Tăng tương tác khách hàng với trải nghiệm cuộc gọi trên website doanh nghiệp

Trong thời đại kỷ nguyên số, lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp được đo lường bằng mức độ trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Một trong những giải pháp mới hiện nay giúp gia tăng tương tác của khách hàng với doanh nghiệp được các doanh nghiệp Việt ứng dụng ngày càng nhiều là webRTC (cuộc gọi trên website doanh nghiệp). Dưới đây là những lợi ích thiết thực của WebRTC giúp mang lại giá trị trải nghiệm cho doanh nghiệp.

Tăng tương tác khách hàng với trải nghiệm cuộc gọi trên website doanh nghiệp

Tăng tương tác khách hàng với trải nghiệm cuộc gọi trên website doanh nghiệp

WebRTC dễ dàng tích hợp và triển khai trên đa dạng các nền tảng

WebRTC cho phép tích hợp nhanh chóng và đồng bộ các cuộc gọi thoại hay cuộc gọi video vào website hoặc các ứng dụng tiện ích của doanh nghiệp. WebRTC có mã nguồn mở, cho phép điều chỉnh, thay đổi sao cho phù hợp với nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp

Tổng đài doanh nghiệp được tích hợp với tính năng webRTC cho phép khách hàng gọi và nhận các cuộc gọi trực tiếp trên chính giao diện website của doanh nghiệp một cách dễ dàng và tiện dụng.

WebRTC giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, cải thiện doanh thu doanh nghiệp

So với các ứng dụng cuộc gọi thông thường như Skype hoặc các hệ thống Truyền thông hợp nhất (UC – Unified Communication) khác, việc cài đặt và sử dụng webRTC vô cùng đơn giản. Khách hàng không cần tải phần mềm, cài đặt, duy trì cũng như học cách sử dụng, webRTC cho phép khách hàng kết nối tức thời với tổng đài viên một cách nhanh nhất qua một cú “click” vào nút gọi hỗ trợ trên website doanh nghiệp.

Chính nhờ đó, hoạt động tư vấn, hỗ trợ khách hàng cũng như động tư vấn bán hàng hiệu quả hơn, mở rộng phạm vi kết nối với khách hàng trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể kết hợp các giải pháp up-sell và cross-sell đến khách hàng trực tiếp nhất và hiệu quả nhất.

WebRTC là giải pháp cuộc gọi an toàn bảo mật

Điều quan trọng đối với các cuộc gọi giữa khách hàng và doanh nghiệp đó là việc mã hóa cuộc gọi đảm bảo các dữ liệu nhạy cảm trong quá trình đối thoải không được truyền đi. Đây là vấn đề an toàn dữ liệu được quan tâm nhất. WebRTC tích hợp giải pháp truyền thông bảo mật vào phần mềm ứng dụng gọi thoại của doanh nghiệp, duy trì tính bảo mật dữ liệu liên tục được duy trì. Ví dụ như phần đa các giải pháp VOIP vẫn đang sử dụng phiên bản bảo mật của Real-time Transport Protocol (RTP) đối với các cuộc gọi, trong khi đó, webRTC sử dụng phiên bản bảo mật cao hơn SRTP ngay trong mã của nó.

WebRTC tiện ích cho hoạt động tư vấn bán hàng của nhân viên

Trong quá trình tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, nhân viên thường phải ghi chú lại rất nhiều thông tin trao đổi. Việc cầm tai nghe điện thoại rất bất tiện đối với nhân viên, chưa kể đến nghe thói quen giữ điện thoại trên vai để nghe sẽ ảnh hưởng để cột sống của nhân viên.

Tăng tương tác khách hàng với trải nghiệm cuộc gọi trên website doanh nghiệp

Lợi ích của tính năng webRTC trên tổng dài CloudFone

Một lợi ích khác của tính năng webRTC là cho phép nhân viên vừa nghe điện thoại từ website vừa thao tác ghi chú trên cùng 1 giao diện, giúp nhân viên thoải mái trong công việc, hoạt động năng suất và hiệu quả hơn.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp gia tăng tương tác khách hàng, tăng sự yêu mến thương hiệu của khách hàng, CloudFone tích hợp tính năng webRTC vào hệ thống tổng đài doanh nghiệp, cho phép tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng ngay trên chính giao diện website của bạn. Hãy để CloudFone giúp tổng đài doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn với khách hàng.

Truyền thông đưa tin:

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ