Làm sao để tăng dung lượng ghi âm cho tổng đài VOIP?
Để quản lý tổng đài VOIP tốt hơn, doanh nghiệp muốn tăng dung lượng ghi âm các cuộc gọi lên. Nhưng làm cách nào khi dung lượng ghi âm của gói cước là cố định?
Cùng tham khảo ngay giải pháp tổng đài VOIP trong bài viết dưới đây.
Lợi ích tính năng ghi âm của tổng đài ảo VOIP
Để quản lý hệ thống tổng đài VOIP của doanh nghiệp không phải là chuyện đơn giản. Người quản lý không thể thời thời khắc khắc theo sát nhân viên, lắng nghe nhân viên trực tiếp tư vấn, trao đổi thông tin với khách hàng.
Cho nên, tính năng ghi âm được các quản lý tổng đài ảo cực ưa chuộng. Nó là một tính năng tiện ích giúp các quản lý dễ dàng theo dõi, giám sát nhân viên làm việc, kiểm tra các thông tin nhân viên và khách hàng trao đổi. Mà không cần phải dành quá nhiều thời gian để theo sát nhân viên như kiểu quản lý truyền thống.
Thông qua ghi âm, người quản lý cũng dễ dàng đánh giá được năng lượng làm việc của nhân viên. Nắm được các kỹ năng còn thiếu sót giúp nhân viên nâng cao trình độ, hỗ trợ khách hàng, PR sản phẩm, dịch vụ ngày càng hiệu quả hơn.
Làm sao để tăng dung lượng ghi âm cho tổng đài VOIP?
Để sử dụng tính năng ghi âm tổng đài ảo tối ưu nhất, doanh nghiệp cần có dung lượng ghi âm càng cao càng tốt. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu được điều này ngay từ lúc chọn gói cước dịch vụ.
Có nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng để tiết kiệm chi phí, họ lựa chọn các gói cước rẻ, có dung lượng ghi âm thấp. Nhưng đến khi phát hiện sự hữu dụng của tính năng ghi âm, muốn tăng lượng ghi âm lại không biết phải làm thế nào.
Đơn giản thôi, bạn có thể liên hệ với công ty dịch vụ để nhờ họ tư vấn làm sao để tăng dung lượng ghi âm cho tổng đài ảo của mình. Hầu hết các dịch vụ tổng đài ảo hiện nay đều sẽ vui lòng hỗ trợ khách hàng sử dụng các tiện ích tốt nhất cho mình. Nên bạn không cần phải chờ đợi, băn khoăn hãy liên hệ ngay để tăng dung lượng ghi âm như ý nhé.
Dễ dàng tăng dung lượng ghi âm tổng đài VOIP với CloudFone
Dịch vụ tổng đài voice VOIP chuyên nghiệp CloudFone sỡ hữu loạt gói cước dịch vụ đa dạng. Giúp khách hàng tận dụng hết giá trị của tổng đài voip để mang lại nhiều lợi ích nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp mình.
Nếu bạn có nhu cầu tăng dung lượng ghi âm cuộc gọi, hãy liên hệ với với ODS. Công ty tổng đài số thông minh sẽ đưa ra cho bạn nhiều lựa chọn dung lượng tùy nhu cầu khách hàng, sự lựa chọn rất đa dạng từ 5 GB đến 10, 15 và thậm chí là 20 GB.
Với dung lượng lớn, khách hàng tha hồ lưu trữ, ghi âm các cuộc trò chuyện, giám sát nhân viên, lắng nghe ý kiến khách hàng dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết.
Muốn cập nhật thêm thông tin về việc tăng dung lượng ghi âm hoặc thiết lập thêm các tiện ích khác của giải pháp tổng đài VOIP. Khách hàng hãy gọi điện thoại vào tổng đài 1900 6634 ngay nào!