DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO PHÙ HỢP VỚI NHỮNG ĐỐI TƯỢNG DOANH NGHIỆP NÀO?
Trong thời đại chuyển đổi số, tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone là công cụ giao tiếp không thể thiếu giữa doanh nghiệp và khách hàng. CloudFone với ưu điểm tiết kiệm chi phí, quảng bá thương hiệu, dễ dàng mở rộng theo nhu cầu đã nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Nhưng liệu CloudFone có phù hợp với tất cả? Hãy cùng ODS tìm hiểu qua bài viết sau.
Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone là gì?
CloudFone là tổng đài ảo tiết kiệm được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần ODS. CloudFone được xây dựng trên nền tảng ảo hoá điện toán đám mây và công nghệ lưu trữ phân tán của Microsoft, giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện/ tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng hoặc gọi nội bộ thông qua mạng Internet.
Với CloudFone, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 50% cước phí điện thoại hàng tháng so với tổng đài thông thường, đặc biệt CloudFone dễ dàng tích hợp lên Website, CRM, ERP, Zalo OA, Microsoft Teams và các đầu số cố định/ di động/ 1900/ 1800 của nhà mạng viễn thông.
CloudFone hiện có 2.000++ doanh nghiệp trên toàn quốc đang sử dụng vì mang đến nhiều lợi ích, chi phí hợp lý cũng như cách thức vận hành đơn giản.
Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone phù hợp với những đối tượng doanh nghiệp nào?
Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng, đây cũng là những hoạt động không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Vậy nên dù doanh nghiệp có quy mô bao nhiêu và ngành nghề kinh doanh như thế nào, CloudFone đều hoàn toàn có thể phù hợp.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Đối với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, thông thường sẽ không có nhiều chi phí để xây dựng hệ thống tổng đài vật lý và cũng không có bộ phận IT để bảo trì, giải quyết khi gặp sự cố. Vì vậy tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone ra đời để giúp doanh nghiệp có một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp mà không phải tốn chi phí đầu tư phần cứng và nhân sự vận hành.
Doanh nghiệp/ Tập đoàn lớn có nhiều văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc
Doanh nghiệp/ Tập đoàn lớn có nhiều chi nhánh trên toàn quốc sẽ yêu cầu cao về khả năng mở rộng linh hoạt, độ bảo mật và tính ổn định. Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone mang đến khả năng mở rộng không giới hạn tùy vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, ngoài ra các cuộc gọi nội bộ trên toàn quốc đều được hoàn toàn miễn phí.
Đặc biệt CloudFone ứng dụng những công nghệ hiện đại mang đến sự bảo mật, phòng tránh nghe trộm và đảm bảo nội dung thoại không bị xâm phạm.
Doanh nghiệp có số lượng khách hàng ổn định
Khi sử dụng tổng đài truyền thống, doanh nghiệp có số lượng khách hàng ổn định và hay nhận nhiều cuộc gọi đến hotline sẽ rất dễ gặp tình trạng bận máy. Nay với Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone, vấn đề trên sẽ được giải quyết triệt để với tính năng không giới hạn cuộc gọi đến và gọi đi trong cùng 1 thời điểm, qua đó tăng sự hài lòng và công suất phục vụ khách hàng.
Những lợi ích của tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone đối với doanh nghiệp?
Nâng cao hiệu suất kinh doanh
Khi sử dụng CloudFone, chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý và thống kê chi tiết tất cả cuộc gọi thông qua trang quản trị chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, CloudFone còn cung cấp tính năng phân tích cuộc gọi giúp giám sát chất lượng tự động, nhận biết ngay mức độ hài lòng của khách hàng và chất lượng tư vấn của tổng đài viên.
Tiết kiệm chi phí đầu tư hệ thống và nhân sự
CloudFone với nhiều gói dịch vụ linh hoạt chỉ từ 349.000đ/ tháng có thể giúp doanh nghiệp sử dụng được ngay mà không cần đầu tư trang thiết bị phần cứng tốn kém. Các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, bảo trì cũng được chuyên viên hệ thống của ODS phụ trách, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, tập trung phát triển kinh doanh.
Xác định nhanh chóng khách hàng tiềm năng
Khi kết hợp cùng tính năng CloudFone Assistant, doanh nghiệp có thể thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đồng thời đến danh sách khách hàng theo thời gian được định sẵn, khách hàng nhận được cuộc gọi nếu có nhu cầu thật sự sẽ liên hệ lại. Qua đó doanh nghiệp có thể nhanh chóng sàng lọc được những khách tiềm năng trong hàng ngàn khách hàng và lên kế hoạch chăm sóc, bán hàng hiệu quả.
Quy trình triển khai hệ thống tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone tại ODS
Quy trình triển khai tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone rất đơn giản và nhanh chóng, bao gồm các bước sau:
- ODS trao đổi cùng khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và tư vấn gói dịch vụ CloudFone phù hợp.
- ODS làm việc với nhà mạng để hỗ trợ khách hàng mua đầu số hotline.
- ODS cấu hình kịch bản tổng đài và ghi âm lời chào tự động theo yêu cầu khách hàng.
- ODS gửi điện thoại bàn Internet cho khách hàng.
- ODS hướng dẫn khách hàng chi tiết các tính năng và cách thức sử dụng CloudFone hiệu quả.
Như vậy thông qua bài viết trên có thể thấy tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone không những phù hợp với tất cả đối tượng doanh nghiệp mà còn hỗ trợ rất nhiều trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây hoặc liên hệ ODS qua hotline (028) 7300 7788 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.