TỔNG ĐÀI ẢO TIẾT KIỆM CLOUDFONE – ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ AI NÂNG CAO HIỆU QUẢ CSKH

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một khái niệm quen thuộc trong thế giới công nghệ hiện đại. Bạn có bao giờ thắc mắc về AI và tổng đài ảo CloudFone có vai trò như thế nào trong dịch vụ khách hàng? Nếu có hãy cùng ODS tìm hiểu qua bài viết sau.

Tổng quan về Trí tuệ nhân tạo (AI)

cloudfone

Trí tuệ nhân tạo (AI)

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) là một ngành thuộc lĩnh vực khoa học máy tính, đây là trí tuệ do con người lập trình tạo nên với mục tiêu giúp máy tính có thể tự động hóa các hành vi thông minh như con người.

Khả năng suy nghĩ độc lập chính là sự khác biệt to lớn giữa trí tuệ AI so với phương pháp lập trình logic trước đây. Trí tuệ AI sẽ tự động phân tích tình huống và đưa ra phương án xử lý tối ưu nhất, giúp tiết kiệm chi phi và vận hành công việc được hiệu quả hơn.

Vai trò của trí tuệ AI trong chăm sóc khách hàng

Trí tuệ AI đóng vai trò quan trọng trong chăm sóc khách hàng, mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Dưới đây là một số vai trò của trí tuệ AI trong chăm sóc khách hàng:

– Tăng cường trải nghiệm khách hàng: AI có thể được sử dụng để phân tích dữ liệu khách hàng và tạo ra các trải nghiệm tùy chỉnh dựa trên sở thích và hành vi của khách hàng.

Ví dụ: Hệ thống chatbot AI có thể cung cấp hỗ trợ tức thì và trả lời câu hỏi của khách hàng một cách tự động và hiệu quả.

– Tối ưu hóa quy trình dịch vụ khách hàng: AI có thể tự động hoá một số công việc trong quy trình dịch vụ khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường hiệu suất.

Ví dụ: Hệ thống tổng đài ảo AI có thể xử lý cuộc gọi đầu vào, định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận phù hợp và cung cấp thông tin cần thiết cho nhân viên để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng.

Hai tính năng nổi bật của Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone ứng dụng trí tuệ AI

Cloudfone

Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI

Doanh nghiệp sử dụng Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI có thể tạo nên những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với 2 tính năng sau:

CloudFone Assistant

Tính năng CloudFone Assistant là một trợ lý ảo được xây dựng dựa trên trí AI kết hợp với Auto Call, có khả năng thực hiện hàng ngàn cuộc gọi trong cùng một thời điểm đến danh sách khách hàng theo thời gian được định sẵn.

Đây được xem là vũ khí chiến lược giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch bán hàng/ chăm sóc khách hàng/ khảo sát mà không cần đến telesales, so với cách thực hiện thủ công thì CloudFone Assistant có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% thời gian và chi phí.

Phân tích cuộc gọi

Tính năng phân tích cuộc gọi của Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone ứng dụng công nghệ nhận dạng giọng nói (Voice recognition), chuyển đổi thành văn bản (Speech-to-Text) và trí tuệ nhân tạo AI tự động phân tích, giúp chủ doanh nghiệp đánh giá chính xác mức độ hài lòng của khách hàng và chất lượng tư vấn của tổng đài viên.

Mỗi cuộc gọi đều mang cơ hội đem đến doanh thu cho doanh nghiệp. Thông qua phân tích cuộc gọi, doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về insight khách hàng, từ đó có cách tiếp cận hiệu quả và chiến lược kinh doanh phù hợp.

Như vậy có thể thấy Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone ứng dụng công nghệ AI đã mang đến những tính năng đột phá mới, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Doanh nghiệp quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone tại đây hoặc liên hệ ODS qua hotline (028) 7300 7788 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ