Tổng đài VOIP có hộp thư thoại hay không?

Tổng đài VOIP đã dẫn thay thế cho hệ thống tổng đài điện thoại truyền thống. Nhưng khách hàng vẫn thắc mắc liệu tổng đài ảo này có hộp thư thoại không?

Tổng đài VOIP giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ cho doanh nghiệp

Tổng đài VOIP giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ cho doanh nghiệp

Không phải lúc nào cũng có nhân viên trực sẵn cho tổng đài điện thoại VOIP. Nếu gặp trường hợp có cuộc gọi đến nhưng không có người bắt máy. Vậy khách hàng có thể để lại lời nhắn vào hộp thư thoại không, tổng đài VOIP có trang bị thêm hộp thư thoại không?

Tổng đài VOIP có hộp thư thoại hay không?

Với vấn đề này, chúng tôi xin khẳng định với các doanh nghiệp đang còn lăn tăn về việc tổng đài voip có hộp thư thoại hay không? Thì tổng đài này chắc chắn có cài đặt hộp thư thoại.

Các dịch vụ tổng đài voip thường trang bị tính năng hộp thư thoại cho khách hàng khi đăng ký

Các dịch vụ tổng đài voip thường trang bị tính năng hộp thư thoại cho khách hàng khi đăng ký

Đây là một trong những tính năng đi kèm mà tổng đài ảo VOIP nào cũng có. Khi nhà cung cấp tiến hành khởi tạo cho doanh nghiệp tổng đài thì tính năng này cũng được cài đặt luôn. Trừ trường hợp gói cước bạn chọn không có tính năng này hoặc doanh nghiệp yêu cầu nhà cung cấp không thiết lập hộp thư thoại. Thì tổng đài của bạn mới không có tính năng hộp thư thoại.

Những lợi ích của tổng đài có tích hợp hộp thư thoại

Giống như các dịch vụ điện thoại phổ biến, hộp thư thoại của tổng đài VOIP có tác dụng tiếp nhận lời nhắn của khách hàng khi chủ thuê bao không thể trả lời hoặc khi máy bận. Tổng đài viên của tổng đài IP không thể trả lời ngay lập tức thì các cuộc gọi đến sẽ được chuyển tiếp đến hộp thư thoại, khách hàng ghi âm lại lời nhắn của mình cho chủ thuê bao.

Đến khi nào tổng đài viên “rảnh”, họ có thể nghe lời nhắn để trả lời, tư vấn cho khách hàng. Hộp thư thoại giúp cho doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào từ khách hàng. Nhờ đó tăng khách hàng tiềm năng, tăng độ tin cậy, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Tổng đài VOIP CloudFone tích hợp hộp thư thoại tiện ích cho từng máy nhánh

Khách hàng không yên tâm, muốn chắc chắn giải pháp tổng đài ảo mình đăng ký có tích hợp hộp thư thoại. Bạn nên sử dụng ngay dịch vụ tổng đài điện thoại của ODS.

Tích hợp mỗi máy nhánh 1 hộp thư thoại với tổng đài voip chất lượng Cloudfone

Tích hợp mỗi máy nhánh 1 hộp thư thoại với tổng đài VOIP chất lượng CloudFone

Không chỉ cung cấp hộp thư thoại cho tổng đài VOIP nói chung, CloudFone còn cài đặt hộp thư thoại cho từng máy nhánh. Có nghĩa bạn có 10 máy nhánh thì sẽ có 10 hộp thư thoại. 20 máy nhánh thì có 20 hộp thư thoại và thậm chí là 100 hộp thư thoại tương ứng với 100 số máy nhánh.

Với lượng hộp thư thoại tương ứng với số máy nhánh của tổng đài ảo VOIP. Doanh nghiệp sẽ tăng khả năng tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, không lo mình sẽ bỏ sót cuộc gọi nào. Nhờ đó hoạt động chăm sóc khách hàng ngày càng chu đáo, chuyên nghiệp, quá trình phát triển kinh doanh ngày càng mạnh mẽ hơn.

Tổng kết

Cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích với tổng đài voip của CloudFone. Bạn có thể click vào website chính thức của dịch vụ này là ods.vn để tìm hiểu hoặc gọi điện thoại vào các số 1900 66 34.

Tham khảo thêm: Sự khác nhau giữa tổng đài PBX và tổng đài ảo VOIP là gì?

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 1

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ