Tổng đài ảo cho doanh nghiệp có lợi ích gì và vì sao nên chọn?

Tổng đài ảo cho doanh nghiệp đang là giải pháp được nhiều sự quan tâm tìm hiểu. Lý do gì khiến dịch vụ này được ưa chuộng đến vậy?

Trong khi tổng đài truyền thống bộc lộ nhiều hạn chế nhất định. Thì 1 giải pháp mới ra đời ra đời, khắc phục hầu hết những “lỗ hổng” đó. Cụ thể thế nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Lợi ích của tổng đài ảo cho doanh nghiệp

Có chi phí cài đặt thấp hơn tổng đài truyền thống

Có chi phí cài đặt thấp hơn tổng đài truyền thống

So với tổng đài truyền thống, đây thực sự mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn:

  • Chi phí cài đặt thấp: Ngoài việc không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị phần cứng ban đầu thì chi phí cài đặt hệ thống này cũng vô cùng thấp. 
  • Không tốn nhiều nhân lực quản lý & chăm sóc hệ thống: Khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp, các sự cố xảy ra sẽ được các nhà cung cấp xử lý ngay lập tức. Bạn không cần phải thuê nhân lực chăm sóc hệ thống, thêm dịch vụ mới hay thay đổi cấu hình. 
  • Bảo trì & nâng cấp định kỳ bởi nhà cung cấp: Doanh nghiệp không cần phải lo lắng vấn đề bảo trì và nâng cấp hệ thống vì những công việc này đều được nhà cung cấp thực hiện. 

7 lý do nên sử dụng tổng đài ảo cho doanh nghiệp ngay hôm nay

Có rất nhiều lý do để doanh nghiệp triển khai, nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh trong thời đại ngày nay. Có thể kể đến 1 trong những lý do sau.

Dễ dàng lắp đặt và triển khai

Tổng đài ảo cho doanh nghiệp dễ dàng lắp đặt, triển khai

Tổng đài ảo cho doanh nghiệp dễ dàng lắp đặt, triển khai

Với tổng đài truyền thống, bạn sẽ phải đầu tư một khoản chi phí không hề nhỏ cho trang thiết bị phần cứng, triển khai và lắp đặt tương đối khó khăn và rắc rối. Thì ngược lại, khi sử dụng dịch vụ này. Mọi công việc từ triển khai, lắp đặt đến lưu trữ, bảo trì đều được nhà cung cấp thực hiện. Việc doanh nghiệp cần làm chỉ là đưa ra nhu cầu, cung cấp kịch bản mà mình mong muốn để nhà cung cấp cài đặt và cấu hình theo mà thôi.

Khả năng mở rộng quy mô nhanh chóng, linh hoạt

Nếu bạn có nhu cầu mở rộng máy nhánh, chi nhánh, văn phòng, bạn chỉ cần thông báo với nhà cung cấp và trang bị thêm những thiết bị nghe gọi, hạ tầng mạng là được. Việc triển khai mở rộng quy mô nhanh chóng và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Tích hợp với các công cụ bán hàng, quản lý CRM

Tổng đài ảo cho doanh nghiệp dễ dàng tích hợp với các công cụ bán hàng, CRM, phần mềm kế toán…Bởi vì nó cung cấp giải pháp truyền thông dựa trên Internet. Điều này vô cùng có lợi đối với các doanh nghiệp.

Thân thiện với thiết bị di động

Tổng đài ảo cho doanh nghiệp vô cùng thân thiện với thiết bị di động

Tổng đài ảo cho doanh nghiệp vô cùng thân thiện với thiết bị di động

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Nó đã được nhiều nhà cung cấp tích hợp trên cả thiết bị di động. Như điện thoại di động, Laptop, Tablet… Hệ thống hoạt động dựa trên Internet nên người dùng có thể sử dụng chúng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào có nhu cầu. 

Hoạt động 24/7

Hệ thống tổng đài ảo cho doanh nghiệp có nhiều máy chủ phân bố rộng rãi với tỷ lệ ngừng hoạt động ngày càng giảm. Bởi vậy, bạn sẽ không phải lo lắng hệ thống ngừng hoạt động khi thiên tai hoặc sự kiện bất khả kháng xảy ra tại một địa điểm máy chủ. Bởi hệ thống sẽ tự động định tuyến các cuộc gọi đến một máy chủ khác để bạn không gặp phải thời gian chết hoặc sự cố ngừng hệ thống khác.

Không yêu cầu phần cứng

Trước đây, bạn phải đầu tư mua hoặc thuê phần cứng các tủ tổng đài có cấu trúc máy chủ để hệ thống tổng đài truyền thống hoạt động thì nay bạn không cần làm điều đó nữa. Hệ thống máy chủ được phân tán ở một số vị trí địa lý. Và nhà cung cấp dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm quản lý chúng.

Dễ dàng thống kê & quản lý cuộc gọi

Quản lý cuộc gọi dễ dàng

Quản lý cuộc gọi dễ dàng

Tổng đài ảo có khả năng cung cấp một số tính năng như IVR, quản lý cuộc gọi, báo cáo.. Giúp doanh nghiệp có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Những công cụ này góp phần hỗ trợ rất lớn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp – CloudFone

Trải nghiệm dịch vụ CloudFone của ODS ngay hôm nay bạn nhé

Việc lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp uy tín, chất lượng. Là ưu tiên hàng đầu của mỗi doanh nghiệp trong thời đại ngày nay. Nhằm giúp hệ thống vận hành ổn định, bảo mật dữ liệu và đảm bảo thông tin liên lạc. Trên thị trường hiện nay có không ít nhà cung cấp. Nhưng CloudFone của ODS vẫn là cái tên mà bạn nên cân nhắc lựa chọn nhờ những lý do sau đây:

  • Triển khai hệ thống nhanh chóng và dễ dàng.
  • Được xây dựng trên nền tảng ảo hoá điện toán đám mây. Và công nghệ lưu trữ phân tán của Microsoft.
  • Tích hợp Voice Brandname và Microsoft Teams.
  • Tích hợp hệ thống tường lửa thông minh ngăn chặn các truy cập trái phép
  • Mã hoá truyền tín hiệu thoại TLS để phòng tránh nghe trộm hoặc giả mạo
  • Mã hóa file ghi âm AES 256 bit đảm bảo nội dung thoại không bị xâm phạm
  • Khả năng hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365.

ODS quả thực là địa chỉ cung cấp dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp tin cậy nhằm giảm thiểu chi phí và tăng lợi nhuận cho các doanh nghiệp.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ