Những điều cần biết về SMS Brandname

Dịch vụ SMS Brandname với tên thương hiệu hiển thị ở tiêu đề tin nhắn với sẽ làm tăng thêm uy tín cho doanh nghiệp, tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng.

Sử dụng SMS Brandname sẽ mang đến hiệu quả quảng bá cao hơn cho doanh nghiệp.

Sử dụng SMS Brandname sẽ mang đến hiệu quả quảng bá cao hơn cho doanh nghiệp.

Ngày nay, giữa vô số các hình thức tiếp thị khác nhau, SMS Marketing vẫn đang chiếm một vị trí quan trọng vì sự nhanh chóng, tiện lợi cũng như hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

Đặc biệt, với SMS Brandname, tính hiệu quả của phương thức này càng thêm rõ ràng khi tên thương hiệu được đính kèm vào trong tin nhắn, giúp khách hàng tin tưởng và cảm thấy an tâm từ những tin nhắn được gửi tới.

Vậy SMS Brandname thật sự là gì và nó có gì khác biệt so với tin nhắn thông thường khác, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Định nghĩa SMS Brandname 

SMS Brandname

Khi gửi SMS Brandname, tên thương hiệu sẽ hiển thị ở phần tiêu đề của tin nhắn

SMS Brandname hay còn gọi là tin nhắn thương hiệu, là một hình thức gửi tin nhắn từ doanh nghiệp tới khách hàng nhằm mục đích quảng cáo hoặc thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Khác với các tin nhắn thông thường, khi gửi SMS Brandname, tên của thương hiệu sẽ hiển thị ở phần tiêu đề tin nhắn để khách hàng dễ dàng chú ý và biết đến doanh nghiệp, từ đó gia tăng hiệu quả quảng cáo.

Vai trò của SMS Brandname

Các doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname để tăng uy tín và hiệu quả quảng cáo sản phẩm

Các doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname để tăng uy tín và hiệu quả quảng cáo sản phẩm

SMS Brandname có vai trò đặc biệt quan trọng đối với doanh nghiệp, trong đó vai trò lớn nhất là giúp khách hàng chú ý đến thương hiệu nhiều hơn nhằm mục tiêu mở rộng số lượng khách hàng tiềm năng và tiết kiệm không ít chi phí cho doanh nghiệp.

  • Tiết kiệm không ít thời gian và chi phí cho doanh nghiệp

Với SMS Brandname, doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được không ít thời gian và chi phí cho việc quảng cáo.

  • Truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh và hiệu quả nhất

Người dùng không cần truy cập Internet vẫn có thể đọc được tin nhắn SMS Brandname

Người dùng không cần truy cập Internet vẫn có thể đọc được tin nhắn SMS Brandname

Có thể xem SMS Brandname là một hình thức SMS Marketing tương đối hiệu quả. Bởi ngày nay, điện thoại là “vật bất ly thân” của bất kỳ ai. Thông qua việc gửi tin nhắn, doanh nghiệp không chỉ quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng mà còn tiết kiệm khá lớn thời gian, và dễ dàng tiếp cận đến người dùng.

Một ưu điểm của hình thức quảng cáo này cũng như các hình thức SMS Marketing khác là người dùng không cần truy cập Internet vẫn có thể đọc được tin nhắn, nên việc truyền tải thông tin đến khách hàng sẽ nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

  • Tăng thêm uy tín và tính chuyên nghiệp cho thương hiệu

Thông thường các tin nhắn quảng cáo thường ít được người dùng quan tâm tới, nguyên nhân chủ yếu là do không có đầy đủ thông tin về doanh nghiệp. Với SMS Brandname, do tên của thương hiệu sẽ hiển thị ở phần tiêu đề tin nhắn nên khách hàng có thể nhờ đó mà có thể biết được ai đang gửi tin nhắn đến cho mình, đồng thời có sự tìm hiểu kỹ hơn về doanh nghiệp, từ đó tăng thêm uy tín và tính chuyên nghiệp cho thương hiệu.

  • Tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng

Sử dụng SMS Brandname sẽ giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ tiếp cận với khách hàng 

Sử dụng SMS Brandname sẽ giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ tiếp cận với khách hàng 

Theo khảo sát, khi sử dụng tin nhắn thương hiệu, có đến 95% khách hàng mở và đọc tin nhắn, cao hơn rất nhiều so với các tin nhắn quảng cáo thông thường khác. Điều này sẽ giúp tăng tỷ lệ tiếp cận của doanh nghiệp với khách hàng, từ đó tăng hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu, mở rộng số lượng khách hàng tiềm năng.

Lý do nên sử dụng SMS Brandname

 SMS Brandname sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường

 SMS Brandname sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường

Ngày nay, thị trường ngày càng mở rộng, trong một lĩnh vực sẽ có rất nhiều thương hiệu cùng cạnh tranh, do đó việc khẳng định thương hiệu và gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng là điều đặc biệt quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

  • Chi phí thấp nhưng hiệu quả thu được cao

Điểm cộng đầu tiên của SMS Brandname là chi phí thấp, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí không quá lớn cho việc gửi tin nhắn. Thế nhưng, hiệu quả thu được từ phương pháp này lại có thể vượt ngoài mong đợi. Vì đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn hướng đến sẽ được tiếp cận một cách triệt để nhất.

  • Giúp khách hàng biết đến thương hiệu nhiều hơn

Với những tin nhắn quảng cáo thông thường, khi tin nhắn gửi tới, khách hàng sẽ ít chú ý đến do khách hàng không biết ai là người gửi đến cho mình.  Với SMS Brandname, tên thương hiệu được hiển thị ở tiêu đề tin nhắn, điều này sẽ giúp khách hàng chú ý đến doanh nghiệp hơn, từ đó khách hàng có thể nhận biết và ghi nhớ thương hiệu, giúp tăng thêm lượng khách hàng trung thành.

  • Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng

Một ưu điểm đặc biệt khác của SMS Brandname là có thể giảm thiểu các vấn đề về spam SMS, từ đó có thể tạo thiện cảm và gây ấn tượng tốt với khách hàng hơn.

Nói tóm lại, với những ưu điểm vượt trội, doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname với chiến dịch SMS Marketing của mình, vừa tiết kiệm chi phí quảng cáo, vừa mang lại tính hiệu quả cao, tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ