Tuyển dụng Nhân Viên Kỹ Thuật Hỗ Trợ Khách Hàng

Tuyển dụng Nhân Viên Kỹ Thuật Hỗ Trợ Khách Hàng

Vị trí: Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng

Số lượng: 5

Hình thức làm việc: theo ca trực (8h/ca)

Mức lương: 4,500,000 8,000,000 VND (Tùy theo năng lực) + thưởng ngày lễ trong năm + thưởng theo năng lực cuối năm.

Kinh nhiệm làm việc: không yêu cầu kinh nghiệm

Địa điểm làm việc: 54 đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng thông qua các kênh trao đổi.
  • Trao đổi với khách hàng, thu nhập các thông tin kỹ thuật cần thiết liên quan đến case yêu cầu của Khách hàng để các B.P liên quan tiếp tục xử lí
  • Thông báo các vấn đề bất thường liên quan đến dịch vụ, hệ thống thông qua  việc theo dõi, giám sát hệ thống Monitoring bao gồm các dịch vụ liên quan của Công Ty đang cung cấp cho Khách Hàng.
  • Followup/ push các task của bộ phận để update tiến trình thực hiện, đảm bảo đúng deadline.
  • Kiểm soát việc thực hiện các công việc vận hành theo các quy trình, hướng dẫn.
  • Tham gia, hỗ trợ thực hiện các dự án khi có yêu cầu.
  • Thực hiện công việc, nhiệm vụ theo yêu cầu cấp quản lý.

Yêu Cầu:

  • Có kiến thức cơ bản về Networking liên quan đến TCP/IP,  Switching.
  • Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành: Window, Linux…
  • Có kiến thức cơ bản về phần cứng máy tính.
  • Có kỹ năng troubleshooting, IT Supportport, IT Helpdepsk
  • Có khả năng học hỏi, hòa đồng tốt trong môi trường của công ty.

———————————-

– CV gửi về Emai : lockdc@ods.vn ghi tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ tên].

– Mọi chi tiết liên hệ Mr.Lộc: 091.999.0786

– Chi tiết nội dung công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ