Kinh doanh thuận lợi hơn nhờ tích hợp VoIP với 3 ứng dụng này!

VoIP không còn là khái niệm xa lạ đối với doanh nghiệp hiện đại. Để nâng cao hiệu quả, doanh nghiệp có thể tích hợp VoIP với 3 ứng dụng trong kinh doanh.

VoIP có thể được tích hợp với các ứng dụng trong doanh nghiệp

VoIP có thể được tích hợp với các ứng dụng trong doanh nghiệp

Hiện nay, giải pháp thoại qua Giao thức Internet (VoIP) rất được các doanh nghiệp ưa chuộng vì chi phí thấp, khả năng mở rộng phạm vi tiếp cận và sự tương thích với nhiều thiết bị đa dạng. Bên cạnh đó, VoIP còn được sử dụng rộng rãi nhờ bộ tính năng điện thoại phong phú và hữu ích. Trên thực tế, hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ VoIP đều không ngừng cải thiện các tính năng để phục vụ nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Vì vậy, nhiều nhà cung cấp có xu hướng tích hợp VoIP với các ứng dụng và phần mềm kinh doanh khác giúp doanh nghiệp dễ dàng đồng bộ và sắp xếp thông tin, xử lý các vấn đề phát sinh, đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh. Điều này không thể thực hiện được với một hệ thống điện thoại thông thường.

CRM

Tích hợp VoIP với CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng tốt hơn

Tích hợp VoIP với CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng tốt hơn

Tích hợp VoIP với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) sẽ giúp doanh nghiệp tinh gọn bộ máy tổ chức và các thiết bị cầu nối để tiếp nhận thông tin cũng như sắp xếp dữ liệu khách hàng. VoIP sẽ đóng vai trò là nơi nhận thông tin khách hàng từ cuộc gọi để chuyển tiếp đến phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.

Điều này cho phép các tổ chức đẩy mạnh hiệu suất làm việc mà không cần cơ sở hạ tầng bổ sung, các khoản chi phí và lợi tức đầu tư cũng được tối ưu hóa hơn. Về phía khách hàng, họ sẽ hài lòng hơn với kỹ năng xử lý yêu cầu nhanh chóng của doanh nghiệp.

Phần mềm CRM được thiết kế để giúp các doanh nghiệp thu thập và sắp xếp dữ liệu và tương tác của khách hàng, cũng như tự động hóa việc bán hàng và quản lý quan hệ giữa nhân viên với nhà cung cấp và khách hàng. Đồng bộ hóa hệ thống điện thoại VoIP của bạn với phần mềm CRM sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ tốt hơn, nhờ việc truyền tải và nắm bắt dữ liệu luôn được đảm bảo diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, hiệu quả.

VoIP kết hợp CRM sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá và đo lường hiệu suất làm việc của bộ máy nhân sự

VoIP kết hợp CRM sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá và đo lường hiệu suất làm việc của bộ máy nhân sự

Việc tích hợp VoIP với CRM cũng cho phép doanh nghiệp đo lường hiệu suất của nhân viên bằng cách xác định điểm mạnh và điểm yếu của họ thông qua công cụ phân tích cuộc gọi. Nhờ đó, bạn có thể thúc đẩy họ làm việc hiệu quả hơn bằng các chính sách, chương trình đào tạo phù hợp.

Lưu trữ điện toán đám mây

Tích hợp VoIP với điện toán đám mây giúp chống lại sự thất thoát dữ liệu

Tích hợp VoIP với điện toán đám mây giúp chống lại sự thất thoát dữ liệu

Công nghệ điện toán đám mây thực sự là một bước đột phá trong việc sao lưu và truyền tải dữ liệu, đặc biệt là đối với những dữ liệu có dung lượng lớn. Mặc dù nhiều nhà cung cấp dịch vụ VoIP có cơ sở hạ tầng và biện pháp đáng tin cậy để tránh nguy cơ thất thoát dữ liệu của doanh nghiệp, nhưng doanh nghiệp của bạn vẫn nên dự trù những phương án thiết thực để tự bảo vệ thông tin và dữ liệu của chính mình.

Một giải pháp giúp doanh nghiệp nâng khả năng bảo vệ dữ liệu và thông tin cuộc gọi là sử dụng lưu trữ đám mây hoặc dịch vụ sao lưu tích hợp VoIP của doanh nghiệp. Hầu hết các giải pháp VoIP có thể dễ dàng kết nối với các dịch vụ đám mây như Dropbox, Box và Google Drive.

Tích hợp VoIP với dịch vụ điện toán đám mây giúp doanh nghiệp tự động sao chép thông tin từ hệ thống VoIP của họ vào các dịch vụ sao lưu đám mây một cách an toàn (bao gồm hồ sơ liên hệ của khách hàng, các cuộc gọi được ghi lại, tin nhắn và các thông tin quan trọng khác). Các dịch vụ lưu trữ đám mây này cũng cho phép người dùng truyền tải và chia sẻ tệp tin một cách dễ dàng, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cao.

Phần mềm kế toán

Tích hợp VoIP với phần mềm kế toán giúp tối ưu hóa việc quản lý tài chính

Tích hợp VoIP với phần mềm kế toán giúp tối ưu hóa việc quản lý tài chính

Quản lý tài chính hiệu quả luôn là vấn đề trọng tâm của mỗi doanh nghiệp. Chi phí và lợi nhuận có được tối ưu hóa hay không đều phụ thuộc vào khả năng quản lý tài chính. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng phần mềm kế toán để theo dõi chi phí, hóa đơn, tính toán lợi nhuận, quản lý thuế và hơn thế nữa.

Để tăng cường khả năng quản lý các khoản chi tiêu, các dòng tiền trong doanh nghiệp và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, việc tích hợp VoIP với phần mềm kế toán là giải pháp vô cùng hữu ích.

Các phần mềm kế toán sẽ cho phép doanh nghiệp xem thông tin tài chính của khách hàng hoặc nhà cung cấp cho mỗi cuộc gọi trong hoặc ngoài nước. Điều này có nghĩa là bất cứ khi nào khách hàng gọi để hỏi về hóa đơn của họ, thông tin sẽ luôn hiển thị trên giao diện điện thoại. Bên cạnh đó, bạn còn có thể quản lý các đơn hàng, tiến độ thanh toán và các khoản tiền vào, ra trong doanh nghiệp.

Tích hợp VoIP vào các ứng dụng trong kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả quản lý và hiệu suất làm việc, hướng đến sự hài lòng của khách hàng và các giải pháp quản lý tối ưu. Bên cạnh đó, việc tích hợp hệ thống VoIP cũng giúp doanh nghiệp tinh gọn bộ máy nhân sự, tiết kiệm chi phí và tận dụng triệt để các dịch vụ do VoIP mang lại.

Nguồn: MyVoIPprovider

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ