Bảng giá CloudFone

KHẲNG ĐỊNH NĂNG LỰC

  • Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông (ISP) số 586/GP-CVT

    Giấy phép cung cấp DV viễn thông (ISP) số 586/GP-CVT

  • best-solutions-award-logo

    CloudFone đạt giải thưởng
    Best Solutions Award 2021

  • logo-tren

    ISO 9001:2015
    hệ thống quản lý chất lượng

  • iso27001

    ISO 27001:2013 hệ thống quản lý an toàn thông tin

  • ggr

    Số sao & điểm/ số lượt đánh giá trên Google Business

TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI CỦA DOANH NGHIỆP BẠN CÓ ĐANG GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ NÀY?

Không thể tối ưu chi phí hạ tầng, bảo trì, nhân sự, cước điện thoại hàng tháng

Không đáp ứng được nhu cầu nâng cấp/ mở rộng

Không thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi trong cùng một thời điểm

Không thể nhận diện khách hàng mới/ tiềm năng/ thân thiết.

Không thể tự động lọc những cuộc gọi than phiền, phản ánh của khách hàng

Không thể hiển thị tên doanh nghiệp khi gọi đến khách hàng

Không thể hoặc rất khó tích hợp vào Website, CRM, ERP, Zalo OA, Microsoft Teams.

BẢNG GIÁ

Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn

Start

Doanh Nghiệp 10 người trở lên

349.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 2 đầu số
    10 số máy nhánh
    10 cuộc gọi đồng thời
    5GB SSD Cloud Storage
    Cloud Computing
    Portal quản trị Tiếng Việt
    Hỗ trợ iOS/Android/Desktop
    Bảo mật TLS và AES 256 bit
    Voice Brandname
    Luật khách quen
    CloudFone Rate
    Quản lý, báo cáo cuộc gọi
    API CloudFone
    Tích hợp Zalo OA
    CloudFone Assistant
    Phân tích cuộc gọi
    Tích hợp Microsoft Teams

Grow

Doanh Nghiệp 20 người trở lên

549.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 3 đầu số
    20 số máy nhánh
    20 cuộc gọi đồng thời
    10GB SSD Cloud Storage
    Cloud Computing
    Portal quản trị Tiếng Việt
    Hỗ trợ iOS/Android/Desktop
    Bảo mật TLS và AES 256 bit
    Voice Brandname
    Luật khách quen
    CloudFone Rate
    Quản lý, báo cáo cuộc gọi
    API CloudFone
    Tích hợp Zalo OA
    CloudFone Assistant
    Phân tích cuộc gọi
    Tích hợp Microsoft Teams

Expert

Doanh Nghiệp 50 người trở lên

949.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 5 đầu số
    50 số máy nhánh
    50 cuộc gọi đồng thời
    20GB SSD Cloud Storage
    Cloud Computing
    Portal quản trị Tiếng Việt
    Hỗ trợ iOS/Android/Desktop
    Bảo mật TLS và AES 256 bit
    Voice Brandname
    Luật khách quen
    CloudFone Rate
    Quản lý, báo cáo cuộc gọi
    API CloudFone
    Tích hợp Zalo OA
    CloudFone Assistant
    Phân tích cuộc gọi
    Tích hợp Microsoft Teams

Success

Doanh Nghiệp 100 người trở lên

1.700.000 đ/tháng

  • Phí khởi tạo 500.000 đ
    Thu âm IVR 300.000 đ
    Kết nối 6 đầu số
    100 số máy nhánh
    100 cuộc gọi đồng thời
    40GB SSD Cloud Storage
    Cloud Computing
    Portal quản trị Tiếng Việt
    Hỗ trợ iOS/Android/Desktop
    Bảo mật TLS và AES 256 bit
    Voice Brandname
    Luật khách quen
    CloudFone Rate
    Quản lý, báo cáo cuộc gọi
    API CloudFone
    Tích hợp Zalo OA
    CloudFone Assistant
    Phân tích cuộc gọi
    Tích hợp Microsoft Teams

Ghi chú: Đối với những tính năng chưa có sẵn (màu xám), bạn có thể mua riêng để bổ sung vào gói dịch vụ CloudFone của mình.

DỊCH VỤ BỔ SUNG (đ/tháng)
Block 5 máy nhánh 115.000
5GB SSD Cloud Storage 100.000
Add on 1 đầu số 100.000
GSM 1 SIM 169.000
Tích hợp Zalo OA 100.000
CloudFone Assistant 500.000
Tích hợp Microsoft Teams 1 Users 32.000
DỊCH VỤ BỔ SUNG (đ/5 giờ)
Phân tích cuộc gọi - Tiêu chuẩn 250.000
Phân tích cuộc gọi - Nâng cao 370.000
human_phone

NHỮNG TÍNH NĂNG HỮU ÍCH ĐƯỢC NHIỀU DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG

(Hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu suất kinh doanh và chăm sóc khách hàng hiệu quả)

  • PhanTich

    Phân tích cuộc gọi

    Giải pháp ứng dụng công nghệ AI phân tích cuộc gọi tự động, giúp Chủ doanh nghiệp/ Quản lý dễ dàng đánh giá chính xác mức độ hài lòng/ không hài lòng/ những trạng thái khác của khách hàng.

    Lợi ích nổi bật:

    • Giám sát chất lượng cuộc gọi hoàn toàn tự động
    • Đánh giá chất lượng phục vụ của tổng đài viên
    • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
    • Tối ưu hóa thời gian xử lý

    Tìm hiểu thêm

  • CloudFone

    CloudFone Assistant

    Công nghệ AI kết hợp Auto Call, tự động hóa cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng trong cùng một thời điểm. Đặc biệt có thể cá nhân hóa tên gọi, nội dung đến từng khách hàng riêng biệt giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất.

    Lợi ích nổi bật:

    • Tiếp cận nhanh chóng đến hàng ngàn khách hàng tiềm năng
    • Tiết kiệm thời gian
    • Tiết kiệm chi phí nhân sự
    • Thống kê, báo cáo chi tiết: tổng thời gian nghe máy, thời gian nghe máy trung bình, số cuộc gọi liên hệ/ không liên hệ được,...

    Tìm hiểu thêm

  • BrandVoice

    Voice Brandname

    Voice Brandname là dịch vụ hiển thị tên thương hiệu/ dịch vụ/ sản phẩm của Doanh nghiệp thay vì số điện thoại khi gọi đến khách hàng.

    Lợi ích nổi bật:

    • Tăng nhận diện thương hiệu
    • Tăng độ tin cậy, uy tín
    • Tăng tỷ lệ bắt máy
    • Tuân thủ Nghị định 91 của Chính phủ về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác

    Tìm hiểu thêm

  • Zalo

    CloudFone tích hợp Zalo OA

    Giải pháp tiếp cận đến tập khách hàng tiềm năng trên Zalo, kể cả những khách hàng chưa nhấn "Quan tâm" Zalo OA Doanh nghiệp.

    Lợi ích nổi bật:

    • Mở rộng và tiếp cận khách hàng linh hoạt
    • Miễn phí cuộc gọi giữa Zalo OA Doanh nghiệp và Zalo khách hàng
    • Tên Zalo OA của Doanh nghiệp sẽ hiển thị khi gọi ra Zalo khách hàng
    • Ghi âm, lưu trữ, thống kê tất cả lịch sử cuộc gọi

    Tìm hiểu thêm

  • Teams

    CloudFone tích hợp Microsoft Teams

    Giải pháp tích hợp tất cả tính năng thoại, nhắn tin, họp trực tuyến lên Microsoft Teams. Từ đó Doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý công việc, trao đổi cùng khách hàng thông qua một nền tảng duy nhất.

    Lợi ích nổi bật:

    • Tích hợp CloudFone vào Microsoft Teams sẵn có của doanh nghiệp
    • Giữ nguyên đầu số hiện có
    • Dễ dàng thực hiện nhiều kịch bản cuộc gọi theo nhu cầu
    • Ghi âm, lưu trữ, thống kê tất cả lịch sử cuộc gọi

    Tìm hiểu thêm

LỢI ÍCH TỔNG ĐÀI ẢO TIẾT KIỆM CLOUDFONE

Nhân viên

  • 1. Hỗ trợ công việc tốt hơn
  • Nghe lại ghi âm để ghi chú thông tin khách hàng
  • Trang CSKH: Thấy được lịch sử đã trao đổi, chủ động hơn trong quá trình làm việc
  • Đàm thoại nhiều bên cùng lúc
  • Chuyển cuộc gọi ra di động khi không có ở văn phòng
  • Chuyển cuộc gọi ra hộp thư thoại
  • 2. Tiện lợi, dễ sử dụng
  • Làm việc bất kỳ nơi nào (chỉ cần có Internet): Bên ngoài văn phòng, ở nhà...
  • Sử dụng dễ dàng: Chỉ cần quét mã QR code là dùng được

Quản lý / IT

  • 1. Bao gồm các tính năng của nhân viên
  • 2. Toàn quyền cấu hình tổng đài
  • Thêm/ bớt nhân sự
  • Thay đổi kịch bản
  • Thay đổi lời chào, câu thông báo
  • 3. Thao tác từ xa thông qua trang quản trị
  • 4. Dễ dàng tích hợp các nền tảng khác thông qua kết nối API
  • Tích hợp Website: Gọi trên website, click to call
  • Tích hơp CRM/ ERP
  • Tích hợp Zalo OA/ Microsoft Teams
  • 5. Báo cáo, thống kê
  • Thống kê trạng thái hoạt động của máy nhánh
  • Quản lý file ghi âm
  • Thống kê dung lượng lưu trữ ghi âm

Giám đốc

  • 1. Bao gồm các tính năng của nhân viên và quản lý/ IT
  • 2. Quản lý tập trung
  • Phân quyền cho nhân viên: Quản lý, IT, nhân viên...
  • 3. Dễ dàng mở rộng
  • Giữ nguyên số hotline khi di chuyển văn phòng/ trụ sở
  • 4. Tiết kiệm chi phí
  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí
  • Tiết kiệm cước phí điện thoại hàng tháng
  • Tối ưu chi phí nhân sự quản lý
  • Cắt giảm chi phí hạ tầng, thiết bị, bảo trì
  • 5. Báo cáo, thống kê
  • Thống kê tất cả cuộc gọi đi/ đến, cuộc gọi thành công/ không thành công
  • Thống kê lịch sử cuộc gọi theo ngày, tháng, năm
  • Phân tích và báo cáo chất lượng cuộc gọi
  • Báo cáo cước phí gọi đi của từng nhân sự/ đầu số

TẤT CẢ CÁC GÓI CLOUDFONE ĐÃ BAO GỒM

  • icon-stick-green

    Cấu hình lời chào, máy nhánh, gọi ra/ vào, tạo nhóm, đấu nối đầu số… theo yêu cầu

  • icon-stick-green

    Cài đặt từ xa IP Phone cho máy nhánh, PC/ Laptop/ Tablet/ Mobile…

  • icon-stick-green

    Kiểm tra lỗi tổng đài ảo phát sinh sau khi cài đặt hoặc restore tổng đài nếu cần thiết

  • icon-stick-green

    Hướng dẫn sử dụng các chức năng tổng đài theo gói sử dụng

  • icon-stick-green

    Hướng dẫn quản trị các tính năng có trong tổng đài (không bao gồm nghiên cứu tích hợp chức năng mới theo yêu cầu)

  • icon-stick-green

    Hỗ trợ thay thế Sim vật lý theo yêu cầu (12 lần/ năm)

  • icon-stick-green

    Hướng dẫn thay đổi/ điều chỉnh kịch bản hoạt động của tổng đài (số máy nhánh, số hotline, số nhóm, IVR…)

  • admin-ajax

    Phối hợp với nhà mạng liên quan xử lí các sự cố liên quan đến đầu số cố định/ di động/ 1900/ 1800…

CÁC GÓI TRÊN ĐÃ ĐÁP ỨNG ĐÚNG NHU CẦU CỦA BẠN CHƯA ?

Nếu chưa, chúng tôi hoàn toàn có thể xây dựng gói dịch vụ dành riêng và phù hợp nhất với bạn.

MẪU LỜI CHÀO TỔNG ĐÀI (IVR)

Hãy tham khảo và chọn mẫu phù hợp với Doanh Nghiệp của mình

(ODS001) CTY DPA Châu Á

(ODS002) CTY PROSHIP

(ODS003) CTY THIEN KHACH

(ODS004) CTY VIJA LAND

KẾT NỐI VỚI CÁC NHÀ MẠNG

Các đầu số di động, cố định, 1900/1800 được khai báo và kết nối trên đường truyền riêng từng nhà mạng

vnpt
indochina
gtel
ftp
mobifone
viettel
cmc
spt

TÍCH HỢP VỚI CÁC NỀN TẢNG

zoho
getfly
bitrix
chili
odoo
ocrm
longphat
salesforce
1office
team
freshworks
zalo
vxr
vinhms
vtiger

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DỊCH VỤ CLOUDFONE CỦA ODS

Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business

Mình đã sử dụng dịch vụ tổng đài của ODS một thời gian, cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình, thời gian phản hồi nhanh.

Lê Gia Huy

Công ty chúng tôi là một trong những đối tác của công ty cổ phần ODS ở mảng triển khai tổng đài cho các tòa nhà dân cư cao cấp. Chúng tôi đặt niềm tin và hợp tác lâu dài bởi sự ổn định trong vận hành hệ thống các tổng đài trên 20 máy nhánh và sự chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh chóng của đội ngũ nhân viên Kỹ thuật và CSKH của ODS. Cảm ơn chị Đinh Vy bộ phận CSKH đã nhiệt tình hỗ trợ xử lý khi phát sinh sự cố cũng như hoàn thiện các Hợp đồng hồ sơ nhanh chóng để triển khai duy trì các dịch vụ của chúng tôi.

Đỗ Vi Vi

Chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khang Minh đến nay đã gắn bó với dịch vụ của ODS cũng khá lâu, tôi là người quản lý hệ thống CNTT cảm thấy hài lòng khi đã triển khai ODS vào hệ thống công ty, giúp các bộ phận liên quan xử lý được công việc tốt nhất. Tính đến thời điểm hiện tại ODS đã thực hiện hỗ trợ rất tốt các vấn đề kỹ thuật phát sinh. Chúng tôi cũng mong ODS thực hiện nâng cấp hệ thống mạnh hơn nữa để đảm bảo kỹ thuật tốt hơn nữa, để hệ thống không bị gián đoạn.

Nguyễn Văn Huấn

Mình từ công ty Đức Thành đăng ký dịch vụ tổng đài CloudFone của ODS và được bạn Mãn hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm từ khâu tư vấn bạn sale rất tốt khiến tôi không thể từ chối, và quan tâm hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Hài lòng!

Bùi Thế Lợi

Mình là Khách hàng đã sử dụng bên Cloudfone - ODS đã được 2 năm. Mình thấy bạn Tuyền tư vấn nhiệt tình, đội ngũ Support xử lý nhanh và chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp. Mình sẽ tin tưởng và ủng hộ Cloudfone – ODS lâu dài. Chúc Cloudfone – ODS ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng tin dùng.

Nguyễn Quốc Việt

Nhân viên Hương Quỳnh follow đơn hàng rất tốt và chuyên nghiệp. Nên sử dụng dịch vụ lâu dài.!

Ngọc Hiếu Dương

Chất lượng tổng đài tốt, support hỗ trợ nhanh, Bạn Quý kinh doanh tư vấn nhiệt tình.

Yến Edumall Nguyễn

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Ms Vy tuyệt vời. Chất lượng dịch vụ tốt, rất hài lòng.

Lê Đình Thái Hoàng

Mình bên công ty Minh Đại Phát, đánh giá cao chất lượng thoại của CloudFone - 1 trong những sản phẩm nổi bật của ODS, đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình của các bộ phận sau bán hàng khi mình cần xử lý sự cố, cấu hình tổng đài, cảm ơn bạn Mãn từ bộ phận KD. Hài lòng về ODS!

Hiền Marry

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP