Call Center Trong Kỷ Nguyên Công Nghiệp 4.0

Trong khi cả thế giới đang hòa mình vào nền công nghệ 4.0: muốn đặt hàng lên các website dạo thử, muốn tìm hiểu về sản phẩm thì đã có google. Nhiều doanh nghiệp bỗng lo sợ liệu dịch vụ tổng đài ảo – call center mình cố công lắp đặt có phí uổng?

Cloudfone sẽ đi sâu phân tích kĩ về vấn đề này để các bạn được rõ.

  1. Công nghệ không thể nào thay thế được dịch vụ tổng đài ảo call center

Hãy tưởng tượng, bạn đang cần mua gấp 1 sản phẩm nào đó hoặc bạn đang sử dụng sản phẩm của nhãn hàng A bỗng dưng bị trục trặc lỗi kĩ thuật, liệu bạn sẽ lên google tra cứu thông tin cách sửa, ngồi viết một email dài ngoằng và chờ đợi phản hồi, liên hệ với facebook của đơn vị cung ứng hay gọi trực tiếp đến số điện thoại tổng đài?

Khi muốn cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và trực tiếp nhất thì gọi điện lên tổng đài là giải pháp tối ưu

Chắc chắn là rất nhiều người sẽ chọn cách gọi ngay lập tức tới đơn vị cung ứng để có câu trả lời chính xác và nhanh chóng nhất mà không cần mất thời gian chờ đợi lâu. Hơn thế nữa, việc được trò chuyện trực tiếp với một người thật bao giờ cũng đáng tin hơn và có thể cung cấp được nhiều thông tin hơn là nói chuyện với 1 cái máy. Đây là lý do tổng đài chăm sóc khách hàng có thể giúp gia tăng lòng tin của người mua hàng vào dịch vụ cung ứng.

Chính những lý lẽ trên mà dịch vụ tổng đài ảo call center sẽ không bao giờ chết. Thậm chí, việc đầu tư một hệ thống tổng đài ảo rộng lớn, vững mạnh còn giúp các công ty thu về những khoản lợi nhuận không nhỏ nhờ  giữ chân và chăm sóc khách hàng chu đáo.

  1. Tiêu chí nào để đánh giá dịch vụ tổng đài ảo call center đang thu lợi cho doanh nghiệp?

Lợi nhuận của doanh nghiệp là kết quả của tổng thể các dịch vụ marketing online, offline, sự hỗ trợ của dịch vụ tổng đài call center nên rất khó để phân tách rạch ròi rằng dịch vụ tổng đài ảo có mang về lợi nhuận cho bạn hay không? Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đánh giá được hiệu quả của loại hình dịch vụ này thông qua tiêu chí sau:

Có report các hoạt động marketing trong tay, bạn sẽ dễ dàng so sánh chất lượng phục vụ của tổng đài ảo không  hề thua kém các phương tiện digital

Căn cứ vào báo cáo theo dõi các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, bạn có thể đánh giá được hiệu quả chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài ảo. Chẳng hạn, tháng này bạn nhận được tổng cộng 50 cuộc gọi của khách hàng phản ánh khiếu nại về chất lượng sản phẩm hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Trong khi đó lại rất ít comment hoặc inbox hỏi về chất lượng sản phẩm trên fanpage. Tương tự so sánh với live chat bạn cũng sẽ rút ra được giá trị của dịch vụ tổng đài ảo call center này.

Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ tổng đài ảo chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp, bạn liên hệ ngay với CloudFone để được hỗ trợ nhé!

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ