Hướng dẫn sử dụng điện thoại Yealink SIP-T19 E2
Cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng các tính năng của điện thoại IP – Yealink SIP-T19 E2. Để phát huy tối đa các tiện ích của loại tổng đài IP này.
Điện thoại IP là gì?
Điện thoại VoIP là loại điện thoại cho phép người dùng thực hiện các hoạt động thông tin liên lạc dựa trên nền tảng công nghệ VoIP. Theo đó, VoIP là viết tắt của Voice Over Internet Protocol – Giao thức thoại qua Internet.
Tổng đài IP sẽ là hệ thống tổng đài điện thoại thế hệ mới thích hợp cho mọi doanh nghiệp. Đặc biệt hiệu quả trong các lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, giáo dục, cơ quan văn phòng.
Tính năng cơ bản của điện thoại Yealink SIP-T19 E2
Mẫu điện thoại Yealink SIP-T19 E2 tích hợp nhiều tính năng có thể bạn chưa biết cùng tham khảo.
Thực hiện cuộc gọi
Sử dụng HandSet (tai nghe dạng tay cầm)
- Nhấc tai nghe.
- Nhập số điện thoại, bấm nút #Send để gọi.
Sử dụng loa ngoài
- Nhấn:
- Nhập số điện thoại, bấm nút #Send để gọi.
Sử dụng HeadSet (tai nghe dạng chụp đầu)
- Nhấn:
- Nhập số điện thoại, bấm nút #Send để gọi.
Trả lời cuộc gọi
Sử dụng HandSet (tai nghe dạng tay cầm):
Nhấc tai nghe.
Sử dụng loa ngoài
Nhấn:
Sử dụng HeadSet (tai nghe dạng chụp đầu)
Nhấn:
∗ Lưu ý: Nhấn nút Reject để từ chối cuộc gọi.
Ngắt cuộc gọi
Sử dụng HandSet (tai nghe dạng tay cầm)
Gác máy hoặc nhấn nút EndCall.
Sử dụng loa ngoài
Nhấn hoặc nhấn nút EndCall.
Sử dụng HeadSet (tai nghe dạng chụp đầu)
Nhấn nút EndCall.
Quay lại số vừa gọi
Nhấn để truy cập vào danh sách các số đã gọi
Sau đó, nhấn hoặc để chọn mục mong muốn , sau đó bấm để gọi.
Ngắt Micro khi đàm thoại
Nhấn để vô hiệu hóa micro khi đang đàm thoại.
Nhấn để kích hoạt lại micro.
Chuyển cuộc gọi
Nhấn hoặc tổ hợp phím *2 (chỉ áp dụng trong tổng đài CloudFone), nhấn số nội bộ cần chuyển, nhấn #Send để gọi.
Đàm thoại nhiều người (chỉ áp dụng trong tổng đài CloudFone)
Khi đang thực hiện cuộc đàm thoại, nhấn tổ hợp phím *3, nhấn số nội bộ cần thêm vào, nhấn #Send để thực hiện cuộc đàm thoại nhiều người.
Điều chỉnh âm lượng
Nhấn khi đang trong cuộc gọi, để tăng giảm âm lượng của cuộc đàm thoại.
Nhấn khi không thực hiện cuộc gọi, để tăng giảm âm lượng của tiếng reo khi có cuộc gọi đến.
Hy vọng những hướng dẫn trên sẽ thật sự hữu ích đối với bạn. Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua website ods.vn hoặc 19006634.