhập Hội Tin học TP.HCM và là Nhà tài trợ cho chương trình

Tại chương trình, Công ty Cổ phần ODS đã trở thành hội viên chính thức theo giấy chứng nhận số CN 2023441. HCA được thành lập vào năm 1988, là Hội chuyên ngành về CNTT đầu tiên của Việt Nam. HCA là đầu mối thông tin, kết nối, chia sẻ đáng tin cậy, là gương mặt đại diện cho cộng đồng CNTT thành phố.

ODS gia nhập Hội tin học TP.HCM

Sự kiện ODS trở thành hội viên HCA mang ý nghĩa to lớn, đánh dấu bước phát triển mới cho sự tăng cường hợp tác giữa ODS và các Hiệp hội CNTT trên toàn quốc. ODS cam kết  tuân thủ nguyên tắc hoạt động cũng như các quy định của Hiệp hội và sẽ là một thành viên tích cực, có trách nhiệm, qua đó góp phần vào sự phát triển của Hiệp hội nói riêng và thúc đẩy nền kinh tế đất nước nói chung.

Tại khu vực bàn giới thiệu Doanh nghiệp, ODS mang đến giải pháp chuyển đổi số “Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone” với nhiều tính năng hữu ích giúp Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. CloudFone đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều khách mời tham dự.

Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone của ODS thu hút sự quan tâm của khách tham dự

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật và đoàn kết với sự tham dự của hơn 150 khách mời là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xúc tiến thương mại, lãnh đạo hiệp hội/ hội bạn, các chuyên gia, đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài ngành CNTT-VT.

 Một số hình ảnh tại sự kiện:

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 3

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ