Giải pháp tổng đài ảo cho công ty có nhiều chi nhánh
Giải pháp tổng đài ảo là dịch vụ thoại trên trên nền tảng IP giúp các doanh nghiệp có được cuộc gọi chất lượng cao cũng như tiết kiệm được chi phí. Đồng thời cho phép nhận cuộc gọi của khách hàng ở bất kỳ nơi đâu đến các thiết bị đầu cuối khác nhau. Như điện thoại cố định, di động hay máy tính bảng, máy tính. Đây là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp khi không có một đội ngũ chuyên môn để quản lý.
Giải pháp tổng đài mang lại những lợi ích gì?
Với giải pháp tổng đài ảo doanh nghiệp không phải mất chi phí cho việc bảo quản và quản lý như tổng đài truyền thống trước đây. Tất cả đều được nhà cung cấp hỗ trợ miễn phí.
Doanh nghiệp không cần đầu tư hệ thống trả lời tự động hay cả hệ thống hướng dẫn quay số. Vì tổng đài cho phép quản lý hệ thống và điều hướng cuộc gọi một cách dễ dàng. Ở bất cứ địa điểm nào dù là các phòng ban khác nhau, chi nhánh trong hay đến cả ngoài nước và thậm chí ở nhà hoặc ngoài quán cafe cũng có thể nhận được cuộc gọi chỉ cần có kết nối internet.
Không những thế khi sử dụng, thì các chi nhánh trên toàn quốc và trên thế giới có thể kết hợp với nhau miễn phí, nhiều người có thể đàm thoại cùng một lúc một cách dễ dàng. Tổng đài VOIP cũng có khả năng tương thích với điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau. Và có thể tích hợp với các phần mềm như CRM, Marketing giúp tăng khả năng chốt đơn hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.
>>> Bài viết liên quan: Tổng đài ảo là gì? Có nên thuê? Lợi ích của dịch vụ tổng đài ảo
Nhà cung cấp giải pháp tổng đài ảo uy tín tại Việt Nam?
Doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng giải pháp tổng đài điện thoại, hãy đến với ODS. Chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp, một giải pháp vô cùng toàn diện và các phương án tiết kiệm chi phí.
Tổng đài CloudFone được thiết kế trên giao diện web tiếng Việt đơn giản, dễ dàng quản lý, sử dụng. Khi các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ không còn phải lo lắng về những công đoạn phức tạp. Và các yêu cầu kỹ thuật trước khi sử dụng. Chỉ với một cú click chuột thì toàn bộ giải pháp tổng đài ảo của doanh nghiệp sẽ được thiết lập một cách nhanh nhất.
Ưu thế vượt trội của giải pháp tổng đài ảo so với tổng đài truyền thống
Hạn chế của tổng đài truyền thống
Không thể phủ nhận những lợi ích mà tổng đài truyền thống đã mang đến trong việc truyền tải thông tin cũng như kết nối với khách hàng cho các tổ chức. Tuy nhiên, theo thời gian cùng với sự phát triển của các phần mềm công nghệ cao, hình thức tổng đài này đã bộc lộ những hạn chế, cụ thể:
- Mất chi phí trong việc thiết lập và lắp đặt hệ thống.
- Mất chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống tổng đài.
- Mất chi phí trong việc sửa chữa, làm mới, thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
- Mất chi phí cho việc thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ và hệ thống tính cước.
- Cần người quản trị hệ thống chuyên dụng.
- Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để túc trực nghe và trả lời điện thoại.
Ưu điểm của tổng đài CloudFone
CloudFone không mất nhiều chi phí để lắp đặt, xây dựng hệ thống. Ngoài ra, bảo trì và nâng cấp định kỳ được thực hiện bởi đơn vị cung cấp. Đảm bảo không có sự cố gián đoạn về phần cứng cho doanh nghiệp. Nếu bất kỳ vấn đề, xử lý sự cố và hỗ trợ được chăm sóc bởi ODS. Không cần phải thuê nhân viên chuyên dụng để chăm sóc các hệ thống này, thay đổi cấu hình hoặc thêm dịch vụ mới.
Tuy nhiên, CloudFone vẫn có những mặt hạn chế nhỏ. Như doanh nghiệp cần phải cẩn thận về các hoạt động bảo mật của nhà cung cấp. Tổng đài hoạt động trên Internet nên nếu đường truyền gặp sự cố thì cuộc gọi sẽ bị ngắt.
Tính năng ưu việt của giải pháp tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh
Khi mà hệ thống tổng đài truyền thống đã bộc lộ những “lỗ hổng” không còn phù hợp với sự phát triển chung của xã hội. Giải pháp tổng đài ảo ra đời hoàn toàn khắc phục những hạn chế trên. Lấp đầy những “lỗ hổng” mà tổng đài trước đây chưa làm được, cụ thể:
- Không mất chi phí đăng ký cũng như lắp đặt.
- Được nhà cung cấp hỗ trợ 100% toàn bộ hệ thống tổng đài.
- Bảo hành vĩnh viễn khi có các sự cố liên quan đến thiết bị.
- Tiết kiệm chi phí và không cần chuyên gia quản trị hệ thống.
- Tự thiết lập hệ thống tự động trả lời và hướng dẫn quay số chuyển tới các máy nhánh hay hộp thư thoại ,…
- Nhân viên không cần phải túc trực ở văn phòng, luôn có thể nhận cuộc gọi của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Doanh nghiệp được gì khi sử dụng dịch vụ tổng đài?
Những khó khăn cho doanh nghiệp khi chưa áp dụng giải pháp tổng đài
- Liên kết nội bộ giữa các phòng ban, các chi nhánh với nhau bị gián đoạn hoặc khó khăn.
- Tốn cước gọi và chi phí cho các cuộc gọi thông thường hoặc các phương pháp liên lạc truyền thống khác.
- Không đồng bộ giữa số liên lạc giữa các phòng ban, khó quản lý và sử dụng
- Khách hàng khó liên lạc hoặc khó gặp phòng ban chuyên trách để giải quyết đúng vấn đề của mình
- Không lưu trữ cũng như quản lý được dữ liệu cuộc gọi, lịch sử cuộc gọi
- Quá trình chăm sóc khách hàng bị rời rạc, không nhất quán
Lợi ích khi áp dụng giải pháp tổng đài
Dịch vụ này cho phép doanh nghiệp không cần duy trì nhân sự. Cũng như người quản lý hệ thống tổng đài. Tất cả các công việc quản trị, thiết lập cấu hình. Đều được thông qua internet với trình duyệt web. Và sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn của doanh nghiệp.
Đây là giải pháp tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh cố định. Hoặc không cố định khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ.
Giải pháp tổng đài cho phép sử dụng đàm thoại nội bộ mà không hề phát sinh chi phí. Từ đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý nhân sự. Cũng như chi phí bảo trì bảo dưỡng hệ thống. Như vậy, nó hoàn toàn thích hợp với hầu hết tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Giới thiệu giải pháp tổng đài ảo CloudFone của ODS
Nếu bạn chưa biết đăng ký ở đâu thì hãy đến với ods.vn. Địa điểm tin cậy dành cho các doanh nghiệp hiện nay. Khi có nhu cầu sử dụng giải pháp tổng đài ảo. Nhằm giảm thiểu chi phí và tăng thu lợi nhuận.
ODS là sản phẩm do Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Dữ Liệu Trực Tuyến phát triển. Chỉ với 30’ triển khai, doanh nghiệp của bạn đã được kết nối với hệ thống tổng đài “TIÊN TIẾN – CHUYÊN NGHIỆP – TIỆN ÍCH”. Với sự nổ lực không ngừng, cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng.
Quy trình báo giá và triển khai lắp đặt giải pháp tổng đài
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, hẹn thời gian đến khảo sát
Bước 2: Tư vấn cho khách hàng các giải pháp tổng đài phù hợp với nhu cầu của công ty
Bước 3: Lên báo giá chi tiết vật tư, trang thiết bị
Bước 4: Thực hiện và bàn giao
Bước 5: Nghiệm thu
Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp về tổng đài điện thoại nội bộ. Cũng như dịch vụ lắp đặt tổng đài với giá tốt nhất.