Cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng các tính năng của điện thoại IP – Yealink SIP-T19 E2. Để phát huy tối đa các tiện ích của loại tổng đài IP này.

Điện thoại IP là gì?
Điện thoại VoIP là loại điện thoại cho phép người dùng thực hiện các hoạt động thông tin liên lạc dựa trên nền tảng công nghệ VoIP. Theo đó, VoIP là viết tắt của Voice Over Internet Protocol – Giao thức thoại qua Internet.
Tổng đài IP sẽ là hệ thống tổng đài điện thoại thế hệ mới thích hợp cho mọi doanh nghiệp. Đặc biệt hiệu quả trong các lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, giáo dục, cơ quan văn phòng.
Tham khảo: Tổng đài AI Contact Center của ODS
Tính năng cơ bản của điện thoại Yealink SIP-T19 E2
Mẫu điện thoại Yealink SIP-T19 E2 tích hợp nhiều tính năng có thể bạn chưa biết cùng tham khảo.

Thực hiện cuộc gọi
Sử dụng HandSet (tai nghe dạng tay cầm)
- Nhấc tai nghe.
- Nhập số điện thoại, bấm nút #Send để gọi.
Sử dụng loa ngoài
- Nhấn:  
- Nhập số điện thoại, bấm nút #Send để gọi.
Sử dụng HeadSet (tai nghe dạng chụp đầu)
- Nhấn:  
- Nhập số điện thoại, bấm nút #Send để gọi.
Trả lời cuộc gọi
Sử dụng HandSet (tai nghe dạng tay cầm):
Nhấc tai nghe.
Sử dụng loa ngoài
Nhấn: 
Sử dụng HeadSet (tai nghe dạng chụp đầu)
Nhấn: 
∗ Lưu ý: Nhấn nút Reject để từ chối cuộc gọi.
Ngắt cuộc gọi
Sử dụng HandSet (tai nghe dạng tay cầm)
Gác máy hoặc nhấn nút EndCall.
Sử dụng loa ngoài
Nhấn  hoặc nhấn nút EndCall.
 hoặc nhấn nút EndCall.
Sử dụng HeadSet (tai nghe dạng chụp đầu)
Nhấn nút EndCall.
Quay lại số vừa gọi
Nhấn  để truy cập vào danh sách các số đã gọi
 để truy cập vào danh sách các số đã gọi
Sau đó, nhấn  hoặc
 hoặc  để chọn mục mong muốn , sau đó bấm
 để chọn mục mong muốn , sau đó bấm  để gọi.
 để gọi.
Ngắt Micro khi đàm thoại
Nhấn  để vô hiệu hóa micro khi đang đàm thoại.
 để vô hiệu hóa micro khi đang đàm thoại.
Nhấn  để kích hoạt lại micro.
 để kích hoạt lại micro.
Chuyển cuộc gọi
Nhấn  hoặc tổ hợp phím *2 (chỉ áp dụng trong tổng đài CloudFone), nhấn số nội bộ cần chuyển, nhấn #Send để gọi.
 hoặc tổ hợp phím *2 (chỉ áp dụng trong tổng đài CloudFone), nhấn số nội bộ cần chuyển, nhấn #Send để gọi.
Đàm thoại nhiều người (chỉ áp dụng trong tổng đài CloudFone)
Khi đang thực hiện cuộc đàm thoại, nhấn tổ hợp phím *3, nhấn số nội bộ cần thêm vào, nhấn #Send để thực hiện cuộc đàm thoại nhiều người.
Điều chỉnh âm lượng
Nhấn  khi đang trong cuộc gọi, để tăng giảm âm lượng của cuộc đàm thoại.
 khi đang trong cuộc gọi, để tăng giảm âm lượng của cuộc đàm thoại.
Nhấn  khi không thực hiện cuộc gọi, để tăng giảm âm lượng của tiếng reo khi có cuộc gọi đến.
 khi không thực hiện cuộc gọi, để tăng giảm âm lượng của tiếng reo khi có cuộc gọi đến.
Hy vọng những hướng dẫn trên sẽ thật sự hữu ích đối với bạn. Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua website ODS hoặc 19006634.
Bạn đang quan tâm giải pháp Tổng đài AI Contact Center, Hạ tầng Số & Cloud Uy Tín cho Doanh Nghiệp Việt Nam – Đến Ngay ODS vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline (028) 7300 7788 hoặc website: https://ods.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
 
		