Plesk WordPress Toolkit: Tạo và quản lý website chỉ với 1 click chuột

Plesk WordPress Toolkit: Tạo và quản lý website chỉ với 1 click chuột

Plesk Onyx là phiên bản được nâng cấp từ Plesk version 12.5 nhằm đáp ứng những nhu cầu từ người dùng mà phiên bản cũ chưa thực hiện được, trong đó “Plesk WordPress Toolkit” là một trong những tính năng được tối ưu và nâng cấp đáng giá nhất.

1. Tiết kiệm thời gian quản trị plug-in và templates với Plesk WordPress Toolkit

Với những phiên bản trước và hầu như cũng là một “căn bệnh” chung của các Control Panel khác thì việc quản lý templates và plug-in cũng như các chủ đề trên website không thể thực hiện trực tiếp trên Panel mà thường phải đăng nhập trực tiếp vào Web Admin (mặc định là: https://domain.com/wp-admin).

Để thực hiện những thêm, xóa, hay cập nhật các công việc liên quan, điều này có thể đơn giản khi quản lý 1-2 website nhưng nếu có nhiều website sẽ trở nên vô cùng phiền phức và mất thời gian khi sử dụng.

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, Plesk đã nâng cấp lên phiên bản Plesk Onyx với những tính năng tối ưu và đặc biệt hỗ trợ mạnh mẽ trên Wordpress. Phiên bản mới với bộ công cụ Plesk Wordpress Toolkit sẽ cho phép người dùng thao tác trực tiếp trên Plesk Panel để quản lý templates, plug-in hay các tùy chỉnh khác.

WordPress Toolkit by Plesk
WordPress toolkit là một bộ cài wordpress đơn giản được tích hợp trong Plesk Web Hosting Edition. Với WordPress toolkit người dùng có thể dễ dàng cài đặt wordpress với chỉ 01 cú click chuột, một bảng quản trị có thể quản lý được nhiều website cùng lúc.
– Đơn giản hóa việc sử dụng WordPress
  • Công cụ hỗ trợ cài đặt và cấu hình WordPress từ đầu đến cuối chỉ với vài lần nhấp chuột. Chỉ cần duy nhất 1 giao diện để quản lý toàn bộ
– Thử nghiệm sản phẩm mới
  • Có thể thử nghiệm các tính năng, ý tưởng mới trước khi đưa vào thực tế mà không cần thêm máy chủ khác
– Tối ưu hóa
  • Khởi tạo, sao lưu, đồng bộ, cập nhật, … đều được thực hiện chỉ với 1 lần nhấp cuột. Giảm thiểu tối đa quá trình thao tác, tránh các lỗi nguy hiểm
– Bảo mật
  • Bảo vệ trang web bằng những công cụ đơn giản, sẵn có mà không cần phải có những kiến thức chuyên môn
– Tự động hóa
  • Tự động cập nhật WordPress (nền tảng, chủ đề, …). Theo dõi và điều khiển tất cả trang web chỉ với 1 giao diện duy nhất
– Đơn giản và chuyên nghiệp
  • Quản lý đầy đủ WordPress với WP-CLI, maintenance mode, debug management, search engine index management,….

2. Các phiên bản của Plesk WordPress Toolkit

Hiện nay WordPress được chia làm 2 phiên bản tương ứng với các phiên bản của Plesk:

  • WordPress Toolkit SE: Web Admin
  • WordPress Toolkit: Web Pro & Web Host
Sự khác nhau của 2 phiên bản:
Những Tính Năng Nổi Bật:

Cloning a WordPress instance: Các tập tin và cơ sở dữ liệu trong WordPress đều được nhân bản; các URL của trang trong cơ sở dữ liệu được thay đổi tự động. Thông tin truy cập quản trị viên được giữ nguyên. Nếu người dùng nhân bản vào một tên miền phụ không tồn tại trong Plesk, nó sẽ được tạo với tất cả các bản ghi DNS.

Sync data between WordPress instances: Nếu người dùng có nhiều trang WordPress sẽ có thể đồng bộ dữ liệu đã sửa đổi giữa các trang này, có thể chọn tên miền hoặc tên miền phụ muốn đồng bộ hóa hoặc cũng có thể chọn đồng bộ chỉ tập tin, tập tin và cơ sở dữ liệu hoặc chỉ cơ sở dữ liệu.

Security Check: Chỉ  với 1 lần nhấp chuột, người dùng có thể đánh giá và tìm ra toàn bộ lỗ hỏng bảo mật của hệ thống. Đồng thời, phần mềm cũng sẽ hỗ trợ trong việc khắc phục những lỗ hỏng trên nếu có.

Auto-updating: Việc cập nhật phần mềm theo phiên bản mới nhất là vô cùng quan trọng, giúp khắc phục những lỗi trong hệ thống cũng như trải nghiệm những tính năng mới và tiến trình cập nhật này là hoàn toàn tự động.

Debug management: Việc xử lý lỗi của một trang web là vô cùng khó khăn, phức tạp và mạo hiểm. Vì vậy, phần mềm hỗ trợ người dùng sao chép từ trang web chính sang một trang web thử nghiệm và kiểm tra lỗi trên trang web này với những công cụ đa dạng.

Theo ông Nguyễn Văn Phúc – đại diện ODS, nhà phân phối duy nhất giải pháp quản trị hosting và bản quyền phần mềm Plesk tại Việt Nam và Đông Dương đã chia sẻ tại hội thảo “Hoạt động Plesk tại Việt Nam và chính sách hợp tác năm 2018”:
“Theo thống kê của Plesk hiện tại trên thế giới có 500.000 Servers/VPS với 9 triệu domains; 17 triệu mailboxes; 921.566 wordpress toolkit; 10.000 Joomla toolkit đang sử dụng Plesk chiếm 40% thị phần toàn cầu – 90% thị phần tại Châu Âu và Nhật Bản – 40% tại Mỹ và 40% tại khu vực APAC”.
Để trải nghiệm những tính năng tối ưu của Plesk vui lòng truy cập webiste: https://plesk.ods.vn/ hoặc liên hệ:
Điện thoại: 1900 6634
Email: sales@ods.vn

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ