Lắp đặt tổng đài điện thoại uy tín, nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm
Lắp đặt tổng đài điện thoại giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí và tăng hiệu suất công việc. Ngoài ra, với tính năng ưu việt, giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng quản lý danh sách khách hàng, nhận cuộc gọi nhanh chóng.
Lắp đặt tổng đài hiện là một phương án được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng cho công ty của mình. Với sự tiện dụng có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu có kết nối internet và hỗ trợ các đầu số kết nối như 1900/1800, đầu số cố định analog. Lắp đặt tổng đài điện thoại cũng vô cùng nhanh chóng, thuận tiện. Đây chính là sự ứng dụng của khoa học công nghệ vào việc tăng năng suất của doanh nghiệp.
Thống kê số liệu sử dụng tổng đài điện thoại hiện nay của các doanh nghiệp
Thời đại 4.0, khi mà người người nhà nhà nâng cấp lên các hệ thống hiện đại hơn thì công nghệ liên lạc cũng không ngoại lệ.
- 74% doanh nghiệp sử dụng tổng đài điện thoại thay cho các tổng đài truyền thống.
- Tiết kiệm 42% chi phí khi sử dụng tổng đài IP.
- 56% khách hàng tin tưởng dịch vụ của tổng đài CloudFone của ODS.
- 93% doanh nghiệp có xu hướng chuyển sang sử dụng hoặc có nhu cầu sử dụng tổng đài CloudFone.
Lợi ích khi lắp đặt tổng đài điện thoại là gì?
Những lợi ích mà tổng đài điện thoại mang lại cho doanh nghiệp
- Lợi ích nổi bật nhất của việc lắp đặt tổng đài điện thoại chính là việc quản trị hệ thống tổng đài đơn giản và tiết kiệm chi phí. Doanh nghiệp không cần phải duy trì nhân viên quản lý hệ thống. Mà vẫn có thể quản lý và sử dụng chúng dễ dàng. Thông qua thiết lập cấu hình internet trên trình duyệt Web và hệ thống mạng nội bộ có sẵn, internet, 3G.
- Doanh nghiệp không cần phải tốn chi phí và công sức vào việc đầu tư cơ sở vật chất hữu hình. Chỉ cần sử dụng các thiết bị đầu cuối có IP chuẩn SIP, Software được cài trên smartphone, PC, hoặc gateway sử dụng cho analog. Tổng đài CloudFone làm việc trên hệ thống điện toán đám mây. Nên có thể lưu trữ số lượng lớn dữ liệu cùng với việc truyền thông tin không cần hệ thống dây cáp.
Thuận tiện khi sử dụng
- Sở hữu nhiều tính năng tiên tiến như: ghi âm cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi; phát nhạc chờ; gọi đi, gọi đến, gọi nội bộ; chuyển cuộc gọi tự động; đàm thoại hội nghị; chặn số cuộc gọi,…
- Giảm các chi phí liên lạc giữa các chi nhánh của công ty và phí gọi quốc tế.
- Tích hợp các chức năng điện thoại với các software như CRM, marketing,… Giúp quản lý khách hàng tốt hơn, đưa ra những đề nghị, dịch vụ làm hài lòng khách hàng.
- Phù hợp với những nhân viên di chuyển nhiều nhưng vẫn phải tiếp xúc, nghe các cuộc gọi của khách hàng thường xuyên.
>>> Tham khảo thêm: Tổng đài điện thoại nội bộ và lợi ích đối với doanh nghiệp
Lắp đặt tổng đài điện thoại CloudFone như thế nào?
Tổng đài CloudFone được khởi tạo vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ với 3 bước đơn giản, nhanh chóng.
- Bước 1: Truy cập vào trang web Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone
- Bước 2: Chọn lựa gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của công ty bạn
- Bước 3: Đăng ký, để lại thông tin và lựa chọn cách thức thanh toán.
Sau khi bạn đăng ký tổng đài điện thại, chúng tôi sẽ ngay lập tức liên lạc tới quý khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng cho bạn.
Tất cả các hoạt động chỉ không tốn của bạn quá 3 phút. Doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được lắp đặt tổng đài điện thoại tiên tiến, tiện dụng và chuyên nghiệp.
Bảng báo giá chi phí lắp đặt tổng đài điện thoại
ODS cung cấp 4 gói tổng đài điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn.
- Gói Start: giá 349.000 VNĐ/tháng với 10 số máy nhánh
- Gói Grow: giá 549.000 VNĐ/tháng với 20 số máy nhánh
- Gói Pro: giá 749.000 VNĐ/tháng với 30 số máy nhánh
- Gói Expert: giá 949.000 VNĐ/tháng với 40 số máy nhánh
Nơi lắp đặt tổng đài điện thoại chất lượng
Tổng đài CloudFone là sản phẩm được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Dữ Liệu Trực Tuyến. Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, giúp giảm chi phí và tăng giá trị lợi nhuận.
Công ty chúng tôi là đối tác được tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Chúng tôi cũng không ngừng nỗ lực và phát huy sự tín nhiệm của khách hàng, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể.
5 lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại
Lựa chọn dịch vụ tổng đài điện thoại
Tùy vào tình hình hiện tại của doanh nghiệp mình mà bạn cần cân nhắc lựa chọn giữa dịch vụ tổng đài Analog hay tổng đài ảo. Theo đó, trường hợp đã có sẵn hệ thống điện thoại Analog từ trước. Thì nên xây dựng hệ thống tổng đài ảo để sử dụng được nhiều tính năng hơn. Nó có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng và thay đổi liên tục của Doanh nghiệp.
Tuy nhiên, nếu muốn tận dụng lại hệ thống cũ và trang thiết bị sẵn có. bạn có thể sử dụng VoIP Gateway để chuyển đổi tín hiệu Analog sang VoIP.
Xác định nhu cầu doanh nghiệp
Xác định nhu cầu doanh nghiệp cũng là một bước vô cùng quan trọng. Mỗi doanh nghiệp sẽ có nhu cầu khác nhau, có thể bạn chỉ cần nghe gọi cơ bản nhưng cũng có thể cần thêm nhiều tính năng hơn. Như: tổng đài tích hợp CRM, có nhiều kênh tương tác, đồng bộ dữ liệu. Bởi vậy, bạn cần nhìn nhu cầu hiện tại để lên kế hoạch xây dựng hệ thống tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp của mình.
Ngoài ra, doanh nghiệp cần xác định số lượng người dùng trước đó để có thể xây dựng hoặc thuê hệ thống phù hợp.
Lựa chọn đầu số tổng đài
Sau khi xác định nhu cầu của doanh nghiệp, bạn cần lựa chọn đầu số tổng đài. Hiện nay, có 4 dạng đầu số chính có thể sử dụng đó là: Đầu số 1900, 1800, đầu số cố định và đầu số Mobi SIP.
Lựa chọn thiết bị đầu cuối
Thiết bị đầu cuối có chức năng tiếp nhận cuộc gọi hoặc thực hiện các cuộc gọi đi từ tổng đài. Lựa chọn thiết bị đầu cuối phù hợp sẽ giúpa nâng cao năng suất và chất lượng cuộc gọi.
Nếu bạn thường xuyên di chuyển thì nên lựa chọn Softphone. Tuy nhiên nếu chỉ nghe và gọi điện thoại tại văn phòng. Thì bạn nên chọn lựa IP Phone hoặc tai nghe tổng đài thì phù hợp hơn.
Trang bị đường truyền Internet ổn định
Đường truyền Internet ổn định là điều kiện để tổng đài nội bộ văn phòng hoạt động hiệu quả. Mặc dù chiếm khá ít băng thông với cuộc gọi VoIP. Nhưng bạn cũng nên trang bị đường truyền riêng để tránh tình trạng Internet chập chờn, dẫn tới cuộc gọi không được ổn định.
Ngoài ra, trang bị từ 1 – 2 đường truyền mạng dự phòng (Backup) là điều nên làm. Điều này giúp đề phòng trường hợp đường truyền chính gặp sự cố.
Trên đây là những lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp mà bạn cần nắm vững. Nếu cần thông tin nào khác, hãy nhấc máy và gọi ngay cho nhân viên tư vấn của chúng tôi, bạn nhé.
>> Tham khảo thêm: Tổng đài Cloud là gì?
>> Tham khảo thêm: Tổng đài điện thoại cố định là gì? Lợi ích nổi bật khi lắp đặt tổng đài điện thoại