Hướng Dẫn Cấu Hình Quản Lý Cước
Hướng dẫn cấu hình quản lý cước trên trang dịch vụ tổng đài ảo CloudFone dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm cước gọi một cách tối ưu nhất!
Hướng dẫn cấu hình quản lý cước
Lưu ý: tính năng quản lý cước trên trang quản trị tổng đài Cloudfone chỉ mang tính chất tham khảo.
Cách thức tính cước hiện tại là block 6(s) đầu + 1(s) theo đơn giá của Cloudfone. Nếu muốn biết chính xác đơn giá theo nhà mạng thì khách hàng có thể liên hệ nhà mạng cung cấp và tiến hành thao tác nhập dữ liệu giá cước vào mục “Thêm đơn giá”.
Cấu hình đơn giá mặc định của CloudFone
Bước 1. Nhập Đơn Giá
Chọn “Thêm đầu số”, chọn đầu số cần tính cước.
Bước 2. Nhấp chuột vào đầu số cần thiết lập (đầu số đó sẽ được tô đỏ đậm), sau đó chọn mặc định để tự động tạo đơn giá của CloudFone.
- Cách tạo rules số nhận:
Kí tự: X = 0 đến 9
Dấu phẩy, biểu thị là và: “,”
Dấu gạch nối, biểu thị là đoạn: “–“
Ví dụ:
0[3-5]XXXXXXXX
= 0[3,4,5]XXXXXXXX
= 03XXXXXXXX, 04XXXXXXXX, 05XXXXXXXX
Độ ưu tiên: Hệ thống sẽ kiểm tra số nhận theo thứ tự độ ưu tiên để xác định số nhận thuộc rules số nhận nào để lấy đơn giá.
Để cập nhật hoặc xoá đơn giá bấm chọn nút “Sửa”
Cấu hình đơn giá tuỳ chọn
Chọn nút “Thêm đơn giá” để thêm đơn giá mới. Trường hợp này khách hàng cần chuẩn bị sẵn một bảng giá để nhập vào bảng giá.
Chọn “Tính Theo Phút (Block 1 Phút)”: dưới 1 phút sẽ tính tiền 1 phút và 61 giây sẽ tính 2 phút.
Chọn “Tính Theo Giây (Block 6 + 1)”: Tính tiền theo 6 giây đầu + 1 giây tiếp theo + 1 phút.
Xem cước gọi chi tiết
Để xem chi tiết đơn giá cuộc gọi, chọn “Lịch sử gọi” => “Cước gọi đi” và bấm tìm kiếm. Trong bảng hiển thị thời gian thực gọi (tính từ lúc cuộc gọi trả lời), chi phí cho từng cuộc gọi, tổng thời gian gọi, tổng chi phí gọi trong khoảng thời gian tìm kiếm,…
Để lưu trữ thông tin, xuất cước theo tháng hoặc theo ngày bạn có thể xuất file excel.