Bảng giá CloudFone
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI CỦA DOANH NGHIỆP BẠN CÓ ĐANG GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ NÀY?
Không thể tối ưu chi phí hạ tầng, bảo trì, nhân sự, cước điện thoại hàng tháng
Không đáp ứng được nhu cầu nâng cấp/ mở rộng
Không thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi trong cùng một thời điểm
Không thể nhận diện khách hàng mới/ tiềm năng/ thân thiết.
Không thể tự động lọc những cuộc gọi than phiền, phản ánh của khách hàng
Không thể hiển thị tên doanh nghiệp khi gọi đến khách hàng
Không thể hoặc rất khó tích hợp vào Website, CRM, ERP, Zalo OA, Microsoft Teams.
BẢNG GIÁ
Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn
Ghi chú: Đối với những tính năng chưa có sẵn (màu xám), bạn có thể mua riêng để bổ sung vào gói dịch vụ CloudFone của mình.
DỊCH VỤ BỔ SUNG (đ/tháng) | |
Block 5 máy nhánh | 115.000 |
5GB SSD Cloud Storage | 100.000 |
Add on 1 đầu số | 100.000 |
GSM 1 SIM | 169.000 |
Tích hợp Zalo OA | 100.000 |
CloudFone Assistant | 500.000 |
Tích hợp Microsoft Teams 1 Users | 32.000 |
DỊCH VỤ BỔ SUNG (đ/5 giờ) | |
Phân tích cuộc gọi - Tiêu chuẩn | 250.000 |
Phân tích cuộc gọi - Nâng cao | 370.000 |
NHỮNG TÍNH NĂNG HỮU ÍCH ĐƯỢC NHIỀU DOANH NGHIỆP SỬ DỤNG
(Hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu suất kinh doanh và chăm sóc khách hàng hiệu quả)
Phân tích cuộc gọi
Giải pháp ứng dụng công nghệ AI phân tích cuộc gọi tự động, giúp Chủ doanh nghiệp/ Quản lý dễ dàng đánh giá chính xác mức độ hài lòng/ không hài lòng/ những trạng thái khác của khách hàng.
Lợi ích nổi bật:
- Giám sát chất lượng cuộc gọi hoàn toàn tự động
- Đánh giá chất lượng phục vụ của tổng đài viên
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Tối ưu hóa thời gian xử lý
CloudFone Assistant
Công nghệ AI kết hợp Auto Call, tự động hóa cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng trong cùng một thời điểm. Đặc biệt có thể cá nhân hóa tên gọi, nội dung đến từng khách hàng riêng biệt giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất.
Lợi ích nổi bật:
- Tiếp cận nhanh chóng đến hàng ngàn khách hàng tiềm năng
- Tiết kiệm thời gian
- Tiết kiệm chi phí nhân sự
- Thống kê, báo cáo chi tiết: tổng thời gian nghe máy, thời gian nghe máy trung bình, số cuộc gọi liên hệ/ không liên hệ được,...
Voice Brandname
Voice Brandname là dịch vụ hiển thị tên thương hiệu/ dịch vụ/ sản phẩm của Doanh nghiệp thay vì số điện thoại khi gọi đến khách hàng.
Lợi ích nổi bật:
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Tăng độ tin cậy, uy tín
- Tăng tỷ lệ bắt máy
- Tuân thủ Nghị định 91 của Chính phủ về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác
CloudFone tích hợp Zalo OA
Giải pháp tiếp cận đến tập khách hàng tiềm năng trên Zalo, kể cả những khách hàng chưa nhấn "Quan tâm" Zalo OA Doanh nghiệp.
Lợi ích nổi bật:
- Mở rộng và tiếp cận khách hàng linh hoạt
- Miễn phí cuộc gọi giữa Zalo OA Doanh nghiệp và Zalo khách hàng
- Tên Zalo OA của Doanh nghiệp sẽ hiển thị khi gọi ra Zalo khách hàng
- Ghi âm, lưu trữ, thống kê tất cả lịch sử cuộc gọi
CloudFone tích hợp Microsoft Teams
Giải pháp tích hợp tất cả tính năng thoại, nhắn tin, họp trực tuyến lên Microsoft Teams. Từ đó Doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý công việc, trao đổi cùng khách hàng thông qua một nền tảng duy nhất.
Lợi ích nổi bật:
- Tích hợp CloudFone vào Microsoft Teams sẵn có của doanh nghiệp
- Giữ nguyên đầu số hiện có
- Dễ dàng thực hiện nhiều kịch bản cuộc gọi theo nhu cầu
- Ghi âm, lưu trữ, thống kê tất cả lịch sử cuộc gọi
LỢI ÍCH TỔNG ĐÀI ẢO TIẾT KIỆM CLOUDFONE
Nhân viên
- 1. Hỗ trợ công việc tốt hơn
- Nghe lại ghi âm để ghi chú thông tin khách hàng
- Trang CSKH: Thấy được lịch sử đã trao đổi, chủ động hơn trong quá trình làm việc
- Đàm thoại nhiều bên cùng lúc
- Chuyển cuộc gọi ra di động khi không có ở văn phòng
- Chuyển cuộc gọi ra hộp thư thoại
- 2. Tiện lợi, dễ sử dụng
- Làm việc bất kỳ nơi nào (chỉ cần có Internet): Bên ngoài văn phòng, ở nhà...
- Sử dụng dễ dàng: Chỉ cần quét mã QR code là dùng được
Quản lý / IT
- 1. Bao gồm các tính năng của nhân viên
- 2. Toàn quyền cấu hình tổng đài
- Thêm/ bớt nhân sự
- Thay đổi kịch bản
- Thay đổi lời chào, câu thông báo
- 3. Thao tác từ xa thông qua trang quản trị
- 4. Dễ dàng tích hợp các nền tảng khác thông qua kết nối API
- Tích hợp Website: Gọi trên website, click to call
- Tích hơp CRM/ ERP
- Tích hợp Zalo OA/ Microsoft Teams
- 5. Báo cáo, thống kê
- Thống kê trạng thái hoạt động của máy nhánh
- Quản lý file ghi âm
- Thống kê dung lượng lưu trữ ghi âm
Giám đốc
- 1. Bao gồm các tính năng của nhân viên và quản lý/ IT
- 2. Quản lý tập trung
- Phân quyền cho nhân viên: Quản lý, IT, nhân viên...
- 3. Dễ dàng mở rộng
- Giữ nguyên số hotline khi di chuyển văn phòng/ trụ sở
- 4. Tiết kiệm chi phí
- Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí
- Tiết kiệm cước phí điện thoại hàng tháng
- Tối ưu chi phí nhân sự quản lý
- Cắt giảm chi phí hạ tầng, thiết bị, bảo trì
- 5. Báo cáo, thống kê
- Thống kê tất cả cuộc gọi đi/ đến, cuộc gọi thành công/ không thành công
- Thống kê lịch sử cuộc gọi theo ngày, tháng, năm
- Phân tích và báo cáo chất lượng cuộc gọi
- Báo cáo cước phí gọi đi của từng nhân sự/ đầu số
TẤT CẢ CÁC GÓI CLOUDFONE ĐÃ BAO GỒM
CÁC GÓI TRÊN ĐÃ ĐÁP ỨNG ĐÚNG NHU CẦU CỦA BẠN CHƯA ?
Nếu chưa, chúng tôi hoàn toàn có thể xây dựng gói dịch vụ dành riêng và phù hợp nhất với bạn.
MẪU LỜI CHÀO TỔNG ĐÀI (IVR)
Hãy tham khảo và chọn mẫu phù hợp với Doanh Nghiệp của mình
(ODS001) CTY DPA Châu Á
(ODS002) CTY PROSHIP
(ODS003) CTY THIEN KHACH
(ODS004) CTY VIJA LAND
KẾT NỐI VỚI CÁC NHÀ MẠNG
Các đầu số di động, cố định, 1900/1800 được khai báo và kết nối trên đường truyền riêng từng nhà mạng
TÍCH HỢP VỚI CÁC NỀN TẢNG
KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DỊCH VỤ CLOUDFONE CỦA ODS
Các đánh giá bao gồm chấm điểm sao và ý kiến được ODS giữ nguyên văn từ Google Business