Bị quấy rầy trên tổng đài ảo làm sao để xử lý và ngăn chặn?
Khi trực điện thoại chăn sóc khách hàng, các tổng đài viên thường xuyên bị khách hàng quấy rầy trên tổng đài ảo. Khiến công việc trở nên ngày càng mệt mỏi, áp lực, ảnh hưởng xấu đến hoạt động kinh doanh của công ty. Làm sao xử lý và ngăn chặn tình trạng này?
Bị quấy rầy trên tổng đài ảo, làm sao xử lý?
Trong quá trình sử dụng tổng đài ảo, mỗi doanh nghiệp đều phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khó khăn. Đó có thể là vấn đề bảo mật thông tin, vấn đề quản lý tổng đài điện thoại. Vấn đề liên kết các dịch vụ trong tổng đài và cũng có thể là vấn đề tổng đài viên bị quấy rầy bởi chính các khách hàng mà mình đang phục vụ.
Vậy làm sao để xử lý một cách nhẹ nhàng, dứt khoát cho trường hợp này? Cách xử lý tốt nhất mà các doanh nghiệp nên áp dụng khi các nhân viên của mình bị các “kẻ xấu” quấy rầy, thường xuyên gọi lên tổng đài, sử dụng những lời tục tĩu, dâm ngữ để làm phiền các tổng đài viên là chặn số.
Không cần thông qua nhà cung cấp. Các doanh nghiệp khi đăng ký các gói tổng đài chất lượng. Sẽ được cung cấp luôn tính năng chặn số. Doanh nghiệp chủ động chặn bất cứ số điện thoại nào “không hợp lệ”. Gọi cho tổng đài không vì mục đích tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
Khi bạn muốn chặn một số điện thoại bất kỳ. Người gọi điện thoại khi gọi vào tổng đài sẽ tự động được chuyển sang trạng thái bận. Nhờ đó, các tổng đài viên không còn phải tiếp nhận những cuộc gọi “vô nghĩa”. Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình. Góp phần hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ. Nâng cao hình ảnh tin cậy, uy tín của công ty.
Đăng ký CloudFone để có nhiều tính năng bảo vệ nhân viên và khách hàng tốt nhất
CloudFone là một dịch vụ tổng đài chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực viễn thông.
CloudFone mang đến cho các khách hàng những tổng đài với các tính năng an ninh tối ưu. Đó là tính năng bảo mật thông tin. Ngăn chặn các cuộc tấn công, xâm nhập từ bên ngoài vào hệ thống. Tính năng xem/chặn cuộc gọi không hợp lệ, tính năng chặn số gọi vào/ra, hiển thị tên người gọi…
Với các tính năng này, khách hàng không còn lo lắng khi dùng nữa. Doanh nghiệp chủ động bảo vệ thông tin khách hàng. Đảm bảo tổng đài viên được làm việc trong môi trường lành mạnh, tin cậy, thân thiện.
Đừng để các tổng đài viên của bạn bị quấy rầy bởi những “kẻ xấu” đáng ghét. Hãy sử dụng CloudFone chất lượng ngay hôm nay bạn nhé.