Tổng đài ảo cho ngành du lịch lữ hành nâng cao chất lượng dịch vụ
Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tổng đài ảo cho ngành du lịch lữ hành ra đời với nhiều chức năng thông minh, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp.
Đặc thù của ngành du lịch lữ hàng là khách hàng có thể gọi điện thoại hỏi về tour. Book vé bất cứ khi nào, kể cả buổi tối và ngày lễ tết. Tổng đài này sẽ giúp quá trình tư vấn chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Công nghệ nào mới cho ngành du lịch, lữ hành?
Hiện nay, tổng đài ảo đang được sử dụng rộng rãi trong các công ty du lịch hay các đại lý bán vé xe, vé tàu hòa, vé máy bay. Bởi nó có nhiều tính năng ưu việt:
- Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp nhận thông tin khách hàng đặt tour du lịch, tour tham quan, dịch vụ nhà hàng lân cận qua điện thoại.
- Là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp nhận các thay đổi của khách hàng về các dịch vụ đã đặt trước đó. Như: hủy tour, chuyển dời ngày đi, dời địa điểm, đôi thông tin người đặt dịch vụ… một cách chu đáo và kịp thời.
- Thúc đẩy hiệu quả trong các chiến dịch telesale, call center. Hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch Marketing Online (có gắn số hotline để tư vấn trực tiếp). Giúp chăm sóc khách hàng tiềm năng, chốt sale hiệu quả.
Tổng đài CloudFone – Giải pháp tổng đài ảo cho ngành du lịch lữ hành
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp. ODS cung cấp dịch vụ tổng đài trọn bộ cho ngành du lịch lữ hành với nhiều chức năng tổng đài thông minh.
Chức năng lời chào tự động
Chức năng lời chào tự động, giúp doanh nghiệp có thể gửi một bức thông điệp lịch sự, vui vẻ tới khách hàng trong thời gian khách hàng chờ máy. Trong lời chào tự động này, bạn có thể tích hợp hướng dẫn khách hàng chuyển hướng đến các máy nhánh chuyên biệt. Để được giải đáp sâu sát nhất về dịch vụ.
Ví dụ:
Chào mừng bạn đến với công ty dịch vụ du lịch Nha Trang của công ty A. Để được tư vấn về về tour du lịch Nha Trang Đà Lạt vui lòng nhấn phím 1. Để biết thông tin về tour đi Singgapore nhấn phím 2. Để xem các chương trình tour khuyến mại nhấn phím 3…
Chức năng để lại lời nhắn trong hộp thư thoại
Khi kích hoạt tính năng này. Khách hàng có thể để lại lời nhắn khi Công ty không có người trực máy. Tránh tình trạng bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng.
Chức năng phân loại thông tin cuộc gọi và làm báo cáo của tổng đài ảo cho ngành du lịch lữ hành
Tất cả dữ liệu khách hàng được các agent nhập trên hệ thống CRM. Sẽ được lưu trữ và truy xuất nhanh chóng. Giúp công ty dịch vụ lữ hành dễ dàng lập báo cáo và đo lường hiệu quả công việc. Từ đó có những đánh giá rút kinh nghiệm cho các chiến dịch Marketing sau này.
Hi vọng qua bài viết trên đã giúp bạn phần nào hiểu hơn về những công nghệ mới áp dụng trong ngành du lịch. Từ đó áp dụng và để có thể cải thiện hơn kết quả kinh doanh của mình.