ODS Hợp Tác Cùng VPBank Triển Khai Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Chuyển Đổi Kinh Doanh Online

Sáng 08/04/2021 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược “Hỗ trợ công đồng phát triển kinh doanh Online toàn diện” với sự tham gia của ODS cùngVPBank.

ODS Hợp Tác Cùng VPBank Triển Khai Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Chuyển Đổi Kinh Doanh Online

ODS Hợp Tác Cùng VPBank Triển Khai Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Chuyển Đổi Kinh Doanh Online

Doanh nghiệp SME đứng trước nhiều mối lo ngại khi kinh doanh trực tuyến

Môi trường kinh tế tại Việt Nam đã và đang có nhiều thay đổi tích cực, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phát triển nhanh chóng. Hiện tại, số lượng doanh nghiệp SME chiếm hơn 96% tổng số doanh nghiệp trên cả nước.

Mặc dù số lượng doanh nghiệp SME đông đảo, nhưng quy mô nhỏ và siêu nhỏ chiếm tỷ lệ gần như đa số. Chỉ có 1,6% là những doanh nghiệp có quy mô vừa. Vì vậy, hoạt động kinh doanh của khối doanh nghiệp này rất dễ gặp phải những khó khăn như tiếp cận nguồn vốn để đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để phục vụ hoạt động sản xuất, phát triển mô hình kinh doanh online nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Điều này khiến cho các doanh nghiệp SME suy giảm khả năng cạnh tranh, khó có thể thành công với thị trường trong nước.

Hiện nay cả nước chỉ có 15% doanh nghiệp đang tiến hành chuyển đổi số (Theo Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam). Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu để doanh nghiệp Việt Nam tồn tại, phát triển bền vững và vươn ra toàn cầu. Vì vậy, chúng ta cần có những giải pháp để hỗ trợ các doanh nghiệp SME tháo gỡ những khó khăn và từng bước xây dựng nền tảng kinh doanh Online toàn diện.

ODS và VPBank ký kết hợp tác hỗ trợ cộng đồng phát triển kinh doanh trực tuyến toàn diện

Ông Vòng Lý Sáng - CEO của ODS và bà Lê Thị Diễm Phương – Trưởng phòng cao cấp Phòng thẻ và giải pháp thanh toán – Khối SME – Đại diện VPBank ký kết hợp tác.

Ông Vòng Lý Sáng – CEO của ODS và bà Lê Thị Diễm Phương – Trưởng phòng cao cấp Phòng thẻ và giải pháp thanh toán – Khối SME – Đại diện VPBank ký kết hợp tác.

Nhằm tiếp sức cho doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi nhanh chóng và tiết kiệm, ODS cùng MẮT BÃO, CHILI, MIFI, NAVEE và VPBank hợp tác thực hiện chương trình hỗ trợ cộng đồng phát triển kinh doanh trực tuyến toàn diện với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp:

  • Rút ngắn quy trình kinh doanh: Kết nối với hệ sinh thái toàn diện cùng nền tảng kỹ thuật ổn định giúp triển khai kinh doanh online nhanh chóng, vận hành dễ dàng
  • Tiết kiệm nguồn lực: Với nhiều chính sách ưu đãi và chiết khấu từ chương trình hợp tác, khách hàng tiết kiệm đến 80% chi phí đầu tư ban đầu cũng như tiết giảm tối đa nhân lực.
  • Tăng tốc kinh doanh: Được cung cấp kiến thức và công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm chuyên nghiệp hơn, có thể bán hàng đa kênh, mở thêm tập người dùng tiềm năng và đột phá doanh thu.
  • An tâm về tài chính: Được ưu tiên tiếp cận nguồn vốn tín chấp linh hoạt từ VPBank, nắm bắt thêm nhiều cơ hội đầu tư, không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh và phát triển bền vững.

Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp SME phát triển kinh doanh Online toàn diện từ ODS

Để phát triển kinh doanh Online toàn diện, cần xây dựng nền tảng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, đặc biệt là tổng đài doanh nghiệp. Tuy nhiên, hệ thống tổng đài truyền thống với nhiều nhược điểm như tốn kém chi phí, nhân sự và thiếu linh hoạt trong việc mở rộng và tích hợp… khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Hiểu được “nỗi khổ” ấy, tham gia vào Lễ ký kết này, ODS mang đến giải pháp khắc phục một cách hiệu quả những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải. Đó chính là tổng đài trực tuyến CloudFone Start dành cho (10 máy nhánh trở xuống), dung lượng 5GB Storage phục vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng trên Website. Bên cạnh đó, ODS cũng đưa ra ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký từ nay đến hết 31/12/2021:

  • Hỗ trợ thanh toán theo quý: 1,047,000 VNĐ/ Quý
  • Miễn phí các dịch vụ đi kèm:
    • Phí khởi tạo dịch vụ (500.000 VNĐ/ lần)
    • Ghi âm lời chào Tổng đài – IVR (300.000 VNĐ/ lần)
    • Tính năng Click To Call (100.000 VNĐ/ tháng)
    • Tính năng QR Call (100.000 VNĐ/ tháng)

Về phía VPBank, cũng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp. Bắt đầu với nền tảng bán hàng kết nối thanh toán Online, hỗ trợ tài chính cùng mức ưu đãi giúp doanh nghiệp yên tâm về nguồn vốn và tập trung phát triển kinh doanh.

Đây là chương trình ưu đãi nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng Doanh nghiệp tiếp cận và chuyển đổi kinh doanh Online nhanh chóng và tiết kiệm của ODS và VPBank trong năm 2021. Để đăng ký nhận ưu đãi hoặc xem thêm thông tin về các gói hỗ trợ, vui lòng truy cập và để lại thông tin tại: https://vpbank.axys.asia/

Một số hình ảnh tại sự kiện

Một số hình ảnh tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Một số hình ảnh tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Một số hình ảnh tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Một số hình ảnh tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Một số hình ảnh tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Một số hình ảnh tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Một số hình ảnh tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Một số hình ảnh tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Một số bài viết khác về lễ ký kết

Báo chí đưa tin về lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa ODS và VPBank:

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 4

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ