Tổng đài ảo ngành thương mại điện tử – Bước đi mới đầy triển vọng
Cuộc sống con người ngày càng bận rộn nên nhu cầu mua sắm online nhanh gọn lẹ càng tăng cao. Các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến canh tranh nhau từng mức giá và từng cuộc gọi chăm sóc khách hàng. Chính vì thế tổng đài ảo ngành thương mại điện tử đang hot hơn bao giờ hết.
Hôm nay, Cloudfone sẽ cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp tìm được dịch vụ tổng đài ảo giá rẻ, chất lượng tốt, phục vụ tối ưu cho các chiến dịch bán hàng online của mình.
Thực trạng sử dụng dịch vụ tổng đài ảo ngành thương mại điện tử
Theo khảo sát, 1/2 số lượng khách hàng mua hàng online rơi vào buổi tối và các ngày nghỉ. Lúc này, khách hàng có nhiều thời gian nghỉ ngơi, lướt web. Do đó, yêu cầu doanh nghiệp phải tăng cường đội ngũ tư vấn bán hàng vào buổi tối.
Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp đều gặp khó khăn vì rất khó để tìm được tư vấn viên đến công ty trực ca tối chi phí thuê nhân viên trực tổng đài ngoài giờ đắt gấp đôi bình thường. Bài toán đặt ra là: có cách nào giúp nhân viên ở bất cứ đâu mà vẫn có thể sử dụng số công ty để gọi chăm sóc khách hàng được hay không?
Với câu hỏi này thì các dịch vụ tổng đài IP sử dụng mạng công ty phải lắc đầu bó tay!
App tổng đài ảo Cloudfone – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp
Thấu hiểu những khó khăn của các doanh nghiệp khi phải vận hành tổng đài chăm sóc khách hàng trong ngành thương mại điện tử, Cloudfone đã nghiên cứu và phát triển thành công App tổng đài. Theo đó, sau khi đăng kí dịch vụ tổng đài ảo, quý khách cho nhân viên tải app và đăng nhập theo thông tin account mà máy chủ đã phân quyền. Như vậy, thông qua các tính năng tuyệt vời của App Cloudfone, các tổng đài viên có thể kiểm tra và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Những ưu điểm nổi bật của tổng đài ảo ngành thương mại điện tử:
– Giúp các nhân viên trực tổng đài linh động về mặt thời gian, không cần phải lên công ty trực ca tối mà vẫn có thể tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc mọi nơi.
– Doanh nghiệp dễ dàng trong việc điều động nhân viên, tiết kiệm chi phí trả lương cho nhân viên làm thêm ngoài giờ.
– Doanh nghiệp hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng công việc của nhân viên như thế nào, cách xử lý tình huống và giải đáp của nhân viên đã thỏa đáng hay chưa thông qua việc nghe lại ghi âm dữ liệu cuộc gọi trên phần mềm quản lý hệ thống tổng đài ảo.
Hi vọng, một số chia sẻ của Cloudfone đã giúp các doanh nghiệp tìm được giải pháp tổng đài ảo ngành thương mại điện tử chăm sóc khách hàng của mình mọi lúc mọi nơi, không bỏ sót khách hàng và giúp chốt sale nhanh chóng. Nếu muốn đăng kí dịch vụ tổng đài ảo Cloudfone, quý khách hàng gọi ngay 1900 2678 để được hỗ trợ.