Hướng dẫn định tuyến cuộc gọi theo thời gian, trạng thái và hộp thư thoại

Định tuyến cuộc gọi theo thời gian, trạng thái và hộp thư thoại

Định tuyến cuộc gọi theo thời gian, trạng thái và hộp thư thoại

Định tuyến cuộc gọi theo thời gian

  • Cấu hình chuyển cuộc gọi cho một số nội bộ sang một số khác dựa theo thời gian.

Cấu hình chuyển cuộc gọi

Chọn  chọn  của số nội bộ nào cần thiết lập để cấu hình theo kịch bản được yêu cầu :

chuyển cuộc gọi theo thời gian 1

chuyển cuộc gọi theo thời gian 2

  • Các thông số cần chú ý:
    • Chọn thời gian cho phép: Lựa chọn thời gian tối đa cho phép số nội bộ đổ chuông trước khi thực hiện việc chuyển hướng cuộc gọi sang một số khác.
    • Thới gian đổ chuông tối đa: Là thời gian đổ chuông tối đa cho số nội bộ hoặc số di động được chuyển tới. Mặc định là 60 giây. Lưu ý: Khi nhập một số di động, cần phải thêm dấu # ở cuối số di động.
    • Chế độ đổ chuông: Lựa chọn chế độ đổ chuông phù hợp khi chuyển hướng cuộc gọi:
      • Đổ chuông toàn bộ: đổ chuông toàn bộ các số có trong mục “chuyển tới số”.
      • Đổ chuông lần lượt: đổ chuông lần lượt từng số có trong mục “chuyển tới số”.
      • Đồ chuông nối tiếp: Đổ chuông nối tiếp các số đang đổ trước đó trong mục “chuyển tới số”.
  • Chọn nhanh số nội bộ: Tính năng cho phép chọn nhanh một số nội bộ có trên tổng đài.
  • Thông báo: Tính năng cho phép chọn file thông báo khi tính năng “Chuyển cuộc gọi theo thời gian” hoạt động trên tổng đài.
  • Nhạc chờ: Chơi một bản “nhạc chờ” tới người gọi trong quá trình đợi cuộc gọi được tiếp nhận.
  • Chuyển cuộc gọi khi không trả lời: Chuyển cuộc gọi của người gọi tới một dích đến khác sau khi rời khỏi nhóm gọi và các số máy trong nhóm gọi không tiếp nhận cuộc gọi.
  • Mặc định, những số nội bộ được cấu hình cuộc gọi theo thời gian sẽ được in đậm nổi bật lên.

Định tuyến cuộc gọi theo trạng thái

  • Tính năng cho phép chuyển hướng cuộc gọi cho một số nội bộ khi số nội bộ này không trả lời, bận, mất kết nối.

Chọn  trash  của số nội bộ nào cần thiết lập:

Ví dụ: kịch bản cấu hình theo trạng thái: Số nội bộ 1001, khi có cuộc gọi đến:

  • Khi không trả lời: chuyển cuộc gọi đến nhóm số nội bộ P NHAN SU <601>
  • Khi máy bận: chuyển cuộc gọi đến nhóm số nội bộ FW MOBILE <602>
  • Khi mất kết nối: chuyển về thông báo bận

cấu hình theo trạng thái

  • Số nội bộ: Hiển thị thông tin số nội bộ đang được thiết lập điều chỉnh.
  • Khi không trả lờiKhi số nội bộ không trả lời, cuộc gọi tới sẽ được chuyển hướng đến một đích đến được thiết lập sẵn có.
  • Khi máy bậnKhi số nội bộ báo bận, cuộc gọi tới sẽ được chuyển hướng đến một đích đến được thiết lập sẵn có.
  • Khi mất kết nốiKhi số nội bộ mất kết nối, cuộc gọi tới sẽ được chuyển hướng đến một đích đến được thiết lập sẵn có.

Cấu hình cuộc gọi theo hộp thư

  • Cấu hình chuyển cuộc gọi tới hộp thư thoại:

chuyển cuộc gọi

Chọn  chọn  của số nội bộ nào cần thiết lập:

Cấu hình hộp thư thoại

  • Kích hoạt thư thoại:Để sử dụng hộp thư thoại -> Chọn “Bật”. Mặc định là tắt.
  • Tự động lưu thư thoại:Mặc định “Tắt”
  • Địa chỉ email:Nhập địa chỉ email của người dùng số máy nội bộ để thư thoại được gửi về.

Lưu ý: Khi sử dụng tinh năng “Cuộc gọi đến hộp thư” thì tinh năng “Chuyển cuộc gọi theo thời gian/Chuyển cuộc gọi theo trạng thái” sẽ bị vô hiệu hóa và bị đưa về cấu hình mặc định. Ngược lại.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ