Chuyển Đổi Số: Bí Quyết Chinh Phục Thị Trường Bán Lẻ
Trong thời đại số hóa, chuyển đổi số là chìa khóa quyết định đến sự thành công của các doanh nghiệp ngành bán lẻ. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, mà còn tạo nên những trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng, bằng cách đưa công nghệ vào quy trình kinh doanh, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận đa dạng khách hàng, tối ưu hóa tổ chức và quản lý, đồng thời củng cố vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh.
Tầm quan trọng của chuyển đổi số trong thị trường bán lẻ
Chuyển đổi số trong thị trường bán lẻ đóng vai trò cực kỳ quan trọng và cần thiết để đáp ứng những yêu cầu và thách thức của thị trường hiện đại. Các doanh nghiệp bán lẻ cần nâng cao sự cạnh tranh, tối ưu hóa hoạt động và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất để duy trì và phát triển doanh số bán hàng.
Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp tạo nên những trải nghiệm khách hàng tích cực, đáp ứng nhanh chóng và chính xác các yêu cầu từ khách hàng, tăng cường khả năng tương tác thông qua các kênh trực tuyến, ứng dụng di động và website.
Cải thiện hiệu quả của quy trình kinh doanh, từ quản lý hàng tồn kho, giao hàng, đến quản lý đơn hàng và thanh toán. Khả năng thu thập và phân tích dữ liệu với quy mô lớn, từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi và nhu cầu của khách hàng.
Một số hạn chế của hệ thống thoại trong ngành bán lẻ hiện nay
Trong ngành bán lẻ, hệ thống thoại truyền thống còn tồn tại một số hạn chế gây nên khó khăn và ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Dưới đây là một số hạn chế điển hình:
Sử dụng nhiều số điện thoại di động khác nhau
Doanh nghiệp thường phải sử dụng nhiều số điện thoại di động khác nhau để tương tác với khách hàng, gây nên khó khăn trong việc nhận diện thương hiệu và quản lý cuộc gọi.
Cuộc gọi không được ghi âm dẫn đến sai sót đơn hàng
Thiếu khả năng ghi âm cuộc gọi khiến mất đi thông tin quan trọng, dẫn đến việc sót đơn hàng, sai đơn hàng, hay không giải quyết tốt các vấn đề của khách hàng.
Khó khăn trong việc quản lý danh sách khách hàng
Hệ thống thoại truyền thống gây khó khăn trong việc quản lý và cập nhật thông tin khách hàng, từ đó khiến quy trình chăm sóc và tương tác cùng khách hàng kém hiệu quả.
Số điện thoại di động chỉ tiếp nhận được 1 cuộc gọi đồng thời
Hạn chế này khiến doanh nghiệp không thể xử lý nhiều cuộc gọi cùng lúc, dẫn đến mất cơ hội tương tác với nhiều khách hàng khác.
Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên như thế nào?
Hệ thống thoại truyền thống đang gặp nhiều hạn chế, khó khăn trong quản lý danh sách khách hàng và cuộc gọi,… Do đó Công ty Cổ phần ODS đã nghiên cứu và phát triển Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone với những tính năng hữu ích có thể khắc phục những vấn đề trên.
Cho phép chuyển đổi số sim di động thành hotline và không giới hạn cuộc gọi đồng thời
CloudFone giúp doanh nghiệp tích hợp số điện thoại di động lên tổng đài để trở thành một số hotline duy nhất. Đặc biệt doanh nghiệp có thể nhận được tất các cuộc gọi đến và đi trong cùng một thời điểm, không lo bỏ sót bất kỳ cuộc gọi nào từ khách hàng.
Voice Brandname hiển thị tên doanh nghiệp khi gọi ra khách hàng
Voice Brandname giúp doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu và nâng cao tỷ lệ bắt máy, đặc biệt giúp khách hàng không bị nhầm lẫn với những cuộc gọi giả danh lừa đảo.
Popup thông tin cuộc gọi đến
Khi có cuộc gọi đến, CloudFone hiển thị popup thông tin của khách hàng, giúp nhân viên nhanh chóng nhận biết khách hàng đang liên hệ là ai và lịch sử đã giao tiếp ra sao.
CloudFone Rate đánh giá và chấm điểm cuộc gọi
Công cụ đánh giá và chấm điểm cuộc gọi giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả tương tác với khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ theo phản hồi nhận được.
Phân tích cuộc gọi
Doanh nghiệp có thể đánh giá chính xác mức độ hài lòng/ không hài lòng/ những trạng thái khác của khách hàng và chất lượng tư vấn của tổng đài viên
CloudFone Assistant
Áp dụng công nghệ AI kết hợp Auto Call, tự động hóa cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng trong cùng một thời điểm.
Ghi âm và truy xuất lịch sử cuộc gọi
Tự động ghi âm và lưu trữ tất cả thông tin cuộc gọi giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. File ghi âm cũng có thể là bằng chứng giúp doanh nghiệp giải quyết tranh chấp nếu không may có sự cố xảy ra.
Tích hợp tổng đài vào CRM/ ERP
Tích hợp CloudFone vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM/ ERP) giúp cải thiện tương tác, nắm bắt thông tin quan trọng, và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
ODS hy vọng với giải pháp Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone, doanh nghiệp bán lẻ có thể vượt qua những hạn chế của hệ thống thoại truyền thống và tận dụng hết tiềm năng của công nghệ. CloudFone mang đến sự thuận tiện, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân người tiêu dùng hiệu quả, qua đó nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Nếu như bạn còn thắc mắc câu hỏi nào hãy liên hệ ngay với ODS qua hotline (028) 7300 7788 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.