Dịch vụ tổng đài doanh nghiệp chuyên nghiệp cho bạn

Tổng đài doanh nghiệp cho phép chuyển mạch giữa các hệ thống đầu cuối và gọi ra ngoài trên số đường thuê bao của nhà cung cấp.

Dịch vụ tổng đài điện thoại nội bộ doanh nghiệp chuyên nghiệp

Dịch vụ tổng đài điện thoại nội bộ doanh nghiệp chuyên nghiệp

Một doanh nghiệp cần giữ rất nhiều các liên lạc ngoại và nội bộ. Các nhân viên bán hàng phải liên lạc với khách hàng, đối tác, bộ phận sản xuất cần liên lạc với nhà cung cấp, khách hàng cần liên lạc với công ty; các phòng ban khác nhau, các chi nhánh cần liên lạc với đơn vị quản lý và với nhau.

Lúc này bạn sẽ nhận thấy rõ sự cần thiết của tổng đài cho doanh nghiệp. Giúp liên lạc dễ dàng và giảm thiểu số lượng thuê bao phát sinh, gây tốn chi phí và bộ nhớ khi phải lưu giữ quá nhiều số liên lạc.

Xem thêm bài viết: “tổng đài điện thoại là gì? Có những loại nào? Chi phí lắp đặt bao nhiêu?”

Những khó khăn khi không sử dụng tổng đài cho doanh nghiệp

Dưới đây là những vấn đề thường gặp của liên lạc truyền thống:

  • Mất quá nhiều chi phí cho liên lạc giữa các phòng ban, chi nhánh, gọi nội bộ; mất chi phí cho việc quản lý hệ thống chung.
  • Khó khăn trong việc liên lạc nội bộ do buộc phải nhớ quá nhiều số liên lạc.
  • Không có sự thống nhất đối với khách hàng và đối tác trong việc giữ liên lạc với công ty.
  • Thiếu các tính năng tiện ích như hiển thị số, nhấc máy hộ, chuyển cuộc gọi, ghi âm, trả lời tự động, lưu giữ thông tin khách hàng,…
  • Quản lý cước phụ thuộc vào nhà cung cấp.
  • Hệ thống quản trị phức tạp, cần đội ngũ phát triển chuyên nghiệp quản lý.
  • Không có tính di động và buộc phải ngồi một chỗ thu nhận các cuộc gọi.
  • Phát sinh các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt, nâng cấp.
Tổng đài doanh nghiệp ảo CloudFone giúp giải quyết các khó khăn của bạn

Tổng đài doanh nghiệp ảo CloudFone giúp giải quyết các khó khăn của bạn

Giải pháp tổng đài doanh nghiệp của ODS

Hệ thống tổng đài doanh nghiệp CloudFone là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại, cung cấp các cuộc gọi chất lượng và chi phí thấp. Những gì doanh nghiệp của bạn cần chỉ là một thiết bị đầu cuối có IP chuẩn SIP, hoặc là chiếc smartphone, PC, tablet,… là hoàn toàn có thể sử dụng tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp.

Nâng cao tính ổn định, tăng hiệu suất làm việc

ODS giúp nâng cao tính ổn định của doanh nghiệp, không lo nguồn điện dự phòng, vận hành chuyên nghiệp và dễ dàng mở rộng. Chính vì vậy mà tổng đài ảo CloudFone được nhiều doanh nghiệp cân nhắc.

Sự đơn giản của tổng đài doanh nghiệp ảo cho phép hạn chế những chi phí phát sinh chìm như vận chuyển hệ thống, thuê nhân viên kỹ thuật, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo dưỡng và sửa chữa. Quý khách hàng có thể yên tâm trong việc vận hành và phát triển doanh nghiệp. Vì hoạt động trên Internet nên bạn có thể làm việc tại bất cứ nơi đâu, không phụ thuộc vào những nhà cung cấp dịch vụ, không hệ thống, dây cáp, phụ kiện phức tạp phải quản lý.

Giao diện thông minh, dễ sử dụng

Giao diện của CloudFone đơn giản, dễ sử dụng, quản lý trực quan và thân thiện, cho phép sử dụng thao tác trên một giao diện web duy nhất. Với những người có nhu cầu di chuyển thường xuyên mà vẫn cần liên lạc với khách hàng như tại văn phòng thì đây chính là giải pháp tối ưu. Thể hiện xu hướng ứng dụng công nghệ BYOD – Bring Your Own Device nhằm tiết giảm chi phí thiết bị và dịch vụ cần thiết.

Tổng đài điện thoại nội bộ ảo và những lợi ích đi kèm

Tổng đài điện thoại nội bộ ảo và những lợi ích đi kèm

Chỉ với một vài thao tác nhỏ, đăng ký thông tin và lựa chọn gói dịch vụ, quý khách hàng sẽ sở hữu một tổng đài doanh nghiệp ảo của ODS chuyên nghiệp, hiện đại và toàn diện.

Có nên kết hợp tổng đài doanh nghiệp với CRM?

Tổng đài cho doanh nghiệp kết hợp với CRM là gì?

Đây là 1 trong những giải pháp tối ưu giúp dễ dàng quản lý hệ thống dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, hệ thống này còn giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình gọi điện chăm sóc khách hàng hay nội bộ.

Tổng đài doanh nghiệp kết hợp CRM cho phép đồng bộ dữ liệu. Thông tin khách hàng được đồng bộ với CRM. Từ đó, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý. Gọi điện tư vấn diễn ra đơn giản và thuận tiện hơn.

Những tính năng ưu việt chỉ có trên hệ thống tổng đài doanh nghiệp kết hợp CRM

  1. Tự động cập nhật thông tin khi có khách hàng gọi đến. Nhân viên trực tổng đài hay nhân viên chăm sóc khi nhận cuộc gọi sẽ biết người gọi là ai. Dễ dàng để tiếp cận cũng như giải quyết vấn đề của khách hàng tốt hơn.
  2. Có hộp thư trả lời tự động
  3. Chuyển hướng cuộc gọi một cách dễ dàng
  4. Thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên phần mềm CRM, giúp rút ngắn thời gian thao tác
  5. Chức năng ghi âm và có thể lưu trữ nội dung cuộc gọi

Những lý do mà bạn nên kết hợp tổng đài doanh nghiệp với CRM ngay từ bây giờ

  • Tiết kiệm chi phí hơn các cách làm thông thường khác
  • Dễ dàng quản lý và sử dụng
  • Tiết kiệm thời gian thao tác trên nhiều phần mềm khác nhau
  • Đảm bảo sự nhất quán trong dữ liệu thông tin khách hàng
  • Tính bảo mật cao
  • Giúp gia tăng lượng khách hàng, giữ chân khách hàng thân thiết
  • Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tạo sự tin tưởng cũng như chuyên nghiệp trong tư vấn bán hàng

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 74

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ