Tổng đài ảo cho ngân hàng được ví giống như một chiếc phao cứu sinh, giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đối thoại trực tiếp.

Đối với các ngân hàng mới xuất hiện trên thị trường thì việc xây dựng uy tín và tiếp cận khách hàng trực tiếp là quan trọng. Để kêu gọi mở thẻ, góp vốn, gửi tiết kiệm để tăng nguồn tiền ngân hàng. Lúc này, dịch vụ tổng đài ảo giống như một chiếc phao cứu sinh giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đối thoại trực tiếp để củng cố niềm tin và thuyết phục khách hàng.
Tổng đài ảo cho ngân hàng giúp các ngân hàng mới gia tăng 200% uy tín
Bao giờ cũng thế, việc trò chuyện, đối thoại trực tiếp sẽ giúp nhân viên ngân hàng dễ dàng chia sẻ, giải đáp những khúc mắc trong lòng khách hàng hiệu quả hơn là ngồi nhắn tin hay gửi mail qua lại phiền phức. Đây chính là chiếc phao nâng đỡ các ngân hàng mới vượt qua những thử thách ban đầu trong việc xây dựng uy tín và dần dần mở rộng mạng lưới.

Tổng đài điện thoại ảo giúp giải quyết bài toán kinh tế cho các ngân hàng mới thành lập còn nhiều khó khăn. Vì chi phí cuộc gọi rẻ bằng 1/3 so với cước phí điện thoại bàn (hay điện thoại di động).
Ngoài ra tổng đài điện thoại giúp các chi nhánh ngân hàng liên kết, hợp nhất với nhau bởi một số tổng đài duy nhất.
Tham khảo:
- Tổng đài AI cho doanh nghiệp – Giảm chi phí, tăng hiệu quả
- 5 lợi ích vượt trội của AI Contact Center giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành
- So sánh Tổng đài truyền thống và AI Contact Center – Nên chọn gì năm 2025?
Sự lựa chọn thông minh của các ngân hàng mới mở
Với mong muốn đồng hành cùng các ngân hàng từng bước xây dựng uy tín, nhanh chóng mở rộng quy mô và chăm sóc khách hàng chu đáo, ODS đã cung cấp trọn bộ và lắp đặt tận nơi cho các ngân hàng.
- Dịch vụ tổng đài ảo cho ngân hàng cung cấp đầy đủ các tính năng: lời chào tự động chuyên nghiệp, điều hướng cuộc gọi, note ghi chú, dịch vụ tin nhắn thoại, hệ thống quản trị CRM… để giúp các ngân hàng khai thác tối đa tiềm lực khách hàng thông qua cuộc gọi.
- Luôn có những chính sách ưu đãi, giảm giá cước cho các ngân hàng đăng kí dịch vụ
- Luôn sẵn sàng hỗ trợ kĩ thuật cho các nhà quản lý hệ thống CRM của các ngân hàng 24/24. Và hoàn toàn miễn phí nên các ngân hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tổng đài.
Bạn đang quan tâm giải pháp Tổng đài AI Contact Center, Hạ tầng Số & Cloud Uy Tín cho Doanh Nghiệp Việt Nam – Đến Ngay ODS vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline (028) 7300 7788 hoặc website: https://ods.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.