CloudFone Assistant và tất tần tật những điều bạn cần biết
CloudFone Assistant là một hệ thống tổng đài gọi tự động được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và ngày càng trở nên phổ biến. Vậy CloudFone Assistant có những tính năng nổi bật gì và mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về hệ thống gọi tự động là gì qua bài viết dưới đây.
CloudFone Assistant hay hệ thống gọi tự động là gì?
CloudFone Assistant, còn được gọi là Auto Call, là một dịch vụ gọi tự động, hoạt động thông qua mạng tổng đài ảo CloudFone.
Khi sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ dựa vào những dữ liệu có sẵn, từ đó cài đặt thời gian thực hiện cuộc gọi, nhằm tiết kiệm thời gian, nhân lực và hiệu suất cuộc gọi.
Lợi ích của CloudFone Assistant
CloudFone Assistant mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ gọi tự động như:
- Tiết kiệm chi phí
- Tối đa hóa nguồn nhân lực
- Dễ dàng đo lường
- Khả năng mở rộng
Tiết kiệm chi phí
Một trong những lợi ích lớn nhất của dịch vụ CloudFone Assistant là có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí. Bằng việc đăng ký các gói dịch vụ, doanh nghiệp có thể thực hiện số lượng lớn các cuộc gọi trong tháng, có thể lên đến hàng chục ngàn cuộc, với mức phí rẻ hơn so với giá cước thông thường.
Đặc biệt, dịch vụ này còn cho phép doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí thuê nhân sự hay nhân viên tiếp thị để tập trung nguồn lực vào mục tiêu gia tăng lợi nhuận.
Tối đa hóa nguồn nhân lực
Với phần mềm gọi tự động CloudFone Assistant, doanh nghiệp có thể giảm đi 70% nhân viên. Bằng việc cài đặt sẵn nội dung và thời gian thực hiện, hệ thống này sẽ tự động thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo dữ liệu được sắp xếp từ trước, và nó hoàn toàn có thể thay thế vai trò của các telesales hay nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc giới thiệu, tư vấn sản phẩm, hay giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ, gói hỗ trợ,… của doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm gọi tự động là gì?
Dễ dàng đo lường
Khi sử dụng CloudFone Assistant, doanh nghiệp có thể dễ dàng đo lường kết quả cũng như số lượng cuộc gọi. Với chức năng tự động xuất báo cáo chi tiết số lượng các cuộc gọi hàng ngày, dựa vào kết quả thống kê đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá cũng như có kế hoạch kinh doanh, tiếp thị hợp lý hơn để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Khả năng mở rộng
Một trong những lợi ích vượt trội của dịch vụ gọi tự động là khả năng nhận dạng khách hàng tiềm năng từ dữ liệu có sẵn, từ đó giúp doanh nghiệp lọc ra danh sách khách hàng tiềm năng.
Bên cạnh đó, hệ thống này có khả năng hỗ trợ gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày. Đặc biệt, hệ thống còn cho phép tạo cùng lúc nhiều chiến dịch cho những tệp khách hàng khác nhau. Ví dụ chiến dịch 01 gọi nhắc gia hạn, chiến dịch 02 gọi cám ơn khách hàng đã gia hạn,… Chức năng này sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi cuộc gọi, tiếp cận được đông đảo khách hàng hơn, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Vì sao nên sử dụng CloudFone Assistant
Bắt kịp xu hướng phát triển
Có thể nói rằng, sự ra đời của dịch vụ tổng đài ảo cũng như hệ thống gọi tự động là một bước tiến mới mẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin hiện nay. Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào trong các lĩnh vực đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng.
Vì vậy, việc áp dụng CloudFone Assistant không chỉ mang đến nhiều lợi ích thuận lợi, mà còn bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại. Dịch vụ này sẽ giúp hiệu suất làm việc của doanh nghiệp tăng lên gấp nhiều lần, đồng thời tạo nên tính chuyên nghiệp, uy tín, đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn.
Tối ưu hóa mọi nguồn lực của doanh nghiệp
Với việc sử dụng hệ thống gọi tự động CloudFone Assistant, doanh nghiệp có thể tối đa hoá mọi nguồn lực của mình từ thời gian, nhân lực hay chi phí. Như đã đề cập ở trên, hệ thống này hoạt động dựa trên những dữ liệu đã cài đặt sẵn, với số lượng cuộc gọi lên đến hơn 1000 cuộc/ngày.
Do đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất lớn thời gian cũng như nguồn nhân lực phải chi ra cho việc thực hiện cuộc gọi mỗi ngày, từ đó tiết kiệm được chi phí cho việc thuê nhân công cũng như giá cước điện thoại.
Nhiều tính năng thông minh
Và một ưu điểm nổi bật của dịch vụ gọi tự động là gì khiến nó ngày càng được ưa chuộng hiện nay là khả năng tích hợp nhiều tính năng thông minh, mà hệ thống gọi bình thường không có.
Các chức năng nổi bật của dịch vụ gọi tự động CloudFone Assistant phải kể đến:
- Chức năng tự động nạp dữ liệu từ danh sách có sẵn
- Chuyển dữ liệu văn bản thành giọng nói
- Dùng file ghi âm để gởi thông tin / cuộc gọi cần phát ra
- Cài đặt theo thời gian định sẵn
- Thao tác trên giao diện web
- Thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch
- Tích hợp API với hệ thống có sẵn của khách hàng
- Cho phép chọn nhiều đầu số để gọi ra
- Cùng nhiều chức năng mới nổi bật khác
Có thể nói rằng, dịch vụ gọi tự động CloudFone Assistant có tầm ảnh hưởng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Phần mềm auto call không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực,… mà còn nâng cao hiệu suất làm việc, mang đến tính chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp.