6 tính năng nổi bật nhất của tổng đài ảo CloudFone
Hiện nay, số lượng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tổng đài ảo CloudFone ngày càng tăng. Bởi những tính năng cải tiến hơn tổng đài truyền thống.
Nhờ những tính năng này, CloudFone phù hợp với những doanh nghiệp luôn chú trọng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và có nhu cầu quản lý, kết nối mạng nội bộ. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 6 tính năng vượt trội nhất của tổng đài ảo CloudFone:
- Bảo mật
- Luật khách quen
- Quản lý cước gọi
- Tích hợp trợ lý ảo
- Tương thích với di động lẫn Website
- Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Bảo mật
Tổng đài ảo CloudFone được thiết lập với một chế độ bảo mật nghiêm ngặt và chất lượng. Ngăn chặn các tác nhân từ bên ngoài xâm nhập vào hệ thống điện thoại của doanh nghiệp.
CloudFone vẫn yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân để đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, chính sách bảo mật nghiêm ngặt luôn là sự ràng buộc trong việc quản lý thông tin cá nhân của khách hàng. Thông thường, những thông tin này chỉ phục vụ việc khảo sát chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần và được cấp tài khoản, mật khẩu duy nhất dùng cho toàn bộ hệ thống của mình. Nhờ đó, các tác nhân bên ngoài không thể xâm nhập.
Luật khách quen
Khi kết nối với tổng đài điện thoại của doanh nghiệp, khách hàng thường phải nghe chế độ trả lời tự động, quay số để chuyển đến phòng ban cần gặp. Điều này khiến khách hàng mất khá nhiều thời gian. Những khách hàng quen thường khá khó chịu vì đôi lúc họ sẽ gặp một nhân viên khác, và họ phải trình bày lại vấn đề của bản thân.
Với tổng đài ảo CloudFone, bất cập này đã được giải quyết triệt để thông qua “Luật khách quen” với hai chế độ là ưu tiên trước và ưu tiên sau. Chế độ ưu tiên trước sẽ giúp kết nối cuộc gọi đến số máy đầu tiên mà khách hàng kết nối. Ngược lại, chế độ ưu tiên sau sẽ kết nối đến số máy cuối cùng tương tác với họ.
Nhờ luật khách quen, vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, xuyên suốt. Đồng thời, tính năng này cũng giúp nhân viên tổng đài quản lý tập tin khách hàng khoa học hơn. Giúp doanh nghiệp đánh giá chính xác năng lực của nhân viên. Tạo điều kiện để hoạt động đánh giá KPI diễn ra một cách công tâm, chính xác.
Quản lý cước gọi
Với tổng đài điện thoại thông thường, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý cước gọi từng đầu máy nhánh, thống kê và truy xuất cước và số lượng cuộc gọi. Tổng đài ảo CloudFone với tính năng quản lý chi phí sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên.
Cụ thể, dịch vụ tổng đài ảo giúp doanh nghiệp truy xuất dữ liệu cuộc gọi bao gồm số lượng, thời lượng và cước phí. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng giới hạn thời lượng cuộc gọi cho mỗi đầu máy. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ giảm thiếu nguy cơ bị thất thoát chi phí.
Tích hợp trợ lý ảo
Trợ lý ảo là tính năng thông minh của tổng đài ảo, đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tính năng này được tạo ra nhằm mục đích gọi điện tự động dựa trên danh sách và nội dung được tạo sẵn. Giúp tối ưu hóa chi phí nhân sự, nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên tổng đài.
Tính năng trợ lý ảo hỗ trợ gọi tự động lên đến hàng ngàn thuê bao mỗi ngày, giảm tối đa 70% chi phí nhân sự và thời gian. Nhờ các cuộc gọi tự động để giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi, doanh nghiệp có thể lọc ra danh sách khách hàng tiềm năng thực sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Ngoài ra, trợ lý ảo còn hỗ trợ truy xuất dữ liệu chi tiết và kết nối với người nhận cuộc gọi.
Tương thích với di động lẫn website
Tổng đài ảo CloudFone hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây, chỉ cần được kết nối Internet, thiết bị của bạn hoàn toàn có thể sử dụng CloudFone.
Đây là tính năng đặc biệt giúp người trực tổng đài, doanh nghiệp và khách hàng linh hoạt trong việc tương tác, kết nối với nhau. Bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào sẵn có và được kết nối mạng như website trên máy tính, điện thoại di động,…
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Tổng đài ảo CloudFone cung cấp tính năng không giới hạn cuộc gọi đồng thời, nghĩa là, với một đầu máy, nhân viên tổng đài có thể nghe và nhận tất cả các cuộc gọi của khách hàng cùng một lúc.
Sự ra đời của tổng đài IP CloudFone đã mang lại cho người dùng nhiều tính năng nổi bật và hữu ích, giúp doanh nghiệp quản lý chặt chẽ các cuộc gọi, tối ưu hóa chi phí nhân sự và bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ. CloudFone cũng được cung cấp một cách linh hoạt cho từng đối tượng sử dụng khác nhau. vì vậy, tùy theo quy mô của mình, doanh nghiệp có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất.