Những lợi ích của hệ thống giám sát theo thời gian thực

Hệ thống giám sát theo thời gian thực ra đời không chỉ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Mà còn giúp tăng trải nghiệm người dùng.  

Tính năng Giám sát thời gian thực là gì và lợi ích của nó đối với doanh nghiệp như thế nào? Bài viết sau của ODS sẽ giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này.

Giám sát theo thời gian thực giúp xác định được số lượng cuộc gọi đến

Real-Time giúp người giám sát xác định số lượng cuộc gọi đến từ khách hàng.

Real-Time giúp người giám sát xác định số lượng cuộc gọi đến từ khách hàng.

Real-Time là một ứng dụng Web trên đám mây giúp các Supervisor (người giám sát) theo dõi và giám sát quá trình thực hiện cuộc gọi, hiệu suất làm việc của các tổng đài viên và hàng đợi.

Với hệ thống giám sát thời gian thực, các Supervisor có thể kiểm soát tất cả cuộc gọi đến của khách hàng. Điều này giúp họ tổng kết số lượng và đánh giá chất lượng cuộc gọi một cách hiệu quả. Việc xác định số lượng cuộc gọi đến cũng giúp các nhà quản lý tính toán khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng của nhân sự.  

Hỗ trợ tốt cho bán hàng đa kênh

Hệ thống giám sát theo thời gian thực giúp bán hàng đa kênh hiệu quả hơn.

Hệ thống giám sát theo thời gian thực giúp bán hàng đa kênh hiệu quả hơn.

Một trong những lợi ích của hệ thống Real-Time chính là hỗ trợ tốt cho bán hàng đa kênh. Khi khách hàng chuyển đổi tương tác thường xuyên. Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể xác định hành trình tương tác của họ đến từ kênh nào, thời gian chuyển đổi bao lâu.

Với tính năng quản lý cuộc gọi theo thời gian thực và báo cáo chi tiết từng kênh. Tổng đài viên sẽ xác định được nhu cầu và lý do chuyển đổi của từng khách hàng. Hệ thống tổng đài ảo sẽ ghi nhận tất cả thông tin trên của một giao diện. Từ đó giúp doanh nghiệp đánh giá và có phương pháp kinh doanh phù hợp với từng khách hàng mục tiêu.

Giám sát theo thời gian thực giúp giải quyết sự cố nhanh chóng

Giải quyết sự cố nhanh chóng nhờ sử dụng hệ thống giám sát theo thời gian thực.

Giải quyết sự cố nhanh chóng nhờ sử dụng hệ thống giám sát theo thời gian thực.

Sau khi xem xét đánh giá sơ bộ các cuộc gọi của tổng đài viên. Người giám sát có thể xem xét những sai lầm của họ khiến khách hàng không hài lòng với tổng đài của công ty. Lúc này, các Supervisor có thể trực tiếp tiếp nhận. Hoặc chuyển cuộc gọi đến chuyên viên tư vấn có kỹ năng và chuyên môn cao hơn. Để giải quyết các vấn đề của khách hàng được tốt hơn. Như vậy, mọi sự cố xảy ra được giải quyết một cách nhanh chóng và thuận lợi. Điều này giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng với công ty. Từ đó làm tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công.

Giám sát thời gian thực đã chứng minh được giá trị và tầm quan trọng của nó. Với sự hiện diện tại nhiều nhà máy sản xuất công nghiệp trên toàn thế giới. Hiện giải pháp này được giới chuyên gia nhận định là chiếc chìa khóa nắm giữ thành công trong mô hình nhà máy thông minh. Mà nhiều doanh nghiệp đang hướng tới. Nhờ những lợi ích ưu việt kể trên mà hệ thống giám sát theo thời gian thực ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng. 

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ