Tổng đài điện thoại cố định là gì? Lợi ích nổi bật khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Hiện nay, tổng đài điện thoại cố định vẫn là lựa chọn của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Nhanh chóng bắt kịp sự phát triển công nghệ, nó cũng được nâng cấp với các tính năng ưu việt mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp sử dụng. Hãy cùng ODS tìm hiểu về tổng này này là lợi ích mà nó đem lại ở bài viết dưới đây nhé!

Tổng đài điện thoại cố định được nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt, sử dụng.

Tổng đài điện thoại cố định được nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt, sử dụng. 

Trong thế giới công nghệ 4.0, chúng ta liên lạc với nhau dễ dàng qua điện thoại di động, laptop, … Tuy nhiên, điện thoại cố định vẫn là sự lựa chọn cần thiết của mỗi tổ chức, doanh nghiệp.

Tổng quan về tổng đài điện thoại cố định

Tổng đài điện thoại cố định là cụm từ quen thuộc nhưng không phải ai cũng nắm rõ khái niệm này. Theo đó, đây là hệ thống mạng điện thoại riêng trong tổ chức, doanh nghiệp.

Khi sử dụng có thể thực hiện các cuộc gọi giữa những người dùng nội bộ thông qua đường dây nội bộ. Đồng thời gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của nhà cung cấp.

Để tổng đài điện thoại đi vào hoạt động phải đòi hỏi sử dụng các thiết bị nhất định. Các thiết bị này khác nhau tùy thuộc vào mức độ phức tạp của hệ thống. Nhìn chung, một hệ thống tổng đài sẽ bao gồm các bộ phận sau:

Thiết bị đầu vào: Bao gồm tổng đài điện thoại, bộ nguồn và hệ thống quản lý cuộc gọi.
Thiết bị trung gian: Thiết bị trung gian trong tổng đài điện thoại cố định là hộp phân phối cáp.
Thiết bị đầu ra: Bao gồm các máy điện thoại bàn nhánh, bàn lập trình và máy Fax.

Đây là hệ thống mạng điện thoại riêng trong tổ chức, doanh nghiệp.

Đây là hệ thống mạng điện thoại riêng trong tổ chức, doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại cố định

Thuận tiện trong liên lạc

  • Hệ thống không chỉ phát huy vai trò là kênh liên lạc thuận tiện, nhanh chóng. Giữa nhân viên trong nội bộ, nhân viên với khách hàng. Mà còn nâng cao tính chuyên nghiệp của đơn vị kinh doanh.
  • Đặc biệt với các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ hay dịch vụ Booking: tàu xe, vé máy bay,… Cần thực hiện số lượng cuộc gọi nhiều với tần suất thường xuyên. Hệ thống này sẽ có đường truyền ổn định, vận hành thông suốt. Chắc chắn sẽ góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
  • Giúp nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Tổng đài điện thoại cố định là kênh liên lạc nhanh chóng và thuận tiện cho nhân viên trong nội bộ, nhân viên với khách hàng, đối tác.

Tổng đài điện thoại cố định là kênh liên lạc với khách hàng nhanh chóng và thuận tiện cho nhân viên

>>> Tham khảo thêm: Tổng đài điện thoại nội bộ và lợi ích đối với doanh nghiệp

Tính năng ưu việt, dễ sử dụng

  • Luôn được nâng cấp với nhiều tính năng hiện đại. Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp đồng thời chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Hỗ trợ tính năng bảo mật cuộc gọi trong nội bộ tổ chức.
  • Cung cấp tính năng chặn cuộc gọi không mong muốn. Cho phép chuyển cuộc gọi cho nhân viên khác mà không cần di chuyển. Bằng cách này khách hàng có thể liên hệ nhanh nhất tới bộ phận cần hỗ trợ.
  • Tích hợp VoIP: Với những công ty có nhiều chi nhánh, hệ thống tích hợp VoIP. Giúp việc liên lạc giữa các chi nhánh thuận tiện hơn, không mất cước phí.
  • Cho phép quản lý chi phí cuộc gọi của từng nhân viên và giám sát chi tiết thông tin các cuộc gọi. Từ đó doanh nghiệp có thể cải thiện chất lượng các cuộc gọi, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ tính năng đặt lời chào khi có khách hàng gọi đến. Đồng thời trả lời tự động khi không có nhân viên trực.
  • Sử dụng tổng đài điện thoại cố định, doanh nghiệp không tốn chi phí mua điện thoại riêng lẻ cho từng nhân viên trong công ty. Liên lạc nội bộ không mất cước. Với những doanh nghiệp có đông nhân viên. Giải pháp này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện thoại hàng tháng.
Sử dụng giải pháp tổng đài điện thoại giúp nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Sử dụng giải pháp tổng đài điện thoại giúp nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Vì sao tổng đài điện thoại cố định là thiết bị không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp?

Xác minh sự minh bạch, chính chủ của doanh nghiệp

Điện thoại cố định giúp xác minh tính minh bạch của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Điện thoại cố định giúp xác minh tính minh bạch của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Mỗi tổ chức, doanh nghiệp sở hữu cho riêng mình một hoặc nhiều điện thoại bàn. Bởi khi đăng ký giấy phép kinh doanh, các doanh nghiệp bắt buộc phải khai báo số điện thoại bàn của mình theo quy định.

Điều này thể hiện sự minh bạch của doanh nghiệp đó, tránh các trường hợp công ty ảo, không chính chủ. Từ đó, tạo ra môi trường doanh nghiệp lành mạnh đồng thời bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Thể hiện địa chỉ, giúp việc giao dịch dễ dàng

Đầu mỗi số điện thoại cố định thể hiện mã vùng của tổ chức, doanh nghiệp. Điều này giúp bạn biết được tỉnh thành nào đang gọi cho mình khi nhận cuộc gọi. Giúp việc giao dịch trở nên thuận lợi, dễ dàng. Từ đó, doanh nghiệp tạo được uy tín trên thương trường. 

Sử dụng tổng đài điện thoại cố định giúp tiết kiệm chi phí

Ưu điểm lớn là chi phí thuê bao mà doanh nghiệp phải trả hàng tháng khá rẻ. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm không ít chi phí liên lạc.

Thực tế cho thấy, nhiều doanh nghiệp sử dụng đến 2, 3 đầu số điện thoại để tiện liên lạc với khách hàng nhằm tận dụng ưu điểm này.

Nên chọn nhà cung cấp nào?

Lưu ý khi chọn thương hiệu tổng đài

Với những tính năng và lợi ích nổi bật trên. Tổng đài điện thoại cố định vẫn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài của nhiều thương hiệu khác nhau như Panasonic, LG, Samsung, NEC – Nitsuko,…

Các tính năng cung cấp và giá thành vì thế cũng rất khác nhau. Vậy nên, để lựa chọn được dòng sản phẩm, dịch vụ phù hợp. Doanh nghiệp nên căn cứ vào quy mô tổ chức, nhu cầu và cả định hướng phát triển.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến tên tuổi của nhà cung cấp. Bởi danh tiếng đơn vị này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các tính năng, dịch vụ cũng như khả năng mở rộng về sau.

Đến đây thì chắc hẳn bạn đã biết tại sao điện thoại cố định lại là thiết bị không thể thiếu với các doanh nghiệp đồng thời lựa chọn được loại tổng đài phù hợp rồi. Thực tế cho thấy tổng đài VoIP mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn hẳn tổng đài điện thoại Analog.

ODS – Nhà cung cấp dịch vụ tổng đài tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp tổng đài ảo nhưng ODS vẫn là cái tên được nhiều người tin cậy lựa chọn. Hệ thống tổng đài CloudFone tại ODS cung cấp dịch vụ chất lượng với chi phí thấp.

Bạn chỉ cần một thiết bị đầu cuối có hỗ trợ giao thức IP chuẩn SIP, hoặc Smartphone, PC, Tablet,…để sử dụng tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tổng đài VoIP dành cho doanh nghiệp.

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp tổng đài điện thoại hiện nay, ODS là đơn vị bạn có thể cân nhắc. Trải qua nhiều năm hoạt động, ODS trở thành tên tuổi dẫn đầu thị trường tổng đài số. Giải pháp tổng đài của chúng tôi được tin tưởng lựa chọn bởi các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực như bán lẻ, bất động sản, du lịch, y tế, vận chuyển, tư vấn tài chính,…

>>> Xem thêm: Tổng đài điện thoại cố định là gì? Lợi ích nổi bật khi lắp đặt tổng đài điện thoại

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ