Tổng đài cho Startup có dưới 10 nhân viên nên chọn gói nào?

Hiểu được giá trị to lớn mà tổng đài cho startup mang lại, nhiều chủ doanh nghiệp đã lên kế hoạch xây dựng tổng đài ngay khi vừa thành lập.

Tuy nhiên, vì ngân sách eo hẹp và số lượng nhân viên còn hạn chế. Chủ doanh nghiệp vẫn băn khoăn có gói dịch vụ tổng đài nào phù hợp hay không? ODS sẽ cho bạn câu trả lời ngay đây!

Những lợi ích không biên giới của tổng đài cho startup

Ngay từ khi mới thành lập, điều đầu tiên mà các doanh nghiệp startup cần quan tâm nhất đó chính là xây dựng uy tín và sự chuyên nghiệp. Và dịch vụ tổng đài ảo CloudFonelà một trong những công cụ giúp doanh nghiệp rút ngắn chặng đường xây dựng thương hiệu ấy.

Dùng tổng đài cho startup là một bước đi thông minh và khôn khéo

Dùng tổng đài cho startup là một bước đi thông minh và khôn khéo

Dịch vụ CloudFone cung cấp dịch vụ mua đầu số 1900 giúp doanh nghiệp startup thống nhất các đầu số hotline. Đầu số điện thoại dễ nhớ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn. Thêm vào đó, còn một lý do cực kì quan trọng nữa mà các startup nhất định phải xây dựng hệ thống tổng đài ngay từ những ngày đầu đó là giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí gọi thoại, lắp đặt nhanh chóng, bảo trì miễn phí…

Khi công ty của bạn đã phát triển ổn định và bắt đầu mở rộng chi nhánh thì bạn hoàn toàn có thể nâng cấp gói tổng đài để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu  sử dụng.

Startup dưới 10 nhân viên nên chọn gói dịch vụ nào?

Để hỗ trợ tối đa cho các đơn vị dưới 10 nhân viên, CloudFone cung cấp gói cước dành riêng cho startup chỉ từ 300.000/tháng với nhiều tính năng.

Tổng đài cho starup giúp hình ảnh doanh nghiệp trông chuyên nghiệp hơn

Tổng đài cho starup giúp hình ảnh doanh nghiệp trông chuyên nghiệp hơn

  • Đảm bảo kết nối 10 máy nhánh sử dụng để nhận inbout và gọi outbout
  • Không giới hạn các cuộc gọi đồng thời tới số tổng đài 1900 của startup cùng một lúc
  • Quý doanh nghiệp có thể tự chọn kết nối tới số máy bàn hiện tại hoặc đầu số 1900 làm hotline
  • Dung lượng lưu trữ record lên tới 5GB và hỗ trợ kĩ thuật 24/24.
  • Gói tổng đài Basic 300,000 đồng/tháng đã tích hợp đầy đủ các tính năng của một tổng đài cơ bản như: miễn phí gọi nội bộ, trả lời tự động với lời chào cài đặt sẵn theo yêu cầu của doanh nghiệp, phát nhạc chờ, hiển thị số và cập nhật số trong danh bạ, hỗ trợ oftPhone, đàm thoại nhóm và có thể quản lý dữ liệu thông qua web quản lý.

Bạn thấy đấy, chỉ với 300.000 đồng tháng là bạn đã có thể có được một hệ thống tổng đài điện thoại chuyên nghiệp để vận hành công việc của mình rồi! Để được tư vấn kĩ hơn về gói basic của ODS, bạn có thể liên hệ 1900 6634 để được hỗ trợ nhé!

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 5 / 5. Phiếu bầu: 51

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

    YÊU CẦU TƯ VẤN DỊCH VỤ