Tổng đài tư vấn luật, tại sao không? Lợi ích khi tư vấn luật online

Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển. Tổng đài tư vấn luật ra đời để đáp ứng nhu cầu của người dùng khi có vướng mắc về pháp lý. Vừa an toàn, tiện dụng và bảo mật. Giúp cho luật sư dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng của mình.

Tổng đài tư vấn luật, tại sao không?

Tổng đài tư vấn luật, tại sao không?

Bất cứ vấn đề nào trong cuộc sống cũng liên quan đến luật pháp: luật hôn nhân gia đình, giao thông đường bộ, luật hình sự, luật dân sự. Hiểu được điều này, các văn phòng luật sư liên tục mở ra. Tuy nhiên, khách đến tận nơi tư vấn luật thì rất ít là vì bạn không đủ năng lực hay chưa đầu tư tổng đài ảo tư vấn qua điện thoại đúng cách?

Vì sao nên sử dụng tổng đài tư vấn luật?

Đa số các văn phòng luật sư đang đi theo phương thức truyền thống là “ôm cây đợi thỏ”, mở văn phòng luật ra và chờ đợi khách hàng tìm đến mình. Dẫu có sử dụng các chiêu thức Marketing đi chăng nữa thì cũng làm một cách e dè và thiếu trọng tâm. Vậy bạn có biết mình đã bảo lỡ bao nhiêu khách hàng đang có nhu cầu tư vấn luật ngoài kia không?

Dịch vụ giúp luật sư kết nối với khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc

Dịch vụ giúp luật sư kết nối với khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc

Chưa bao giờ nhu cầu hiểu biết về luật pháp của con người lại cao đến thế: tư vấn mở công ty, tranh chấp tài sản, kiện tụng, ly hôn. Giá mà lúc này, họ có thể được tư vấn luật qua điện thoại thì hay biết mấy!

Khi tư vấn luật qua điện thoại, các công ty có trong tay 3 lợi thế:

  • Tư vấn luật qua điện thoại giúp luật sư nhanh chóng nắm bắt được tâm lý và vấn đề xảy đến với khách hàng. Từ đó dễ dàng tư vấn tại chỗ, hướng dẫn khách hàng tự hoàn tất thủ tục và hồ sơ. Bạn có thể tính phí tư vấn bằng cách này.
  • Luật sư có dễ dàng hẹn gặp khách hàng. Để hoàn tất thủ tục pháp lý nếu vấn đề cần xử ý quá phức tạp.
  • Có thể tư vấn luật xuyên vùng miền bằng điện thoại. Cách này giúp bạn mở rộng nguồn khách hàng nhanh chóng.

Tổng đài CloudFone – Giải pháp cho các công ty, văn phòng luật

Để hỗ trợ các văn phòng luật sư. Tiếp cận được với những khách hàng có nhu cầu tư vấn luật. ODS đã cung ứng dịch vụ tổng đài tư vấn luật. Với đầu số dễ nhớ và lắp đặt dễ dàng. Với cước phí thuê bao cuộc gọi chỉ bằng 1/3 thuê bao điện thoại bàn.

  • Cài đặt lời chào tự động cho công ty tư vấn luật, giúp khách hàng vui vẻ chờ máy
  • Dịch vụ cho văn phòng luật tích hợp các tiện ích hàng đầu. Như ghi chú, nhắc nhở lịch hẹn tư vấn luật với khách, truy xuất thông tin khách hàng nhanh chóng
  • Tư vấn cách chọn đầu số tư vấn luật dễ nhớ
  • Sẵn sàng hỗ trợ kĩ thuật mọi lúc mọi nơi

Những lợi ích khi sử dụng tổng đài tư vấn luật:

  • Giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng
  • Khách hàng sẽ được luật sư tư vấn và hỗ trợ thường xuyên, liên tục
  • Tiết kiệm thời gian đi lại, không cần đến tận trụ sở/ văn phòng luật để được nghe tư vấn
  • Mọi thông tin tư vấn được bảo mật tuyệt đối
  • Tiết kiệm chi phí cước gọi thoại hơn các phương pháp gọi điện thông thường khác

Vậy, để đạt hiệu quả tốt nhất trong các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng như tư vấn luật. Hi vọng giải pháp mà ODS đưa ra sẽ giúp bạn tốt hơn. Trong việc vận hành văn phòng luật của mình.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 61

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ