Chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả với tổng đài ảo
Làm thế nào để chăm sóc khách hàng cũ đơn giản, cực tiện dụng nhưng mang lại hiệu quả cao? Cùng tham khảo qua trong bài viết sau.
Bạn không biết nguyên nhân vì sao lượng khách hàng cũ của công ty dần giảm sút, không biết làm sao để giữ chân đối tượng khách hàng này dài lâu, hiệu quả? Sử dụng ngay tổng đài điện thoại ảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng đơn giản, cực tiện dụng nhé.
Chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả với dịch vụ tổng đài
Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến khách hàng cũ lần lượt ra đi. Khách hàng mới “không thèm” để ý sản phẩm, dịch vụ của bạn là do khâu chăm sóc khách hàng của công ty quá yếu kém.
Chẳng khách hàng nào muốn trở thành khách hàng thân thiết của một doanh nghiệp mà doanh nghiệp đó “quanh năm suốt tháng” chẳng thèm quan tâm, thăm hỏi khách hàng của mình.
Thế nên, nếu bạn muốn duy trì khách hàng cũ, khiến họ “trung thành” với mình. Bạn cần phải biết chăm sóc khách hàng chu đáo và dịch vụ tổng đài ảo là kênh chăm sóc khách hàng tiện dụng nhất hiện nay.
Những lợi ích không ngờ mà bạn không biết, nhờ việc chăm sóc khách hàng cũ thường xuyên:
- Tăng doanh thu bán hàng nhờ bán tiếp cho đối tượng khách hàng cũ
- Gắn kết hơn mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ đó, giữ chân được nhiều khách hàng trung thành hơn
- Nâng cao tính cạnh tranh với những doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực
Hiệu quả từ giải pháp của ODS
Bạn và khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với nhau, khi khách hàng có thắc mắc cần tư vấn về cách chọn mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ, nhân viên công ty có thể nhanh chóng cung cấp thông tin chính xác, giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất cho mình.
Sử dụng tổng đài, khách hàng cũng không lo vấn đề chi phí khi có mức phí cực thấp so với phí điện thoại thông thường.
Với chi phí thấp, khách hàng yên tâm trò chuyện lâu với nhân viên để bổ sung kiến thức, chọn mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Mang lại lợi ích tối đa cho mình đồng thời công ty thông qua các cuộc trò chuyện cũng hiểu rõ hơn khách hàng. Chăm sóc tốt hơn và dễ dàng biến khách hàng mới thành khách hàng cũ, khách hàng cũ thành khách hàng lâu năm.
Những cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả:
- Lựa chọn đúng nhóm khách hàng. Với mỗi tệp khách hàng, nên có những cách chăm sóc khác nhau
- Chú trọng hơn trong việc gọi điện chăm sóc
- Sẵn sàng hỗ trợ khách àng khi có yêu cầu
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm mới
Tổng đài CloudFone – Dịch vụ uy tín, giá rẻ
Doanh nghiệp liên hệ dịch vụ ODS để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. Tổng đài CloudFone cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn các gói dịch vụ đa dạng, với giá cả cạnh tranh, tiện ích thiết thực.
Sử dụng dịch vụ tổng đài do ODS cung cấp, doanh nghiệp thống nhất quản lý, chăm sóc khách hàng. Được tạo nhiều máy nhánh, số lượng tối đa lên tới 100 máy, số cuộc gọi được tiếp đồng thời cùng tài khoản chăm sóc khách hàng là không giới hạn.
Bên cạnh đó, khách hàng còn không lo lắng vấn đề bảo mật thông tin. Dịch vụ có hệ thống an ninh cao cấp, tuyệt mật, khó công phá, khi tổng đài hỏng đã có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ xử lý 24/24.
Có bất kỳ thắc mắc nào về CloudFone, khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài của công ty là 1900 6634. Chúng tôi sẽ tư vấn rõ ràng, kỹ càng để khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất.